UNI COFFEE ROASTERY ร้านกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นเปิดใหม่ ใจกลางสยามสแควร์

แบรนด์ร้านกาแฟเปิดใหม่แต่ใช้ปรัชญาดั้งเดิมของต้นฉบับ UNI COFFEE ROASTERY ขยายสาขาร้านกาแฟท้องถิ่นจากโยโกฮาม่าปรับให้เหมาะสมเข้ากับสถานที่ที่ตั้งใหม่ วัตถุดิบจากเกษตรกรท้องถิ่นในประเทศ ร่วมส่งเสริมชีวิตดีมีสุขจากเจ้าของผลผลิตถึงมือผู้ที่รักและชื่นชอบในเครื่องดื่มแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ

จากโยโกฮาม่าบินลัดฟ้าสู่เมืองไทย UNI COFFEE ROASTERY ร้านกาแฟเปิดใหม่คงไว้ซึ่งปรัชญาเดิม Pay it forward หรือการส่งต่อ ๆ ไป การส่งต่อของร้านคือการส่งต่อสิ่งดี ๆ เพราะทางแบรนด์เลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นของท้องถิ่นอย่างแท้จริง โดยสาขาที่ญี่ปุ่นนั้นอุดหนุนเมล็ดกาแฟจากเมียนมาร์เพื่อสนับสนุนเกษตรกรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อถึงคราวที่แบรนด์เริ่มเปิดกิจการในประเทศไทยจึงได้ส่งเสริมผลิตผลของเกษตรกรชาวไทยแบบไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง การที่กาแฟถ้วยหนึ่งจะรสชาติดีได้นั้น ต้องมาจากผู้ผลิตที่มีชีวิตดีจึงส่งผลไปที่คุณภาพเมล็ดกาแฟ แม้แบรนด์จะต้องการสร้างสาขาไปทั่วโลกแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความพยายามเป็นส่วนหนึ่งในท้องที่

สยามสแควร์เป็นสถานที่แสดงถึงความหลากหลาย ไม่ว่าจะหลากวัยความแตกต่างของสไตล์หลายเชื้อชาติที่คล้ายคลึงกับโยโกฮาม่าเมืองท่าที่สำคัญของญี่ปุ่น บรรยากาศร้านติดกับดาดฟ้า Skyscape เต็มอิ่มกับวิวมุมสูงจากชั้น 10 โครงการสยามสแควร์ สถานีใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก เครื่องดื่มประกอบด้วยกาแฟเมนูพื้นฐาน รสชาติเข้มข้น จากเมล็ดกาแฟชั้นยอด ณ ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้รับรางวัลติด 1 ใน 10 อันดับ ในงาน Thai Specialty Coffee Award ปี 2020 ด้วยคะแนน Cupping Score 85.68 คะแนน นับเป็นคะแนนที่สูงมากการันตีถึงความพิเศษและคุณภาพของกาแฟอย่างแท้จริง สัมผัสความเลิศรสของกาแฟได้ในเมนู Signature coffee เช่น Yuzu Coffee และ Uni Dirty Coffee และมาลองเมนูผลไม้ที่มีเฉพาะสาขาในไทย อย่างเมนู Lemon mojito และ Yuzu blossom ทั้งนี้ ทุก ๆ เมนูของทางร้านจะมีความหวานน้อย เน้นความเบา ละมุน เพื่อให้ได้รับรสชาติและสัมผัสของวัตถุดิบหลักแบบเต็มที เบเกอรี่ชั้นยอดทำสดใหม่ทุกวัน แป้งเนื้อนวลอบอวลความหอมยามถูกนำออกจากเตา

ลิ้มลองกาแฟชั้นยอดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม เครื่องดื่มและขนมหวานสุดแสนประทับใจจากร้านกาแฟที่ใช้วัตถุดิบของไทยสืบสานปรัชญาของแบรนด์ที่ให้แต่สิ่งดี ๆ บริการส่งถึงที่ผ่าน GrabFood, Lineman FoodPanda และ Robinhood

พิกัดที่อยู่ร้าน : ชั้น 10 โครงการ Siamscape (สยามสแควร์) ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (มีที่จอดรถในอาคาร)

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 08:30 – 20:00 น.

Facebook : UNI Coffee Roastery Thailand

Instagram : unicoffeeroasteryth

เบอร์โทรศัพท์ : 064-6492519

Facebook : https://www.facebook.com/unicoffeeroasteryth/
LINE
: https://bit.ly/3y2rYA0
Instagram : https://www.instagram.com/unicoffeeroasteryth/