ทำเลสิค กับ คุณหมอโบว์ จักษุแพทย์เฉพาะทางกระจกตาและเลสิค ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี!

   หลายๆ คน ที่มีปัญหาค่าสายตาผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียง มักจะได้รับผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำวันมากกว่าคนที่มีค่าสายตาปกติ ซึ่งเป็นสิ่งที่รบกวนการมองเห็นอย่างมาก คงจะเบื่อกันมากเลยใช่ไหมคะ กับการที่มองเห็นอะไรก็ดูไม่ชัดเจน เบลอๆ ครั้นจะใส่แว่นตาให้มองเห็นชัดก็ไม่สะดวกเท่าที่ควร ทั้งฝนตก อยู่ในห้องแอร์ฝ้าก็ขึ้นที่แว่น จะเปลี่ยนไปใช้คอนแทคเลนส์เพื่อให้สะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่พอใส่ไปนานๆ ลืมถอด ตาดันแห้งอีก! ทำให้หลายคนเริ่มมองหาทางเลือกอื่นๆ ที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาค่าสายตาผิดปกตินี้ จะมีวิธีการอะไรบ้างที่สามารถช่วยรักษาค่าสายตาให้กลับมาเป็นปกติ ตามไปดูกันเลย!

   ปัจจุบัน การทำเลสิค เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ความปลอดภัยต้องมาก่อน! ดังนั้น การมองหาแพทย์ที่มีประสบการณ์และน่าเชื่อถือจึงเป็นเรื่องสำคัญ! วันนี้เราจะขอแนะนำ แพทย์หญิงมาริสา เตชะจงจินตนา (หมอโบว์) แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์ เกียรตินิยม และจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขสายตาหรือเลสิค โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี หมอโบว์จะเน้นการให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมา พร้อมทั้งให้เวลาพูดคุยกับคนไข้ เพื่อจะได้เข้าใจถึงความต้องการของคนไข้แต่ละท่าน ทั้งก่อนและหลังผ่าตัด ตลอดจนการวัดค่าสายตาที่มีความละเอียดและแม่นยำ ที่สำคัญเลยคือหมอโบว์จะคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นที่ตั้ง ใครที่กังวลในเรื่องของความปลอดภัย คุณไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะหมอโบว์ดูแลเองตลอดทั้งเคส!

   ดวงตาเรามีเพียงแค่คู่เดียว การผ่าตัดแก้ไขสายตาก็มักจะผ่าตัดเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิต ดังนั้นเราควรเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับดวงตาของตนเอง แพทย์ที่รักษาจึงควรมีประสบการณ์ในการดูแลคนไข้ ซึ่งทางหมอโบว์ก็มีทางเลือกการรักษาที่หลากหลาย ครบทุกรูปแบบให้คนไข้ในการตัดสินใจ ทั้ง PRK, TransPRK, LASIK, FemtoLASIK, ReLEx และ ICL ทำให้แพทย์สามารถเลือกวิธีการที่เหมาะสมกับดวงตาของเราได้อย่างดีที่สุด

   สำหรับผู้ที่มีสายตาสั้น ยาว เอียง และไม่ต้องการใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์ ต้องการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเล่นกีฬา หรือใครที่ต้องทำงานที่มีข้อกำหนดห้ามใส่แว่นตา มีความสนใจในการรักษาแก้ปัญหาค่าสายตาผิดปกติ สามารถปรึกษาทำเลสิคกับคุณโบว์ได้ที่ Facebook Page : Perfect Eyes by หมอโบว์ สามารถเลือกทำได้ที่ 3 ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลชั้นนำ ทุกศูนย์ล้วนมีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัย สามารถวัดค่าสายตาได้อย่างละเอียดและแม่นยำ มีความปลอดภัย

   • โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง
      วันอาทิตย์ และ วันจันทร์ เวลา 09.00-12.00 น.
   • โรงพยาบาลสมิติเวชไชน่าทาวน์
      วันอังคาร เวลา 09.00-12.00 น.
   • โรงพยาบาลพญาไท 3
      วันพฤหัสบดี เวลา 09.00-12.00 น.

ติดต่อสอบถาม
Facebook Page: Perfect Eyes by หมอโบว์
LINE OA: @perfecteyes
Tel: 081-667-8573

Facebook : https://www.facebook.com/perfecteyes.bow