“บริการรับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลบ่อปลาคาร์พและระบบภายในต่างๆ อย่างตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักการเลี้ยงปลา

       เชื่อว่าผู้ที่หลงรักการจัดสวน การมี "บ่อปลาคาร์พ" ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนรักการจัดสวนหลายคนหลงใหล ด้วยความที่ให้ความรู้สึกที่เย็นสบายผ่านการมองเห็นถึงสายน้ำและการว่ายของปลาคาร์พหลากสี ซึ่งช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าของสายตาและพาจิตใจผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี โดย "ปลาคาร์พ" จัดว่าเป็นปลาที่ได้รับความนิยมจากผู้เลี้ยงปลาสวยงามมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นปลาที่มีความเชื่อง เลี้ยงง่าย สวยงาม และยังเป็นที่ต้องการของผู้เลี้ยงปลาสวยงามทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งคนที่เลี้ยงจะรู้ถึงความสวยงามของปลาเหล่านี้ดี และทำให้หลายคนมีการดูแลเป็นอย่างดี อาหารไม่ขาด บ่อน้ำต้องสะอาดตลอด แต่สำหรับบางท่านที่ไม่ชำนาญและไม่กล้าเสี่ยงที่จะทำความสะอาดบ่อด้วยตัวเอง วันนี้ทางเราขอมาแนะนำ “บริการรับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลบ่อปลาคาร์พและระบบภายในต่างๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักการเลี้ยงปลาเป็นอย่างมาก

ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นและได้รับความนิยมที่สุดของบริการรับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์ คือ “ระบบล้างบ่อกรองแบบอัตโนมัติ” สำหรับช่องกรองช่องแรกที่เป็นช่องที่สกปรกที่สุด ด้วยระบบกรอง Drum Filter (ดรัมฟิวเตอร์) คุณภาพสูง อัจฉริยะ แจ้งเตือนสถานะการทำงาน ผ่าน Emergency Smart phone โดยระบบพิเศษนี้ จะช่วยแจ้งรายงานให้ผู้เลี้ยงทราบได้เลยว่า ในแต่ละวันของเสียที่ไหลเข้ามาผ่านระบบ กรอง Drum Filter (ดรัมฟิวเตอร์) มีจำนวนมากน้อยแค่ไหน
 
อีกทั้งระบบ Emergency Smart phone Drum Filter  นี้ จะสามารถทำให้ผู้เลี้ยงปลา มั่นใจและไว้วางใจได้เลยว่า บ่อปลาของคุณจะมีคุณภาพน้ำที่ใส และมีระบบรายงานที่จะทำให้คุณทราบถึงการทำงานของ Drum Filter ได้ทุกเวลา พร้อมการติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ และบริการดูแล หลังการติดตั้ง จาก  AQUA PRO SYSTEM By Koi180 genius (ดูแลกัน ตลอดไป) ชุดกรอง Drum Filter ของ APO by Koi180 ใช้ พลาสติกโพลีโพรพิลีน Polypropylene และ สแตนเลส 304 ทั้งระบบ
 
AQUA PRO SYSTEM By Koi180 genius ประกอบไปด้วยรุ่น ที่รองรับกับขนาดบ่อดังนี้
 
แบบ Internal ติดตั้งลงในช่องกรองที่เรามีอยู่ ฝังเครื่องลงในบ่อกรอง
- APO INT - 10 ตัน 20,000 ลิตร/ชั่วโมง
- APO INT - 30 ตัน 30,000 ลิตร/ชั่วโมง  
- APO INT - 50 ตัน 50,000 ลิตร/ชั่วโมง
- APO INT - 100 - 120 ตัน 100,000 ลิตร/ชั่วโมง  
 
แบบ External ติดตั้งนอกบ่อปลา เครื่องอยู่บนบก แยกเป็นอิสระ
- APO EXT - 30 ตัน 30,000 ลิตร/ชั่วโมง  
- APO  EXT  - 50 ตัน 50,000 ลิตร/ชั่วโมง
- APO  EXT  - 100 - 120 ตัน 100,000 ลิตร/ชั่วโมง   
หมายเหตุ : เรื่องเทคนิคของระบบกรองบ่อปลา
 
อย่างไรก็ตาม ต้องขอบอกเพิ่มเติมว่า AQUA PRO SYSTEM By Koi180 genius Drum Filter เป็นเพียงระบบกรองที่ช่วยเรื่องของการสกัดดักจับของเสียภายในระบบช่องกรองแรกเท่านั้น ระบบกรอง Drum Filter (ไม่ใช่ระบบหลัก) ไม่ได้ทำงานเป็นพระเอกคนเดียว ที่จะสามารถทำให้น้ำในบ่อปลาคุณใสได้ ซึ่งผู้เลี้ยงปลา ยังต้องพึ่งระบบกรองชีวภาพและกายภาพที่ทำงานอยู่เบื้องหลังช่องกรองถัดไป ที่ส่งน้ำมาจาก Drum Filter เพิ่มเติมด้วย
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามบริการรับล้างบ่อปลาคารฟ - กิติศักดิ์ ได้ที่
ที่ตั้ง : 1436 ถนนประชาราษฏร์ สาย 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. 10800 
(ให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์
ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 17.00 น.)
 
ติดต่อสอบถามได้ทาง : 081-944-4961
Line Offical  : @koi180
Facebook : รับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์
YouTube : รับล้างบ่อปลาคาร์พ กิติศักดิ์
Website : www.koi180 .com

Facebook : https://www.facebook.com/www.koi180/
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCtGZ87T94ayiiTIFp4FnEpA