ทุกองค์กรไว้ใจ! ยกระดับองค์กรให้ Hight-Class ด้วย "เครื่องกรองน้ำ Coway HM424" พร้อมบริการหลังการขายตลอด 5 ปี

เปลี่ยนการดื่มน้ำจากถังตู้ที่มีแต่คราบตกตะกอน ให้ได้ดื่มน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์แบบไม่ขาดตอน เพื่อประหยัดพลังงาน และลดความเสี่ยงในการสัมผัสได้มากกว่า Coway Thailand พร้อมชี้ทางเลือกใหม่

พร้อมให้ทุกองค์กรได้ยกระดับสภาพแวดล้อมในออฟฟิศให้ Hight-Class และยกระดับสุขภาพของพนักงานด้วยน้ำบริสุทธิ์จากเครื่องกรองน้ำ Coway HM424

เครื่องกรองน้ำ Coway HM424 พกนวัตกรรมใหม่ที่ต้องการให้ทุกหน่วยงานในประเทศไทยได้ดื่มน้ำที่สะอาด ผ่านเทคโนโลยีกรองเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อให้พนักงานในองค์กรได้ดื่มน้ำที่บริสุทธิ์กว่า และคุ้มค่ามากกว่า

ด้วยระบบกรองน้ำ RO ที่สามารถกรองได้ถึง 0.0001 ไมครอน และมาพร้อมถังพักน้ำที่พร้อมแก้ไขปัญหามีน้ำดื่มสต๊อกไว้ในเวลาที่น้ำไม่ไหล

ตัวเครื่องดีไซน์สวย ทันสมัย เหมาะสำหรับบริษัทในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะต้องการดื่มน้ำในอุณหภูมิแบบไหน ก็สามารถดื่มได้ผ่านเครื่องกรองน้ำ Coway HM424 ในเครื่องเดียว

ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ Coway HM424 ในวันนี้ ทางแบรนด์พร้อมให้บริการหลังการขายยาวนานกว่า 5 ปี ฟรีค่าติดตั้ง, ค่าล้างเครื่องทุก 2 เดือน, ค่าเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน บริการซ่อมฟรี การันตีอะไหล่ทุกชิ้น อีกทั้งยังรับประกันสินค้านานถึง 5 ปีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

พร้อมให้บริการในราคาที่คุ้มค่า ด้วยบริการแบบ Subscribe ผลิตภัณฑ์รายเดือน ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ดอกเบี้ย 0% โปรโมชั่นพิเศษตอนนี้ใช้ฟรี 3 - 6 เดือน พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ ชุดแก้วน้ำ Ocean Glass x Coway และอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไข

การันตีคุณภาพ ด้วยยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลีใต้และมาเลเซีย Coway พร้อมมอบน้ำที่สะอาด และบริสุทธิ์ให้กับทุกองค์กร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Coway Thailand เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ No. 1 เกาหลี by Nong

เบอร์โทรติดต่อ :

094 915 3544 (คุณน้อง)

063 242 6514 (คุณอีฟ)

089 009 9542 (คุณนก)