"9 Perfect Car เอกชัย-บางบอน" ขยายสาขารองรับลูกค้ากรุงเทพฯ รถยนต์มือสองมากกว่า 100 คัน สวยถูกใจ มีไฟแนนซ์ออกได้ทุกอาชีพ

ใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองสวยๆ ราคาดี มาทางนี้ วันนี้เรามีแหล่งมาแนะนำ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รถสวยถูกใจอย่างแน่นอน

9 Perfect Car ได้ขยายอาณาจักรรถยนต์มือสองให้ทุกคนเข้าถึงง่ายขึ้น โดยขยายสาขามาที่กรุงเทพฯ แล้ว พบกันได้ที่สาขาเอกชัย-บางบอน จัดเต็มด้วยรถสวยๆ ให้เลือกมากมาย

โดยทาง 9 Perfect Car เป็นแหล่งรวมรถยนต์และรถกระบะมือสองที่ใหญ่ที่สุด ใครที่กำลังมองหารถยนต์ 4 ประตู หรือรถกระบะอยู่ ห้ามพลาด เพราะที่สาขาเอกชัย-บางบอน มีรถให้เลือกมากกว่า 100 คัน ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ และรถ SUV จากหลายค่ายและหลายรุ่น สามารถเลือกกันได้อย่างจุใจตามความต้องการของลูกค้าทุกคน ที่สำคัญออกรถง่ายมาก อยู่ที่บ้านก็ออกรถได้ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน เริ่มจากเลือกรถที่ถูกใจ เตรียมเอกสารเซ็นไฟแนนซ์ และรอรับรถที่หน้าบ้านกันได้เลย

นอกจากนี้ เมื่อออกรถกับ 9 Perfect Car สิ่งที่จะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น อยู่จังหวัดไหนก็ออกรถได้ เพราะที่นี่ส่งมอบรถถึงหน้าบ้านทุกจังหวัด, มีไฟแนนซ์ ผ่านไว ออกได้ทุกอาชีพ, บริการล้างขัดและเคลือบสีเต็มระบบ, เปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ฟรี, รับประกันเกียร์เครื่องยนต์ให้ 2 ปี, รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% และบริการหลังการขาย

สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพหรือสนใจออกรถยนต์มือสองสภาพดี ต้องมาที่นี่เลย 9 Perfect Car สาขาเอกชัย-บางบอน มีรถให้เลือกเยอะมาก พร้อมบริการมากมายอย่างดีเยี่ยม มาที่นี่คุยง่าย ได้รถสวยถูกใจกลับไปแน่นอน พร้อมทั้งรับซื้อ เทิร์นรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาสูงอีกด้วย

สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือ ดูรถ ได้ที่
พิกัด : บริษัท เก้าเพอร์เฟค คาร์ จำกัด
872/27 ถนนเอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. 10150
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30 – 17.00 น.
โทร : 02-090-2728
Facebook : 9 Perfect car เอกชัย-บางบอน

Facebook : https://www.facebook.com/APPLE2CARShowroom2