ความอร่อยที่คุณต้องลอง “ซูชิข้าวดำ” ที่ “Aladin Sushi & Cafe” เนื้อสัมผัสแปลกใหม่กับความอร่อยที่ลงตัว ในสไตล์ญี่ปุ่น

เปิดประสบการณ์ซูชิที่ไม่คุ้นเคย พบกับความอร่อยแบบใหม่ กับซูชิข้าวดำจากร้าน “Aladin Sushi & Cafe”

เมื่อพูดถึงซูชิ ทุกคนคงนึกถึงข้าวญี่ปุ่นสีขาวกับวัตถุดิบที่ท็อปบนตัวข้าว อย่างปลาดิบ ซึ่งซูชิเป็นหนึ่งในอาหารญี่ปุ่นที่ใครหลายคนชื่นชอบ ด้วยความอร่อยในแบบฉบับญี่ปุ่นนั้น ให้ความสำคัญกับตัวข้าวเป็นอย่างมาก เพราะข้าวจะเป็นตัวช่วยเสริมรสชาติและเพิ่มสัมผัสในการทานได้เป็นอย่างดี Aladin Sushi & Cafe จึงได้คิดค้น “ซูชิข้าวดำ” โดยใช้เทคนิคการหุงข้าวตามแบบฉบับของญี่ปุ่น และคลุกเคล้ากับน้ำส้มสายชูสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยฝีมือเชฟมากประสบการณ์ ทำให้ได้ซูชิข้าวดำ ที่มีเอกลักษณ์และได้รสสัมผัสอย่างเฉพาะตัวตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง

โดยเอกลักษณ์ของซูชิข้าวดำของทางร้านจะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เมล็ดข้าวมีรูปทรงเรียว เงา หอม เหนียว และนุ่มเป็นพิเศษ เมื่อได้ทานคู่กับวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรคุณภาพมาอย่างพรีเมียมด้วยแล้ว จึงทำให้ทุกเมนูที่ใช้ข้าวดำได้รสชาติและความอร่อยที่ลงตัวอย่างมาก

นอกจากนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงโต๊ะด้วยเมนูที่มีให้เลือกทั้งแบบ A La Carte และ Buffet โดยบุฟเฟต์จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 ราคา ได้แก่ SET SHABU BUFFET 299 Net.-, SET SHABU & SUSHI 499 / 699 / 999 Net.- ซึ่งซูชิข้าวดำ จะอยู่ในเซ็ตราคา 699 และ 999 บุฟเฟต์สามารถทานได้ทั้งชาบู อาหารญี่ปุ่น ของหวาน และเครื่องดื่มรีฟิล ระยะเวลาในการทาน 1.30 ชม. ส่วน A La Carte ก็มีให้เลือกทานกว่า 100 เมนูกันเลย

ในส่วนของบรรยากาศร้าน นั่งทานในห้องแอร์เย็นๆ พื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียบหรู เหมาะแก่การพาเพื่อนหรือครอบครัวมาทานอย่างมาก มีพื้นที่จอดรถหน้าร้าน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองทานซูชิข้าวดำ ความแปลกใหม่ของซูชิกับรสชาติความอร่อยที่ลงตัว พร้อมด้วยวัตถุดิบคุณภาพสุดพรีเมียมในทุกรายการ และที่สำคัญทางร้านได้มาตรฐานฮาลาลอีกด้วย ใครมาทานก็ล้วนติดใจ มาทานได้ที่ Aladin Sushi & Cafe

สำรองที่นั่งหรือติดต่อสอบถามได้ที่
ชื่อร้าน : Aladin Sushi & Cafe (อลาดิน ซูชิ แอนด์ คาเฟ่)
พิกัด : ร้านตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 23 อยู่ขวามือ ใกล้แยกเหม่งจ๋าย แขวง/เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 11.00-21.00 น. (ร้านหยุดเฉพาะวันจันทร์)
เบอร์โทรติดต่อ : 02-274-3808 / 063-242-0456
Line : aladinsushiandcafe
Facebook : Aladin Sushi

Facebook : https://www.facebook.com/aladinsushi