นวัตกรรมใหม่ กับทางเลือกเพื่อสุขภาพ จากแบรนด์ Riverreen แค่เคี้ยวก็เพียว!! ไม่ต้อง ชง อีกต่อไป… ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย

   ต้องบอกว่าในยุคนี้ ทุกคนหันมาขายสินค้าออนไลน์กันเยอะมากๆ มีแบรนด์เกิดขึ้นและหายไปจำนวนไม่น้อย ซึ่งการจะอยู่ได้ตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่สินค้าดีหรือการตลาดดีอย่างเดียว แต่ต้องสื่อสารให้ตรงจุดและตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้ เลยเป็นจุดเริ่มต้นการทำแบรนด์ของ คุณแอน รุจิรา บุญญสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ทางเลือกเพื่อสุขภาพน้องใหม่ภายใต้ชื่อ Riverreen โดยจุดเริ่มต้นคือ คุณแอนเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่มีปัญหาในเรื่องน้ำหนักตัวและสุขภาพ พยายามหาสินค้าที่เข้ากับตัวเองแล้วเห็นผลจริงแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจผลิตสินค้าออกมาเอง เพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเดียวกัน

   โดยมีสินค้าด้วยกันอยู่ 2 ตัว ได้แก่ Riverreen Coco detox และ Riverreen Palnt-based protein ซึ่งจุดเด่นของทั้งสองตัวก็คือ ไม่มีน้ำตาล! (0% sugar free) คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ทำให้เสียสุขภาพแน่นอน

   Riverreen Coco detox เป็นโกโก้อัดเม็ดดีท๊อกซ์ที่ดีที่สุด! เพราะเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม คลีนเกลี้ยงทั้งลำไส้แล้วก็ตับ แค่เคี้ยววันละ 1 เม็ดก่อนนอน ช่วยปรับสมดุลการขับถ่ายให้เป็นปกติ พร้อมช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในเลือดให้เป็นปกติ ทั้งนี้เรายังสามารถควบคุมเวลาในการถ่ายได้ด้วย อยากถ่ายเวลาไหนให้ทานก่อน 8-10 ชม. ที่สำคัญเวลาขับถ่ายยังไม่มีเสียงให้อายห้องข้าง ๆ เหมือนบางยี่ห้อที่ใส่ตัวขับน้ำมัน Oristat ออกมาแบบนุ่ม ๆ เบา ๆ หมดกังวลเรื่องหุ่นพังเพราะใช้ Sucralase ซึ่งเป็นสารให้ความหวานไม่ทำให้อ้วน

   Riverreen Palnt-based protein โปรตีนไดเอทเพื่อสุขภาพ แพลนโปรตีนไดเอท ซึ่งสูตรนี้เป็นโปรตีนจากพืช เน้นช่วยอิ่มท้องนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างวัน ที่สำคัญไม่มีไขมันทรานส์ สำหรับผู้ที่อยากหาตัวช่วยอยู่ท้องแต่ไม่สามารถทานเวย์โปรตีนได้ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรลีนไขมันเร่งการเผาผลาญ ช่วยให้สัดส่วนกระชับพร้อมทั้งเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

   ริเวอรีนโปรตีน เป็นโปรตีนทดแทนมื้ออาหาร เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยในการควบคุมน้ำหนักตามหลักโภชนาการ ภายในซองอัดแน่นไปด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่ โปรตีนสูง พลังงานต่ำ มาพร้อมรสชาติที่อร่อย ทานง่าย และอยู่ท้อง ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีไขมันในเลือดสูง ผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ และผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์นม

   เพราะการใช้ชีวิตในแต่ละวันก็ยุ่งยากแล้ว เราจึงไม่มีเวลามาระวังในเรื่องการกินมากนัก แถมยังไม่มีเวลาออกกำลังกายอีกด้วย แน่นอนว่าผลที่ตามมาก็คือรูปร่างที่พัง ลงพุง แขนขาใหญ่ ทางแบรนด์เข้าใจคุณเป็นอย่างยิ่งจึงได้เลือกสรร ตัวช่วยในการทาน ให้คุณได้แฮปปี้และเต็มที่กับทุกมื้ออาหารโดยไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป เพียงทาน Riverreen cocoa detox 1 เม็ดก่อนนอน ตื่นมาพุงยุบ…ถ่ายเป็นเวลา ที่สำคัญไม่ปวดบิด และไม่รู้สึกกวนใจระหว่างวันแน่นอน ส่วนมื้อเช้าก็ดื่ม Riverreen Palnt-based protein แทนมื้ออาหาร หรือจะดื่มก่อนออกกำลังกาย เพียงเท่านี้หุ่นที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรงก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วค่ะ

สอบถาม / สั่งซื้อ
Facebook : Riverreen Thailand
Instagram : riverreen_official
Line official : @riverreen_th

พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งได้ที่ตัวแทนจำหน่าย

ใบอนุญาตเลขที่ 65-1-15163-5-0053