พิกัดร้านอาหารเกาหลีใกล้จุฬา “Eunha อึนฮา” ร้านอร่อยปิดดึก เปิดถึงเที่ยงคืน! แฮงค์เอาท์กับปิ้งย่างสุดฟิน พร้อมสตรีทฟู้ดเกาหลีและเครื่องดื่ม

อันยองฮาเซโย กิมจิ คิมบับ ซารังเฮ ! เกาหลีมาเต็มขนาดนี้ ใช่แล้ว วันนี้เรามาแนะนำร้านอาหารเกาหลีใกล้จุฬา ที่เหมือนยกสตรีทฟู้ดฮงแดมาไว้ที่สามย่านบรรทัดทองกันเลย

Eunha 은하 (อึนฮา) ร้านอาหารเกาหลีบรรทัดทอง อยู่ใกล้จุฬา ร้านปิดดึก เปิดถึงเที่ยงคืน ยกอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีมาให้เลือก ครบหมดทุกเมนูเด็ด ทั้งปิ้งย่างเกาหลีและเมนูฮิตจากซีรีส์ดัง พร้อมด้วยเครื่องดื่มโซจูหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง บรรยากาศเหมาะแก่การมาแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ตกแต่งด้วยแสงสีนีออนเด่นสะดุดตา มีมุมถ่ายรูป เหมือนอยู่ฮงแด สายคอนเทนต์ห้ามพลาด

บูเดชิเก แซลม่อนดองซีอิ๊วเกาหลี รามยอน ปิ้งย่าง ไก่ทอด หรือคิมบับ ของโปรดทนายอูยองอู ซีรีส์ดังในตอนนี้ก็มี แต่ละเมนูจัดเต็มด้วยเครื่องแน่นแบบเต็มจาน ได้รสชาติที่เข้มข้นเหมือนต้นตำหรับ ทั้งเนื้อย่างแบบพรีเมียม เครื่องเคียงกิมจิที่ปลูกและหมักที่เกาหลี รวมถึงวัตถุดิบหลักนำเข้าจากเกาหลีอีกด้วย

เมนูแนะนำที่ใครมาก็ต้องสั่ง เริ่มกันที่ จาปากูรี เมนูสุดฮิตจากหนังพาราไซต์ ด้วยรสชาติสุดเข้มข้น เส้นมีความเหนียวนุ่ม ทานแล้วให้รสสัมผัสของเส้นแบบหนึบๆ และซอสที่แทรกซึมไปในตัวเส้น มาพร้อมกับเครื่องที่ให้แบบแน่นๆ และเพิ่มความอร่อยด้วยไข่กุ้งท็อปด้านบน อร่อยจนต้องสั่งเพิ่มกันเลย

ต่อด้วย ปิ้งย่างจุ่มชีส หมูนุ่มๆ และสามชั้นยั่วๆ ราดด้วยซอสสุดเข้มข้นสูตรเกาหลี นำมาทานคู่กับชีสยืดหอมๆ และไข่ตุ๋นสุดละมุนลิ้น ย่างกันได้แบบจุใจบนกระทะใหญ่พื้นที่วางหมูเยอะ จะย่างเนื้อหรือหมูก็อร่อยฟินกับชาวแก๊งได้ไม่สะดุด ในราคาเซตสุดคุ้ม อร่อยและคุ้มมาก

แวะพักยกด้วย ซุปกิมจิเต้าหู้อ่อน รสชาติเข้มข้น เปรี้ยวแซ่บกลมกล่อม ได้ความหอมจากกิมจิ ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงนำเข้าจากเกาหลีแท้ ซดซุปร้อนๆ ให้ชุ่มคอ รับรองจะติดใจ

ปิดท้ายด้วย โซจูกัญชา และเครื่องดื่มที่สายนั่งชิลต้องติดใจ ด้วยสไตล์การตกแต่งของร้านบวกกับโซจู บอกได้เลยว่าได้ฟีลเหมือนนั่งอยู่ในร้านที่ฮงแดเลยล่ะ เกาหลีทิพย์เบาๆ ใครอยากลองโซจู ชวนเพื่อนมาที่ร้านกันเลย

สำหรับใครที่ต้านทานความหิวไม่ไหวรีบพุ่งตัวมา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบฉบับเกาหลีและเมนูจากซีรีส์ดัง ฟินให้สุดต้องมาที่ Eunha อึนฮา อร่อยฟิน ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้กันได้แบบยาวๆ ร้านเปิดถึงเที่ยงคืน ตั้งอยู่ตรงถนนบรรทัดทอง ตรงข้ามสวนจุฬาฯ 100 ปี มีสาขาระยองด้วยนะ ร้านสวยเหมือนได้ไปย่านฮงแด รวมอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีมาแบบครบหมด ทั้งปิ้งย่างและเครื่องดื่ม เกาหลีเกาใจมาก เป็นอีกหนึ่งร้านปักหมุดที่ต้องมา ที่สำคัญทางร้านเป็น Pet Friendly อีกด้วย สามารถนำสุนัขและสัตว์เลี้ยงเข้าได้ พาน้องเดินเล่นที่สวนร้อยปีเสร็จแล้วข้ามมาที่ร้านกันได้เลย!

ชื่อร้าน : Eunha อึนฮา
พิกัด : สาขาบรรทัดทอง : ตรงข้ามสวนจุฬาฯ 100 ปี
สาขาระยอง : ใกล้ร้าน Guu & You ถนนราชชุมพล
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 15:00 - 24:00 น.
Line : @eunha
Tel. : 096-515-5619
Facebook : Eunha 은하 อึนฮา อาหารเกาหลี
Instagram : eunhathailand

Facebook : https://www.facebook.com/eunhathailand Instagram : https://www.instagram.com/eunhathailand/