ทุกการก่อสร้าง ไว้ใจให้ Tema Renovation Engineering บริการครบ จบ ในที่เดียว

บริษัท ทีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Tema Renovation Engineering Co.,LTD) ให้บริการจัดการงานก่อสร้างและระบบทุกรูปแบบตั้งแต่เริ่มจนจบงาน ทุกขนาดทุกประเภท การันตีจากผลงานของลูกค้าทั่วไทย พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำอย่างตอบโจทย์

บริษัท ทีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Tema Renovation Engineering Co.,LTD) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เป็นบริษัทให้บริการด้านการออกแบบและก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นอาคาร สำนักงาน ศูนย์การค้า โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม โครงการขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกประเภทของงาน ตั้งแต่งานโครงสร้าง งานโยธา งานสถาปัตยกรรม ระบบไฟฟ้าและการสื่อสาร ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ งานสุขาภิบาล ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ งานเครื่องกล รวมถึงการให้คำปรึกษาต่างๆ

ให้บริการมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยวิสัยทัศน์และนโยบายคุณภาพที่มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมวิศวกรมืออาชีพ ทีมสถาปัตย์มากฝีมือ ทีมงานก่อสร้างและทีมติดตั้งพร้อมให้บริการแบบครบวงจร จึงมั่นใจได้ในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานอย่างมีระบบตามแบบแผน รวมถึงการประสานงานได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง อีกทั้งการควบคุมคุณภาพของงาน คัดสรรวัสดุและเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน เพื่อการส่งมอบงานที่มีคุณภาพและตรงตามเวลาให้แก่ลูกค้า

ทางบริษัทเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และมีความเป็นมืออาชีพที่ต้องเข้าใจหลักการและวิธีการทำงาน พร้อมทั้งซื่อสัตย์ รับผิดชอบและมีจรรยาบรรณ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน เราเติบโตและมีศักยภาพในการทำงานที่มากขึ้น

ทั้งขุดทั้งเจาะ แบคโฮประจำไซต์ พร้อมทีมชำนาญมากประสบการณ์ ไว้ใจ Tema Renovation Engineering

ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ : เลขที่ 27/8 หมู่ที่ 16 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
 
เวลาให้บริการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์
ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 02-9093450 หรือ 098-2534958
Fax : 02-9093449
E-mail : anc.anuchit@hotmail.com
www.tema-renovation.com
Facebook : TEMA Renovation Engineering Co.,LTD

Facebook : https://www.facebook.com/TEMARENOVATION