“Speed Queen By VJ Group - สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” ผู้พลิกธุรกิจสะดวกซัก Non-Franchise ให้ผู้ลงทุนคืนทุนเร็วกว่ารูปแบบแฟรนไชส์

บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือสปีดควีน บาย วีเจ กรุ๊ป (Speed Queen by VJ Group) หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise ที่ให้บริการธุรกิจร้านสะดวกซักแบบหยอดเหรียญ กับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบรนด์ Speed Queen เครื่องซักผ้ายอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการันตีรางวัล Women’s Choice ปี 2021 ที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพ นวัตกรรม และความคงทน ด้วยการรับประกันที่ยาวนานถึง 25 ปี เรียกได้ว่าครองใจและเคียงข้างผู้ใช้ตลอดอายุการใช้งาน

K.Mike Hong - Managing Director ของบริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวไว้ว่า “เราเข้าใจคนที่ทำธุรกิจ อยากให้คืนทุนเร็วที่สุด นักลงทุนได้รายรับเต็ม 100% ไม่มีส่วนแบ่ง ทำให้ลูกค้าสามารถขยายสาขาร้านสะดวกซักของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งจุดเด่นของ VJ Group นั้นคือมีทีม Business Consultant เป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ที่สนใจธุรกิจร้านสะดวกซักดูแลพาร์ทเนอร์ตลอดการลงทุน อีกทั้งทางเรามีทีมงานดูแลลูกค้ารวมถึงบริการหลังการขาย และนอกจากนี้ VJ Group ยังพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ลงทุนและลูกค้าที่ใช้บริการร้านสะดวกซักอย่างเช่น VJ Cashless Payment ที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในยุคสังคมไร้เงินสด”

ซึ่งในยุคที่ทุกอย่าง Fast Forward ไปหมดเสียทุกอย่าง การลงทุนนั้นก็ก้าวไปไวด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนที่จะลงทุนนั้นจะต้องมี Research หรือมีความเข้าใจในการลงทุนอยู่บ้าง ซึ่ง Speed Queen by VJ Group ขอร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่ขออยู่เคียงข้างนักลงทุนธุรกิจร้านสะดวกซัก ด้วยปณิธานที่แน่วแน่ของเราที่ “อยู่เคียงข้างนักลงทุนเสมอ”

หากท่านกำลังมองหาการลงทุนหรือมองหาธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ Passive Income ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน รับรายได้เต็มๆ ไม่ต้องแชร์ส่วนแบ่งหรือชำระ Royalty Fee ใดๆ รวมถึงบริการหลังการขายระดับมืออาชีพที่คอยซัพพอร์ตพร้อมอยู่เคียงข้างนักลงทุนเสมอในธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise กับ Speed Queen by VJ Group

สามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงกับทีมงาน Business Consultant ของ Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักได้ที่ศูนย์บริการทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาขาหาดใหญ่ และสาขาขอนแก่น ได้ทันที หรือติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook: Speed Queen by VJ Group หรือผ่าน Line: @speedqueen

Facebook : https://www.facebook.com/speedqueen.vjgroup