สุขภาพดีเริ่มต้นได้ด้วย Youngmindtai นมอัลมอนด์งอกสกัดเย็น และไอศกรีมนมอัลมอนด์ อร่อยถูกใจแถมยังได้ประโยชน์แบบเต็มๆ ทุกคำ

       ยุคนี้เรียกได้ว่าคนส่วนใหญ่หันมาให้ความใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหาร อย่างการทานอาหารคลีนหรืออาหารคีโต และด้วยกระแสของเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์นมก็มีการออกมาในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งนมอันดับหนึ่งสำหรับสายรักสุขภาพก็คงต้องยกให้ "นมอัลมอนด์" ซึ่งเป็นนมที่มีกลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว ที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากมาย อาทิเช่น กรดไขมันดีเชิงเดี่ยวและเชิงซ้อน รวมถึงวิตามิน E ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีน้อยมากในมื้ออาหารปกติกับชีวิตที่เร่งรีบอย่างในปัจจุบัน นอกจากนี้นมอัลมอนด์ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนที่แพ้นมวัวอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทางเราจะมาขอแนะนำนมอัลมอนด์โฮมเมดของคนไทย และขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาทำไอศกรีมจากนมอัลมอนด์ด้วย อร่อยแถมยังได้ประโยชน์แบบเต็มๆ

       “Youngmindtai” นมอัลมอนด์งอกสกัดเย็น ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์ดิบเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดในประเทศไทยและ USA โดยการนำมาทำ Sprouted Almonds ด้วยเทคนิคพิเศษ เพื่อให้อยู่ในสภาวะที่ทรงคุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ให้มากที่สุด รวมถึงไอศกรีมนมอัลมอนด์ ก็เป็นการพัฒนาโดยใช้นมอัลมอนด์ของทางแบรนด์เป็น Based ในการทำไอศกรีม ซึ่งเป็น 100% plant based พร้อมสร้างสรรค์รสชาติแสนอร่อย เข้มข้น กลมกล่อม พร้อมคุณประโยชน์ที่อัดแน่นแบบไม่มีกั๊ก

       “Youngmindtai” ตั้งใจผลิตสินค้าโดยไม่ได้ต้องการเน้นแค่เรื่องแคลอรี่ต่ำตามกระแส แต่ต้องการผลิตเครื่องดื่มและไอศกรีมที่มาเติมเต็มมื้ออาหารของคุณให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและในด้านของรสชาติที่มาเติมเต็มความสุขในการรับประทานด้วยความอร่อยที่เกินคาดกับอาหารที่ทำมาจาก Plant Based ด้วยการเจตนาและปณิธานในการดำเนินธุรกิจตามแนวคิดที่ว่า “สุขภาพของท่านสำคัญกว่ากำไรของเราเสมอ” ดังนั้นทางแบรนด์จึงไม่ได้เป็นแค่สินค้า Homemade แต่เป็น Superior Homemade เพราะด้วยกระบวนการผลิตรวมถึงคุณภาพวัตถุดิบที่เลือกใช้ มันเกินกว่าที่โฮมเมดทั่วๆ ไปจะทำได้

นมอัลมอนด์งอก Youngmindtai มอบประสบการณ์ที่ต่างจากนมอัลมอนด์ที่คุณเคยลองทานอย่างไร ?

  • ใช้อัลมอนด์งอกที่ผ่านกระบวนการทำมากกว่า 48 ชม. มีประโยชน์สูงกว่า รสชาติดีกว่าอัลมอนด์ที่ทำแค่เพียงแช่น้ำข้ามคืน
  • ไม่เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าในการสกัดเย็น แต่ยังมีการใช้น้ำมะพร้าวน้ำหอมสดๆ ในการสกัดเย็นเป็นนมอัลมอนด์ด้วย
  • ใช้วัตถุดิบที่ต้นทุนและคุณภาพระดับสูง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
  • ให้พลังงานสูงที่สุดในท้องตลาด แม้แต่รสธรรมชาติที่ไม่ใส่อะไรเพิ่ม ด้วยการใช้อัลมอนด์งอกปริมาณมากกว่าหลายเท่าแบบจัดเต็ม!
  • นมอัลมอนด์โฮมเมด ที่ส่งโรงงานมาตรฐาน GMP เพื่อฆ่าเชื้อด้วยระบบ High Pressure Processing (HPP) ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการถนอมอาหารที่ดีและทันสมัยในปัจจุบัน โดยการใช้แรงดันมหาศาลฆ่าเชื้อแทนการใช้ความร้อน ดังนั้นรสชาติ กลิ่น คุณค่าสารอาหารยังคงอยู่ครับ สดใหม่เหมือนวันแรกที่เพิ่งผลิตเสร็จ โดยมีอายุการเก็บรักษานานขึ้นเป็น 15-21 วัน
  • มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 40 รสชาติและดีทุกรสชาติ มากที่สุดในโลก

       นอกจากนี้ยังมีนมอัลมอนด์งอก สูตร Ketogenic diet โดยใช้ความหวานจากหล่อฮังก๊วยซึ่งเป็นความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและไม่มีพลังงาน เอาใจสายลดน้ำหนักด้วยการทานคีโต และที่สำคัญไปกว่าสิ่งอื่นใดคือ “ความอร่อยและคุณประโยชน์ที่ลูกค้า 99% ยกให้เป็นนมอัลมอนด์ที่อร่อยถูกใจมากที่สุดตั้งแต่เคยทานนมอัลมอนด์มา”

       สำหรับไอศกรีมอัลมอนด์งอก ที่เป็น 100% Plant Based Ice Cream โดย Based ที่ใช้ในการทำไอศกรีมจะเป็นนมอัลมอนด์งอกคั้นสดที่ผ่านการฆ่าเชื้อด้วย High Pressure Processing (HPP) ซึ่ง “Youngmindtai เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ใช้ Based ไอศกรีมด้วยนมอัลมอนด์งอก HPP” ดังนั้นไอศกรีมของทางแบรนด์จึงอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่ได้จากอัลมอนด์แบบเต็มๆ โดยเฉพาะกรดไขมันดีและวิตามิน E จากอัลมอนด์ ซึ่งทุกรสชาติเป็น Vegan 100% แต่ก็จะมีบางรสชาติที่ชื่อขึ้นต้นว่า KETO ที่จะเป็นทั้ง Vegan และ Keto ซึ่งต่างกันที่สูตรปกติจะใช้ความหวานจาก Organic Coconut Flower (เกสรดอกมะพร้าว) ซึ่งมีดัชนีน้ำตาลต่ำเพียง 26% ส่วนสูตร KETO จะใช้ความหวานจาก Allulose ซึ่งเป็นความหวานที่ไม่มีน้ำตาล และไม่มีพลังงาน ซึ่งสูตรนี้พิเศษตรงที่ยังช่วยลดน้ำตาลในเลือดอีกด้วย  โดยไอศกรีม Youngmindtai จะไม่มีส่วนผสมของ 

  • ไม่มี เนยสด ครีมสด ครีมเทียม วิปปิ้งครีม 
  • ไม่มี น้ำตาลทราย 
  • ไม่มีสารกันบูด สารกันเสีย 
  • ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว, ไข่, และอื่นๆ ที่มาจากสัตว์ 

       นอกจากนี้ส่วนผสมอื่นๆ ที่คัดเลือกมาเป็นวัตถุดิบในไอศกรีมก็ล้วนแล้วแต่มีความพรีเมียมและแตกต่างจากในท้องตลาด อาทิเช่น 

  • อัลมอนด์งอกอบแห้ง ที่มีเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ใช้ เพราะทางแบรนด์ผลิตเอง
  • เหล้าบ๊วย PRUCIA ที่คุณภาพติดอันดับโลก 
  • Craft Chocolate ที่ใช้วิธีการผลิตแบบ Bean to Bars ได้ไขมันดีจากโกโก้แบบ 100% ไร้การปรุงแต่ง ต่างจาก Commercial Chocolate ที่ผสมทั้งไขมันพืช, ผงโกโก้, นม, ครีมเทียม และแต่งสีแต่งกลิ่น เป็นต้น

       บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ จริงจังในทุกกระบวนการตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ การผลิต ตลอดไปจนถึงมือผู้บริโภค สำหรับท่านใดที่สนใจลิ้มลองรสชาติของนมอัลมอนด์และไอศกรีมนมอัลมอนด์แสนอร่อย ที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบที่ล้วนแล้วดีต่อสุขภาพ ต้องไม่พลาดกับ “Youngmindtai”

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : Youngmindtai-นมอัลมอนด์งอกสกัดเย็น และไอศกรีมนมอัลมอนด์
Line OA : @youngmindtai

Facebook : https://www.facebook.com/Youngmindtai