รู้จัก Pico Alive (พิโก อไลฟ์) ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ มุ่งมั่นป้องกันและแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นปัญหาที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ เพียงแค่ตระหนักรู้นั้นอาจไม่เพียงพอ! เพราะธรรมชาติมีใช้ย่อมมีวันหมดไปหากเราไม่เริ่มแก้ไขตั้งแต่วันนี้

เมื่อธรรมชาติถูกปนเปื้อนด้วยเคมีภัณฑ์ สะสมนานวันย่อมก่อให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่ามลพิษทางน้ำ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของขยะ บ่อเกรอะ บ่อดักไขมัน บ่อบำบัดน้ำเสีย กลิ่นท่อ ไปจนถึงการจัดการฟาร์มปศุสัตว์

Pico Alive (พิโก อไลฟ์) ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ได้คิดค้นนวัตกรรมจุลินทรีย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารเคมี มีผลงานงานวิจัยที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำมากมาย พร้อมให้บริการดูแลแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรให้กับองค์กรต่างๆ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ตลาดสด โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานของรัฐฯ ดูแลแก้ไขปัญหากลิ่นเหม็นในระบบท่อและการบำบัดน้ำในคลอง เป็นต้น

คุณจีรศักดิ์ นาคานารา ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัท Pico Alive จำกัด มีวิสัยทัศน์มุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยใช้กระบวนการ 'ธรรมชาติบำบัดธรรมชาติ' เพื่อคืนธรรมชาติที่ดีให้กับผู้คนและสิ่งแวดล้อม ด้วยการให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service ดูแลกำจัดกลิ่นย่อยสลายไขมัน น้ำมันและของเสียในพื้นที่ห้องน้ำห้องครัว การบำบัดน้ำเสียตามคูคลองต่างๆ ปรับปรุงคุณภาพน้ำเพื่อการเกษตรการประมง และการทำความสะอาดคูลลิ่งทาวเวอร์ ฯลฯ

นวัตกรรมจุลินทรีย์ Pico Alive มีความแตกต่างจากจุลินทรีย์ทั่วไป คิดค้นวิจัยด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ Pico Alive ได้คัดสายพันธุ์จุลินทรีย์แบบ 'Pure Culture' คือจุลินทรีย์บริสุทธิ์หลัก 5 ชนิด ที่ประกอบไปด้วย Lactic Acid Bacteria(LAB) 3 ชนิด และ ยีสต์ 2 ชนิด แล้วนำไปเพาะเลี้ยงเชื้ออย่างดีที่สถาบัน ATCC สหรัฐอเมริกา จัดเก็บในรูปแบบเซลล์แห้ง ที่ทนต่อสารเคมี เก็บรักษาง่าย สะดวก มีอายุเก็บรักษานาน 2 ปี ประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นเหม็นได้ภายใน 1 นาที สามารถย่อยสลายไขมันและน้ำมัน สารอินทรีย์ในน้ำต่างๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ตามแนวทาง 'ธรรมชาติบำบัดธรรมชาติ'

จะเห็นได้ว่าให้บริการของ Pico Alive ครอบคลุมทุกด้านเพื่อกำจัดปัญหาที่ทำให้อุตสาหกรรมของคุณเกิดความขัดข้อง พร้อมให้ผลลัพธ์ที่รับประกันความพึงพอใจ ด้วยประสิทธิภาพของนวัตกรรมจุลินทรีย์และศักยภาพในการให้บริการที่สมบูรณ์แบบของ Pico Alive นี้เองจึงส่งผลให้ได้รับการไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐส่วนกลาง ระดับภาค ระดับจังหวัดและเอกชนระดับประเทศมากมาย ให้เข้ามาดูแลแก้ไขและให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอๆ

คุณจีรศักดิ์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า Pico Alive พร้อมก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพอันดับหนึ่งของประเทศ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายจุลินทรีย์เพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจอย่างบริษัทบำบัดหรือองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม Pico Alive บริการครบจบทุกปัญหาสิ่งแวดล้อมเพื่ออุตสาหกรรมที่สะอาดธรรมชาติยั่งยืน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราคลิ๊ก

Website: https://picoalive.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Picoalive

LINE : https://page.line.me/picoalive

Instagram : https://www.instagram.com/picoalive_center/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCOkP25M6BXPP0tdJAxn2yWg/featured

บริษัท พิโก อไลฟ์ จำกัด ที่อยู่ : 9/34 ถนนเสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

เบอร์โทรศัพท์ : 094-545-7999

Facebook : https://www.facebook.com/Picoalive/
LINE
: https://page.line.me/picoalive
Instagram : https://www.instagram.com/picoalive_center/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCOkP25M6BXPP0tdJAxn2yWg/featured