เอาใจสายมู! ดูดวงกับ หมอเล็ก เสาร์ห้า ทำนายดวงชะตา ไขทุกปัญหาที่คุณอยากรู้

   ครึ่งปีแรกผ่านพ้นไป...พร้อมเปิดรับดวงชะตาครึ่งปีหลังกันค่ะ! ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันนี้ ความเชื่อเรื่องการดูดวงอยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนาน และหมอดูจะคอยเป็นเข็มทิศช่วยชี้ทาง ไขข้อข้องใจ สำหรับใครที่มีปัญหาชีวิต ทำอะไรก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ สับสนในชีวิตไม่รู้ว่าควรจะเดินไปในทิศทางไหนดี การมีหมอดูมาช่วยคอนเฟิร์มมักจะทำให้เราสบายใจและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งปัจจุบันเทคนิคในการดูดวงจะมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกดูแล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล ทั้งการดูไพ่ ดูลายมือ หรือจะไปทางสายญาณวิเศษ โหราศาสตร์พม่า ทศลัคน์ และเลขศาสตร์ เบอร์มงคล ก็ได้เหมือนกัน วันนี้เราเลยจะขอแนะนำหมอดูคนดังสุดปัง! มากประสบการณ์ การันตีความแม่น ไขได้ทุกข้อสงสัยได้อย่างตรงจุด จะแม่นขนาดไหนตามเรามาได้เลยค่ะ

   แม่หมอสายมู เล็กเสาร์ห้า (หมอเล็ก เสาร์ห้า) เป็นนักพยากรณ์ดูดวง โหราศาสตร์พม่า ทศลัคน์ และเลขศาสตร์ เบอร์มงคล ปัจจุบันหมอเล็กได้รับงาน Event ของทาง AIS ให้ไปทำนายเบอร์มือถือให้ที่ AIS Shop ในโปรเจคแรก ช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. 65 และกำลังจะเริ่มโปรเจค รอบที่ 2 ในช่วงเดือน ก.ค.-ก.ย. 65 ใครที่สนใจสามารถติดตามหมอเล็ก เสาร์ห้า ได้ที่ Facebook Page : แม่หมอสายมู เล็กเสาร์ห้า นอกจากช่องทางติดตามแล้วหมอเล็กยังมีธุรกิจส่วนตัวขายชุดเครื่องนอนและผ้าม่านให้กับโรงแรมต่างๆ และร้านเสาร์ ๕ มหานิยม ให้เช่าวัตถุมงคลและกุมารทอง ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ เรียกได้ว่างานล้นมือสุดๆ! เลยล่ะค่ะ

เปิดใจกับ หมอเล็ก เสาร์ห้า สัมภาษณ์สุด exclusive! ตอบทุกปัญหา เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย
หมอเล็กรู้สึกตัวว่าเริ่มสนใจด้านการพยากรณ์ตั้งแต่เมื่อไหร่?
   “ส่วนตัวมีความสนใจการพยากรณ์มาตั้งแต่เด็ก สมัยนั้นคุณพ่อได้สอนให้ดูดวงแบบไพ่ป๊อก จนเข้ามหาวิทยาลัย ก็เริ่มมาศึกษาไพ่ยิปซี และนำมาใช้ทำนายดวงให้กับเพื่อนเป็นประจำ หลังจากเรียนจบจึงพักเรื่องการพยากรณ์ค่ะ”
เมื่อปี 2556 เริ่มกลับมาสนใจศาสตร์พยากรณ์และเริ่มเรียนโหราศาสตร์ทศลัคน์ กับอาจารย์รามพล สถาบันพยากรณ์ศาสตร์โหราราม เพื่อนำมาใช้พยากรณ์ ประกอบธุรกิจ วิเคราะห์การตลาด ชี้ช่องทางรวย
ปี 2557 ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง คุ้มนะหน้าทอง เรียนพิธีกรรมและพยากรณ์ ไพ่เทพสี่หูห้าตา
ปี 2564 พระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร เมตตารับเป็นลูกศิษย์สอนพิธีกรรมต่างๆ
จากประสบการณ์ที่ผ่านมาหมอเล็กใช้ศาสตร์พยากรณ์อะไรในการทำนายดวงชะตาบ้างคะ?
   พอเราเริ่มศึกษาแล้วเกิดความชอบ มีประสบการณ์มากขึ้น จึงได้นำศาสตร์เหล่านั้นมาใช้ในการพยากรณ์ จนตอนนี้กลายเป็นแม่หมอคิวทอง งานล้นมือแล้วล่ะค่ะ ศาสตร์ที่ใช้ในการพยากรณ์ให้ เช่น
   • โหราศาสตร์ทศลัคน์
เจาะลึกดวงชะตา การเลือกอาชีพให้ถูกโฉลก ตามหลักโหราศาสตร์ เปิดดวงนักธุรกิจทำอะไรรวย ทำธุรกิจแบบใดถึงจะรุ่ง และเพราะเหตุใดธุรกิจถึงประสบปัญหา พร้อมวิธีแก้ไข
   • เลขศาสตร์ ทำนายเบอร์มงคล เลขมงคล
วิเคราะห์เบอร์มงคล ตามดวงชะตาเฉพาะบุคคลตามหลักโหราศาสตร์ทศลัคน์ และเลือกเลขชุดมงคล ให้เหมาะกับดวงชะตา เสริมดวง การงาน เหมาะกับอาชีพ รวมถึงเรื่องการเงิน ความรัก โดยใช้เสริมดวงดีครบทุกด้านของชีวิต เปลี่ยนเบอร์มือถือที่ช่วยเสริมชีวิตได้จริง
   • ทำนายไพ่เทพอินทร์แปลงสี่หูห้าตา และ ไพ่โหราราม
ทำนายดวงชะตา ตรวจดูเหตุการณ์ต่างๆ สื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง เจ้ากรรมนายเวร สื่อจิตกุมารทอง ด้วยไพ่สี่หูห้าตา
   • แนะนำไหว้พระเสริมดวงเฉพาะบุคคล และบูชาวัตถุมงคลเสริมกับดวงชะตา
หมอเล็กมีประสบการณ์การพยากรณ์ด้วยศาสตร์ต่างๆ ที่ภูมิใจไหมคะ บอกต่อให้เหล่าสายมูได้รู้กันหน่อยค่ะ
   “จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นการพยากรณ์ไหนก็ตามที่เราได้ช่วยชี้ทาง ตอบปัญหา ไขข้อสงสัย ให้กับคนที่ต้องการรู้ ช่วยนำทางให้กับทุกคนได้ และทุกคนประสบความสำเร็จกับสิ่งที่คาดหวังไว้ เราก็รู้สึกภูมิใจมากๆ แล้ว แต่ที่ภูมิใจที่สุดคงการที่ได้เป็นหนึ่งในโหราจารย์ คุ้มนะหน้าทอง เปิดดวง และยังได้เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ วิเคราะห์การตลาด วางแผนผลิตภัณฑ์ ตามหลักโหราศาสตร์ ให้กับ บ.เดอะซันเฮิร์บส์ แอนด์ คอสเมติคส์ จำกัด ธุรกิจทางด้านความงาม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวค่ะ ปัจจุบันนี้ก็มีการทำนายดวงรายสัปดาห์ เพื่อให้ทุกท่านนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตในแต่ละสัปดาห์อีกด้วยค่ะ ซึ่งจะมีการอัพเดตให้ทุกวันจันทร์เลยค่ะ”

   สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูดวง หรือรู้สึกสับสนในชีวิตแล้วหาทางออกไม่ได้ ไว้วางใจให้ หมอเล็ก เสาร์ห้า ช่วยดูแล ตอบปัญหา ไขข้อข้องใจ ช่วยเป็นเข็มทิศชี้ทางให้คุณกันนะคะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้การดูดวงไม่ควรจะเครียดมากเกินไป ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หลักสำคัญคือ ต้องมีสติ ดูดวงแล้วสามารถนำคำแนะนำจาก หมอเล็ก เสาร์ห้า ไปปรับใช้กับชีวิตของเรากันนะคะ

ติดต่อสอบถาม
Facebook Page : แม่หมอสายมู เล็กเสาร์ห้า
IG : sat5horo
Tiktok : sat5horo
Line : @sat5

Facebook : https://www.facebook.com/Sat5Horo