“วิตามินเม็ดฟู่ มี แคร” เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านหวัดให้อยู่หมัดในเม็ดเดียว ไอเทมเด็ดของคนยุคใหม่ที่ไม่ว่าใครก็พกได้

อากาศช่วงนี้แปรปรวนบ่อย ทำเอาใครหลายคนเริ่มจามทั้งวัน สถานการณ์ชวนเป็นหวัดง่ายแบบนี้ ต้องมีไอเทมดีๆ ช่วยรักษาสุขภาพ

ME CARE ให้คุณรักตัวเองได้ง่ายและปลอดภัยมากกว่าที่เคย ด้วยการร่วมมือกับทีมแพทย์ชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพมานานกว่า 30 ปี คิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่าง วิตามินเม็ดฟู่ มี แคร

โดยทุกกระบวนการจะผลิตในประเทศเยอรมนีแบบ 100% ก่อนจะนำเข้าเอเชียโดยได้รับอนุญาตจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย

วิตามินเม็ดฟู่ มี แคร พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพของตัวเอง ด้วยแพคเกจที่ให้คุณพกพาง่าย และที่สำคัญ อัดแน่นคุณประโยชน์ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายครบ จบ ในเม็ดเดียว

ซึ่งวิตามินเม็ดฟู่ มี แคร จะอุดมด้วยวิตามินซี วิตามินดี แร่ธาตุซีลีเนียม แร่ธาตุสังกะสี และอินูลิน ซึ่งเป็นวิตามินที่เป็นแหล่งรวมคุณประโยชน์และคุณสมบัติในการต้านอาหารหวัด และเสริมเกราะภูมิคุ้มกันให้กับระบบภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ

ให้คุณดื่มง่ายด้วยรสชาติของแบล็คเคอร์แรนท์ ปราศจากน้ำตาล ก่อนทานเพียงแค่ละลายวิตามิน 1 เม็ด ในน้ำดื่ม 250 มิลลิลิตร สามารถดื่มได้ทุกวันและทุกเวลา

ใครที่พักผ่อนน้อย เหนื่อยและอ่อนเพลียง่าย หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค พก วิตามินเม็ดฟู่ มี แคร ไว้ก็สามารถช่วยสกัดกั้นต้านหวัด เสริมภูมิคุ้มกันให้ได้

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านขายยา P&F Smooth Life ทุกสาขาทั่วประเทศ, ร้านขายยา Tsuruha Drug Store ทุกสาขาทั่วประเทศ, ELEMENT CLINIC BANGKOK, ร้านคลังยาชลบุรี, ร้านคลังยาโคราช, เดนทัล สไมล์คลินิค มหาชัย, เดนทัล สไมล์คลินิค ราชบุรี หรือ ช่องทางออนไลน์ SHOPEE, LAZADA และตัวเเทนจำหน่ายใกล้ตัวท่าน

เลขที่ใบอนุญาต : 1030486350001

โทร : 02 114 7479
Website : www.mecaregroup.com
FB : ME CARE
IG : mecare.group
Line ID : @mecare
Email : info@mecaregroup.com

Facebook : https://www.facebook.com/MECAREOFFICIAL
LINE
: @mecare
Instagram : https://www.instagram.com/mecare.group/