ผู้นำด้านเนื้อวัวที่สดใหม่ คุณภาพที่เกินราคา ไม่ว่าใครก็ต้องติดใจกับ Cobeef

Cobeef พร้อมให้บริการเนื้อวัวคุณภาพแบบทุกสายพันธ์ ซึ่งวันนี้อยากจะมาแนะนำเนื้อระดับมิชลิน 5 ดาว ที่คุณภาพจัดเต็มในราคาหลักร้อย เพราะทาง Cobeef ได้นำเข้าเนื้อเกรดพรีเมียมที่ส่งตรงจากฟาร์ม เพื่อความสดใหม่ จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารต่างๆ ไม่ฉีดไขมันในเนื้อ ไม่มีสารเร่งเนื้อแดง การันตีคุณภาพ โภชนาการครบถ้วนและรสชาติที่จะหาทานที่ไหนไม่ได้อีกเลย

หากพูดถึง Cobeef เนื้อสันนอกติดมันก็คงเป็นอีกอย่างที่ห้ามพลาดอย่าง Striploin Angus Australian Grain Fed 270 Days ที่ได้ฉายาว่า “God Father of Steak” หรือ “นิวยอร์คสตริปสเต็ก” (เป็นชื่อเรียกที่ถูกเสิร์ฟและอยู่บนเมนูร้านสเต็ก) สตริปลอยน์เป็นเนื้อสันส่วนที่ติดกับมัน มีทั้งความนุ่มและชุ่มฉ่ำผสมกันอย่างลงตัว อีกทั้งเนื้อส่วนนี้ยังมีไม่มาก เมื่อนำไปย่างจะหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นเนื้อที่ชวนน้ำลายไหล เวลากัดลงไปเนื้อจะนุ่ม ฉ่ำน้ำไปด้วยรสชาติของเนื้อสัน และส่วนที่ติดมันจะหอม ละลายในปากแบบถึงใจ ด้วยรสชาติเข้มข้นที่ไม่สามารถหยุดได้และต้องสั่งเพิ่มทุกครั้ง

และ Beef bacon Angus Grain Fed 270 Days โดยเชฟบุชสุดหล่อที่ทำออกมาได้น่าทานทุกเมนู ไม่ว่าจะนำไปประกอบเมนูเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ หรือจะนำไปทานคู่กับชาบู ก็อร่อย มันละลายในปาก และกลิ่นเบคอนที่คละคลุ้งไปทั่วปาก ด้วยลายเบคอนที่แดงสดแทรกกับมันที่คล้ายกับลายหินอ่อน แค่เห็นก็น้ำลายไหลจนแทบอดใจไม่ไหว

และตอนนี้ Cobeef มีเนื้อนำเข้าใหม่จากประเทศออสเตรเลียสายพันธุ์แองกัสขุน 150 วันที่คัดสรรเอง คือ Short Rib Sliced 150 Days เป็นเนื้อส่วนซี่โครงหนานุ่มที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนและมีไขมันแทรกสวยพอดี ไม่มากจนเกินไป เนื้อส่วนนี้ไม่ว่าจะนำไปประกอบเมนูไหนก็อร่อย จะปิ้งย่างก็ได้ BBQ ก็ดี นำไปอบก็อร่อยได้เช่นกัน ทานง่ายไม่เลี่ยน แถมได้สารอาหารครบถ้วน ถ้าใครได้ลองลิ้มรสแล้ว การันตีว่าต้องสั่งเพิ่มเแน่นอน

สุดท้ายนี้ที่อยากจะแนะนำเลยก็คือ Tomahawk ไม่ว่าใครที่เคยได้ลองทานต่างลืมไม่ลงกันทุกคน เป็นส่วนกระดูกที่ตัดออกมาจาก Fore-Rib โดยเหลือซี่โครงไว้ นิยมนำมาทำในเมนู Tomahawk Steak เพราะตัดมาจาก Rib จึงมีทั้งไขมันและกล้ามเนื้อ เมื่อนำไปปลุกสุกแล้วนำมาลองทานดู เนื้อส่วนนี้จะละลายในปากจนผู้ที่ทานลืมกลืนกันแทบทุกคน

นอกจากนี้ ทาง Cobeef มีทั้งสายพันธุ์แองกัสและวากิวจากประเทศออสเตรเลียและยังมีเนื้อวัวหลากหลายให้เลือกสรร คัดพรีเมียมทุกชิ้น ตัดแต่งตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ เนื้อวัวนำเข้าต่างๆ ส่งตรงจากฟาร์ม นำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อเกรดขึ้นห้างและร้านอาหารชั้นนำ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านลูกค้าทั่วประเทศด้วยการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ -18 องศาเซเซียส การันตีคุณภาพความสดใหม่และอร่อยในทุกวัน

Cobeef Store Online มีให้ช็อปแบบจุใจ พร้อมโปรโมชั่นดีลดีๆ เด็ดๆ ได้ทาง
Shopee : Shopee.co.th/cobeef2020
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/cobeef

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 080-474-2945
Line : @cobeefwegrilled หรือ https://lin.ee/loxLUTX
Facebook : @cobeefwegrilled
Instagram : cobeefwegrilled

Facebook : https://www.facebook.com/cobeef.store
LINE
: https://shop.line.me/@cobeefwegrilled
Instagram : https://www.instagram.com/cobeefwegrilled/