‘A-Land’ แบรนด์ใหม่มาแรง เปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีตเมนต์ ผสมน้ำมันกุหลาบบัลแกเรียและเคราติน 10 เท่า

A-Land (เอ-แลนด์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมน้องใหม่ ถึงจะเป็นน้องใหม่ในตลาดแต่ทางแบรนด์ก็สามารถคว้ารางวัล BEST PRODUCT OF THE YEAR 2022 ธุรกิจดีเด่นมาได้ และ CEO คนเก่งของแบรนด์ยังได้รับคัดเลือกเป็นนักธุรกิจยอดเยี่ยมของอาเซียน ปี 2565 (ASEAN BIZ AWARDS 2022) อีกด้วย

วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับแบรนด์ A-Land กันให้มากขึ้น จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักเส้นผม

จุดเริ่มต้นมาจากปัญหาที่เจ้าของแบรนด์พบเจอ นั่นก็คือ ผมขาดหลุดร่วงและผมแห้งชี้ฟูที่เกิดจากการทำสีและยืดผม ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นที่คอยกวนใจสาวๆ หลายคนแน่นอน ทางเจ้าของแบรนด์เห็นถึงปัญหาและคิดว่าอีกหลายคนต้องการตัวช่วยเช่นกัน จึงได้เริ่มคิดผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลเส้นผม และตัดสินใจทำการทดลองใช้เอง ซึ่งทดลองมาแล้วหลายโรงงาน จนมาเจอแชมพูและทรีตเมนต์ที่ตอบโจทย์ หลังจากได้ทดลองใช้เองจนแน่ใจแล้วว่าแก้ปัญหาเส้นผมได้ จึงสั่งผลิตสินค้าทดลองมาแจกให้เพื่อนๆ และลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อน ซึ่งผลที่ได้ 99% พอใจกับผลิตภัณฑ์มาก พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากลิ่นหอมและผมนุ่มลื่นตรงไม่ชี้ฟู และยังช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ดีอีกด้วย

แต่กว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายสู่ท้องตลาดได้นั้นไม่ง่ายเลย เนื่องจากความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงวัยมีความแตกต่างกัน ทางแบรนด์จึงได้นำคำติชมจากลูกค้ามาแก้ไขและพัฒนาอย่างตรงจุดเรื่อยๆ และก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะถูกปล่อยออกมานั้น ได้ผ่านขั้นตอนการลองผิดลองถูกมาอย่างมากมาย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกมามีประสิทธิภาพและคุณภาพมากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ของ A-Land ผ่านการทดสอบและรองรับโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งผู้ชำนาญด้านเครื่องสำอาง ทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตร R&D ที่คอยแนะนำด้านนวัตกรรม สารสกัด และสูตร ซึ่งโรงงานที่ผลิตสินค้าของทางแบรนด์คิดค้นสูตรเฉพาะกันนานกว่า 1 เดือนเลย มีส่วนผสมและสารสกัดนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี และอีกหลายประเทศ และบางส่วนผ่านการพัฒนานวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ และเกิดประสิทธิภาพหลังการใช้ที่ดีที่สุด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทุกช่วงวัย

มาเริ่มกันเลยที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรก นั่นก็คือ A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Shampoo

เป็นแชมพูที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ลดผมขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ อีกทั้งยังช่วยทำให้สุขภาพของหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู และช่วยให้เส้นผมของเราเงางามมีน้ำหนักขึ้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผม 

ตัวแชมพูจะเป็นแบบ 3 in 1 ที่สำคัญไม่ต้องใช้ครีมนวด โดยมีผสมของน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย ซึ่งเป็นราชินีแห่งน้ำมันในการช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย และเคราตินเข้มข้นถึง 10 เท่า ตัวช่วยปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อัญชัน, ใบหมี่, งาดำ, มะกรูด, ขิง, ตะไคร้, บอระเพ็ด, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันมะกอก, เทียนกิ่ง, คราม และว่านหางจระเข้

ผลิตภัณฑ์ตัวที่สอง คือ A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Treatment

ทรีตเมนต์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมช็อต ผมไม่มีน้ำหนัก ผมขาด และผมหลุดร่วง ให้กลับมามีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพเส้นผมและบำรุงผมแตกปลายอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผม และทำให้เส้นผมของเราเงางามมีน้ำหนักและจัดทรงง่ายเช่นกัน

มีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้นถึง 10 เท่า และน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย รวมถึงสมุนไพรหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อัญชัน, ใบหมี่, งาดำ, มะกรูด, น้ำมันจากผิวมะกรูด, ขิง, บอระเพ็ด, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันมะกอก, ว่านหางจระเข้ และโปรวิตามินบีห้า

สรรพคุณของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นั้นใช้แล้วครบจบเลย เพราะเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ชะลอการเกิดผมหงอก ผมคัน ช่วยให้เส้นผมดกดำเงางาม ลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ขจัดความมันบนหนังศีรษะ นอกจากนี้ ยังเป็นสูตรช่วยถนอมสีผม ไร้ซิลิโคน ไร้สารกันเสียพาราเบน และไร้สารเพิ่มฟองอีกด้วย ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผมยาวนาน สะบัดผมไปทางไหนก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟุ้งไปในอากาศ

แชมพูและทรีตเมนต์ A-Land มั่นใจได้ในความอ่อนโยนและคุณภาพ เพราะเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาที่เอื้อมถึง

สำหรับใครที่สนใจแชมพูและทรีตเมนต์ A-Land สามารถสั่งซื้อได้แล้วตอนนี้ พิเศษสุด ทางแบรนด์เปิดรับตัวแทนจำหน่าย เปิดบิลในราคาหลักร้อยเท่านั้น และทุกการขายสินค้า 1 ชิ้น เงินส่วนหนึ่งนำไปทำบุญอีกด้วย A-Land แบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่จะมาเปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่
Facebook : A-Land เพจหลักบริษัท
Line official : @a-land
Tiktok : @a_land_Sunisa

Facebook : https://www.facebook.com/KeratinTreatment.ALAN/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@a_land_sunisa?is_from_webapp=1&sender_device=pc