‘น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร’ ขวดนี้เพื่อสุขภาพ คั้นสด 100% หอมอร่อย สดใหม่ทุกวัน อุดมไปด้วยวิตามิน ทานได้ทุกวัย ลองแล้วจะติดใจ

อะไรเอ่ย ? มีรูปร่างเป็นฝักทรงกระบอก ข้างในมีเมล็ดสีเหลืองเรียงอยู่ รสชาติหวานมัน

คำตอบก็คือ ข้าวโพด นั่นเอง ข้าวโพดเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามินเอ วิตามินอี วิตามินซี แคลเซียม ฟอสฟอรัส และอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงปอด บำรุงหัวใจ ช่วยเจริญอาหาร ลดคอเลสเตอรอลในเลือด บำรุงผิวพรรณ และบำรุงสายตา เป็นต้น จากคุณประโยชน์ที่มากมาย ทำให้ข้าวโพดถูกนำมาแปรรูป ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพดอบเนย ป๊อปคอร์น หรือนำไปทำเป็นเครื่องดื่ม อย่างน้ำข้าวโพด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรสชาติดี ของโปรดของใครหลายคน

ใครที่กำลังมองหาน้ำข้าวโพดอยู่ มาทางนี้ น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร ขวดนี้เพื่อสุขภาพ ทำจากน้ำข้าวโพดคั้นสด 100% ไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีสารแต่งสี ไม่มีสารแต่งกลิ่น ได้รสชาติจากข้าวโพดแท้ๆ ไม่มีการเจือปน หอม มัน หวานละมุน ใครได้ดื่มรับรองเลยว่าได้รับคุณประโยชน์ทั้งหมดไปแบบเต็มๆ ส่งต่อความอร่อยในรูปแบบขวดขนาด 250 ml. อีกทั้งยังสามารถเก็บรักษาได้นานถึง 7 วัน 

นอกจากนี้ น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร ยังเป็นการช่วยส่งเสริมและเพิ่มคุณค่าให้กับพืชผลทางการเกษตร โดยการนำข้าวโพดมาแปรรูปเป็นเครื่องดื่มผลไม้ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการควบคุมคุณภาพ และคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากเกษตรกรไทยอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ทานง่ายแถมอร่อย ต้อง น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร ขวดนี้เพื่อสุขภาพ ทางร้านมีทั้งราคาส่งและราคาปลีก รวมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ หรือสามารถเดินทางมารับสินค้าด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร น้ำข้าวโพดเพื่อสุขภาพที่ใครได้ลองแล้วจะติดใจ 

สามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถาม และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น ได้ที่
Facebook : น้ำข้าวโพดไร่ธนภัทร
Line : @raithanaphat
Youtube : ไร่ธนภัทรเฟรช
Tel : 085-908-9911

ที่อยู่ : บริษัท สยามธนภัทร เบฟเวอเรจ จำกัด 112/4 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ซอย 20 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

Facebook : https://www.facebook.com/raithanaphat
LINE
: https://lin.ee/ayHdxbs