ร้านยำคุณแม่ น้ำยำสูตรเด็ดแซ่บซี้ดเผ็ดจี๊ดถึงใจ

เอาใจชาวฝั่งธนกับร้านยำคุณแม่ ร้านยำสุดแซ่บกับน้ำยำสูตรเด็ด ยกทัพตามมาด้วยเมนูชวนน้ำลายสออย่างตำ เมนูครัว และเมนูซีฟู้ดหลากชนิด เสริมความอร่อยกับของหวานและเครื่องดื่มอีกมากมาย

จากบริษัททัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศที่ประสบปัญหาสถานการณ์โรคระบาด พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในการหารายได้ครั้งใหม่ ศึกษาคอร์สออนไลน์และทดลองคิดค้นสูตรน้ำยำมากกว่า 11 สูตร ร่วมกับคนใกล้ชิดช่วยกันปรับจนได้รสชาติที่ลงตัว กลายมาเป็นสูตรน้ำยำสูตรเด็ดประจำร้าน เส้นทางการเปิดร้านอาหารเริ่มต้นโดยการเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ซึ่งมียอดขายถล่มทลาย เมื่อได้รับผลตอบรับที่ดีจึงเริ่มเปิดขายเมนูอื่นๆ ให้หลากหลายมากขึ้น พร้อมทั้งเปิดหน้าร้านสาขาพรานนกเป็นแห่งแรกและเปิดมาจนถึงปัจจุบัน

วัตถุดิบที่ถูกนำมาปรุงอาหารผ่านการคัดสรรมาอย่างดี รับประกันความสด สะอาด คุณภาพสูง นอกจากเมนูยำขึ้นชื่อของร้าน ยังมีเมนูให้เลือกจุใจทั้งตำ เหลา อาหารจานเดียว อาหารซีฟู้ด โดยน้ำยำสูตรเฉพาะของร้านยำคุณแม่ ลูกค้าสามารถเลือกได้แบบใส่ปลาร้าและไม่ใส่ปลาร้า โดยน้ำปลาร้าที่ใช้ปรุงเป็นน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงสำเร็จตรา คุณแม่ ผ่านกระบวนการพาสเจอไรซ์ รับรองมาตรฐานโดย GMP ถูกหลักอนามัย ไม่มีกลิ่นฉุน กลมกล่อมใส่อะไรก็อร่อยนัว นำไปปรุงได้ทั้งอาหารเหนือและอีสาน ไม่ว่าจะซุป แกงอ่อม ลาบ ยำ ตำ ก็หอมอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว ปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มเติมความสดชื่น

ร้านยำคุณแม่ดำเนินกิจการมาได้ก็ด้วยความร่วมมือจากพนักงานทุกคน จากแผนกขายตั๋ว ทำวีซ่า โอเปอเรชั่น เซลส์ กราฟิก บัญชี และหัวหน้าทัวร์ ปรับบทบาทหน้าที่มาสวมผ้ากันเปื้อนหลังสู้ฟ้าหน้าสู้ครัว ลงมือคัดสรรวัตถุดิบและปรุงอาหารเสิร์ฟขึ้นโต๊ะพร้อมบริการทุกท่าน และการร่วมแรงร่วมใจนี้เองก็ได้ก่อร่างสร้างร้านยำคุณแม่ขึ้นมา ใส่ใจพิถีพิถันรังสรรค์อาหารเลิศรสเพื่อให้มื้ออาหารนี้เป็นมื้อพิเศษ

ร้านยำคุณแม่เปิดบริการ 2 สาขา สาขาพรานนกตั้งอยู่ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนพรานนก – พุทธมณฑล ก่อนถึงทางเลี้ยวไปถนนราชพฤกษ์และร้านยำคุณแม่คาเฟ่ – ตลิ่งชัน อำนวยความสะดวกเสิร์ฟความแซ่บถึงหน้าบ้านผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ทั้งเพจ Facebook, Line Official, Grab Food, Robinhood และ Line Man สามารถเลือกใช้บริการได้ตามสะดวกเนื่องจากเมนู การบริการและความอร่อยได้มาตรฐานเดียวกัน 

ไม่ว่าจะนัดเจอเพื่อน เพื่อนร่วมงานหรือยกกันมาทั้งครอบครัว ร้านยำคุณแม่พร้อมปรุงอาหารเลิศรสเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งยำรสจัดจ้าน ตำสุดแซ่บ อาหารจานเดียวและซีฟู้ดสดใหม่ พร้อมน้ำยำสูตรลับเฉพาะและน้ำปลาร้ารสนัว แวะฝากท้องดับความหิวหลังเลิกงานหรือระหว่างทางกลับบ้านด้วยมื้ออาหารสุดแซ่บ

พิกัดที่อยู่ร้าน : สาขาพรานนก ปั๊มน้ำมันบางจาก 415 ถ.พรานนก - พุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 11:00 - 21:00 น.

Facebook : ยำคุณแม่ - พรานนก

Instagram : yumkhunmaedelivery

Line Official : @yumkhunmae

เบอร์โทรศัพท์ : 064-297-9025

Facebook : https://www.facebook.com/yumkhunmaedelivery/ Instagram : https://www.instagram.com/yumkhunmaedelivery/