ดาวรุ่งพุ่งแรงสตาร์ทอัพไทย “เจมส์บอนด์” ลูกนายพลในวันนั้น กับบทบาทการเป็นนักวิจัยพัฒนากัญชา

     เจมส์บอนด์ อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ ลูกนายพลในวันนั้น กลับมาอีกครั้งกับการเป็น CEO หนุ่มไฟแรง เจ้าของสมาร์ทฟาร์มกัญชาในจ.เชียงใหม่ ใบอนุญาตเลขที่ ชม2/2565(ป) ซึ่งเป็นสมาร์ทฟาร์มกัญชาแบบปิด ควบคุมอุณหภูมิ น้ำ แสง และความชื้น ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย
มีผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกและการเพาะพันธุ์เป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะนี้เจมส์บอนด์เป็นนักวิจัยกัญชาศาสตร์และพืชสมุนไพรเพื่อพัฒนาท้องถิ่นของมหาวิทยาลัยพายัพเชียงใหม่ โดยมี ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พราหมณพันธุ์, ดร.ธนะชัย พันธ์เกษมสุข และดร.ปวีรศักดิ์ ฟ้าเฟื่องวิทยากุล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งเจมส์บอนด์กำลังศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อกัญชาโดยระบบ Bioreactor

     อีกทั้งเจมส์บอนด์ยังเป็น 1 ใน 3 Co-Founder ของ Neculus X Lab ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างระบบและผลิตสื่อ 2D/3D และ Animetion อีกทั้งทีมงานยังเป็นทีมงานคุณภาพจากต่างประเทศ โดยผลงานของ Lab จะเน้นไปกับการทำ Texture (รายละเอียด) ระดับหนัง Hollywood และยังเป็นผู้นำด้านการใช้โปรแกรมต่างๆ ที่เน้น Texture รายละเอียดขั้นสูง อีกทั้งยังมีผลงานการันตี จากงานประกวด CGI ของ CGSOCIETY อีกด้วย

     ด้วยความสามารถที่เก่งรอบด้านแบบนี้ทำให้ คุณเจมส์บอนด์ จึงเป็นนักธุรกิจหนุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงอีกหนึ่งท่านที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่
E-mail : Jamebond@neculusxlab.com