คุณเป้ “ยัญชัย บุญใช้” กับเครื่องบินบังคับวิทยุที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

     เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมโปรดของ CEO หนุ่มไฟแรง อย่างคุณเป้ “นายยัญชัย บุญใช้” เจ้าของอาณาจักร iHerb Group ธุรกิจรับจ้างผลิต OEM และ ODM อาหารเสริม มูลค่ากว่า 100 ล้าน วันนี้อากาศดีฟ้าโปร่งเหมาะที่จะเทคออฟเอาเครื่องขึ้นฟ้า คุณเป้เลยนัดเราที่สนามเครื่องบินเล็ก ทอป-เทมส์ คลอง7 จังหวัดปทุมธานี พร้อมกับอวดโฉมคอลเลคชั่นเครื่องบินบังคับวิทยุ และยังให้เราได้เห็นเครื่องรุ่น SU30 Skymaster vectoring สีฟ้าสดใสลำใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ “คุณเป้” ประกอบเองกับมือ ระยะเวลาในการประกอบมากกว่า 1 ปี ทั้งเครื่องยนต์จนถึงลงสีตัวเครื่อง น้ำหนักรวมตัวเครื่องมากถึง 45 กิโลกรัม สนนราคารวมอยู่ที่ 1 ล้านบาท

     “คุณเป้”เผยกับเราว่าการประกอบเครื่องยนต์ของเครื่องบินบังคับวิทยุนั้น ก็เหมือนกับการประกอบเครื่องจักรในโรงงาน ไม่ว่าจะเป็นเฟือง สายพาน ถุงลมบีบอัด การทำงานไม่ได้ต่างกัน ความชอบและกิจกรรมในวัยเด็กกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้หนุ่มนักเรียนนอกมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด (University of Oxford) ที่ไม่ได้เรียนเกี่ยวกับเครื่องยนต์มาเลยนั้นเริ่มต้นทำธุรกิจรับผลิตอาหารเสริมด้วยเครื่องจักรตัวแรกที่เรียกได้ว่าประกอบเองมากับมือ ปัจจุบัน iHerb Group เป็นโรงงานรับผลิต OEM และ ODM อาหารเสริม เครื่องดื่ม อันดับต้นๆ ของประเทศไทย

     ด้วยความชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีเป็นการส่วนตัวเมื่อต้นปีนี้เอง iHerb Group ได้เปิดตัว Hybrid capsule ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการอาหารเสริมบ้านเรา เรียกได้ว่าเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย Hybrid capsule มาในรูปแบบแคปซูลซ้อนอยู่ในแคปซูลอีกที ซึ่งแคปซูลด้านนอกจะเป็นน้ำมันที่ร่างการสารมารถดูดซึมไปใช้ได้เลยทันทีหลังจากที่ทานลงไป และแคปซูลด้านในที่ประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นทำการดูดซึมต่อในลำดับต่อไป เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมในการนำพาสารสำคัญเข้าสู่ร่างกาย ได้ถึงจุดที่พร้อมที่สุดในการดูดซึม

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Tel : 02-692-0671
Facebook : https://www.facebook.com/iherbcorporation

ใบอนุญาตเลขที่ : 71-2-00355

Facebook : https://www.facebook.com/iherbcorporation