แบรนด์ PUFF SHOES คว้ารางวัลสินค้ายอดเยี่ยมแห่งปี!

PUFF SHOES ดีไซน์ทันสมัยใส่สบาย รองเท้าแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง รองเท้าทุกคู่ทำแบบแฮนเมดผลิตแบบจำนวนจำกัด รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ การันตีด้วยรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND 2022 รองเท้านิ่มดีมีสไตล์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

พลาดไม่ได้กับรองเท้าแบรนด์น้องใหม่จากฝีมือคนไทย PUFF SHOES สร้างมาตรฐานใหม่ฉีกกรอบแนวคิดการผลิตแบบเดิม ๆ ในธุรกิจทำรองเท้าของคนไทย โดยเล็งเห็นถึงปัญหาของการสวมใส่รองเท้าและเน้นคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก ลบภาพเก่า ๆ ที่ว่าการสวมใส่รองเท้าแฟชั่นมีเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ก็แลกมาด้วยความน่ารำคาญใจจากอาการปวดเมื่อยและความเจ็บปวดจากการถูกรองเท้ากัดอยู่ร่ำไป แถมรองเท้าเพื่อสุขภาพในอดีตก็มีไว้เพื่อรองรับผู้สูงวัยหรือมีการออกแบบที่ล้าสมัย ไม่สามารถนำมาใส่แต่งตัวเพื่อให้แมชเข้าชุดกับเสื้อผ้าแฟชั่นในยุคปัจจุบันได้ แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป PUFF SHOES ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อจัดการปัญหาจุกจิกเรื่องรองเท้าเจ้าปัญหานี้

สาวน้อยสาวใหญ่สาวไหน ๆ ก็สามารถสวมใส่รองเท้าแฟชั่นที่ PUFF SHOES ภูมิใจนำเสนอได้ ด้วยการออกแบบให้ความสวยงามทันสมัยแต่ยังตอบโจทย์เรื่องความสบายและช่วยรักษาสุขภาพเท้าในระยะยาว บอกลาอาการปวดข้อเคล็ดพลิกแพลง เส้นเลือดขอดตามขาที่น่ารำคาญ ไปจนถึงแผลรองเท้ากัดที่ฝากไว้ราวกับรอยประทับ ขจัดทุกปัญหาด้วยรองเท้า VEGAN ซึ่งผลิตโดยวัสดุเฉพาะของ PUFF SHOES พื้นนุ่มเป็นพิเศษ สวมใส่สบายพับได้ยืดหยุ่นเยอะและยังทำให้แนว SOFT SHOES กลายมาเป็นสินค้ายอดฮิตติดลมบน จนสาวไทยไม่ว่าคนไหน ๆ ก็อยากจะได้มาครอบครอง ตอกย้ำกับคุณภาพอันยอดเยี่ยมด้วยการที่ชาวต่างชาติมักหอบหิ้ว PUFF SHOES ติดไม้ติดมื้อขึ้นเครื่องกลับไปหลายต่อหลายคู่ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความประทับใจในคุณภาพของสินค้าที่ผลิตโดยคนไทย 

ยังไม่หมดกับอีกหนึ่งหลักฐานความเจ๋งของ PUFF SHOES ซึ่งได้รับรางวัล BEST AWARD ASEAN BRAND ประจำปี 2022 เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่ารองเท้าแบบแฟชั่นก็สามารถสวมใส่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพเท้าได้ สอดรับกับ concept ของทางร้านที่ว่า “Comfort and Fashion are inseparable” ที่สำคัญคือสินค้าของทางแบรนด์ขายดีมาก ๆ และเป็นสินค้าแฮนเมด ผลิตแบบมีจำนวนจำกัดอยากเป็นเจ้าของอย่ารอช้ารีบเช็คสต๊อค ชอบรุ่นไหนก็จับใส่ตะกร้ากดซื้อเมื่อไร PUFF SHOES จัดเตรียมส่งให้ถึงหน้าบ้าน

Facebook : puffshoes.official

Instagram : puffshoes.official

Youtube : PUFFOFFICIAL

Line : @puff.shoes (มี@)

Website : www.puffshoesofficial.com

เบอร์โทรศัพท์ : 096-943-0021

Facebook : https://www.facebook.com/puffshoes.official/
LINE
: https://line.me/ti/p/@puff.shoes
Instagram : https://www.instagram.com/puffshoes.official/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCucEQfBunI1O5ONTZovV03Q