เปลี่ยนพื้นที่สีเขียวให้มีชีวิตชีวา The Gang Cactus รับออกแบบและติดตั้งโรงเรือนกระบองเพชร โรงเรือนสำเร็จรูป และอุปกรณ์จัดสวนสไตล์มินิมอล

สำหรับสายรักธรรมชาติที่รักการจัดสวนและปลูกต้นไม้แล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นพืชและต้นไม้ที่เรารักปลูกอยู่ในสถานที่ที่ดี ได้รับแสงแดดและน้ำเพียงพอ

และคงจะดีมากขึ้นอีก หากพื้นที่สีเขียวแห่งความสุขนั้นมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยการแต่งเติมสีสันอย่างการสร้างบ้านหลังน้อยให้เหล่าพืชสีเขียวสักหลัง

The Gang Cactus พร้อมยกระดับพื้นที่สีเขียวของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาและสวยงามมากกว่าเดิม ทางร้านรับออกแบบและติดตั้งโรงเรือนกระบองเพชร โรงเรือนกระจก บ้านต้นไม้สำเร็จรูปแบบครบวงจร

พร้อมให้คุณแต่งแต้มพื้นที่สีเขียวแล้ว โดยโรงเรือนจากทางร้าน จะเน้นใช้ไม้สักและไม้เต็ง ตัวเรือนจะเป็นตัวไม้และกระจกทั้งหมด ที่ทนต่อแดด ฝน สามารถวางกลางแจ้งเพื่อใข้งานระยะยาวได้โดยไม่เป็นเชื้อรากวนใจ สามารถติดตั้งโรงเรือนให้ได้ทุกขนาดตามที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ ทางร้านยังจำหน่ายอุปกรณ์จัดสวน กระถางต้นไม้สไตล์มินิมอล กระถางเรซิ่น ไม้อวบน้ำ Hawaorthai กระเป๋าถัก ตะกร้าจักสาน ให้ครบ จบเอาใจสายคลีนในที่เดียว

สายรักธรรมชาติห้ามพลาดเด็ดขาด หากมองหาบ้านให้ต้นไม้ที่คุณรักสักหลัง แนะนำการติดตั้งโรงเรือนสำเร็จรูปจาก The Gang Cactus การันตีความสวยงาม ใช้งานได้ระยะยาวแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

หน้าร้าน : ตลาดต้นไม้สบายใจ ล็อค F19 หัวมุม โซนเปิดใหม่
ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เปิด : 13.00 - 17.30 น.
โทร : 0944144229
Facebook: The Gang Cactus รับออกแบบและติดตั้งโรงเรือนกระบองเพชร โรงเรือนสำเร็จรูป
Instagram: @thegangcactus
Shopee : TheGangCactus หรือกดลิ้งค์
https://shopee.co.th/thegangcactus?smtt=0.24473962-1657156692.9

Facebook : https://www.facebook.com/methegangcactus/ Instagram : https://instagram.com/thegangcactus?igshid=YmMyMTA2M2Y=