จากนี้ไปไข่เยี่ยวม้าจะไม่เป็นสีดำอีกต่อไป “Q-Qing ไข่เยี่ยวม้าสีเหลืองทอง” สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารตะกั๋ว

   ไข่เยี่ยวม้าเป็นการถนอมอาหารรูปแบบหนึ่งที่กลุ่มคนจีนมักทำเก็บไว้เพื่อนำมาประกอบอาหาร ซึ่งไข่เยี่ยวม้าปกติตามท้องตลาดจะมีสีดำ เนื่องจากการหมักหรือการทำให้เป็นด่างโดยปูนขาว เกลือ โซเดียมคาร์บอเนต ใบชาดำ ซิงก์ออกไซด์และน้ำ ซึ่งบางครั้งผู้ผลิตอาจจะใส่สารตะกั่วเจือปนลงไปเพื่อควบคุมความเป็นกรดด่างให้คงที่และจะทำให้ไข่ขาวแข็งตัวอย่างต่อเนื่อง แตกต่างจากไข่เยี่ยวม้าสีทองที่ไม่ใช้สารตะกั่ว กลิ่นฉุนน้อยกว่าไข่เยี่ยวม้าทั่วไป และไม่คาวอีกด้วย

   ไข่เยี่ยวม้าสีเหลืองทอง (Q-Qing) เป็นไข่ออแกนิคสีทอง ปลอดภัย ไร้สารตะกั่ว และสารเคมี ผลิตจากวัตถุดิบไข่เป็ดธรรมชาติ สด สะอาด ส่งตรงจากฟาร์ม คัดพิเศษด้วยนวัตกรรมการหมักแบบธรรมชาติ เพราะทางผู้จัดจำหน่ายอยากให้คนไทยได้รับประทานไข่เยี่ยวม้าที่อุดมไปด้วยโปรตีน และประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย อาทิ

  • อาหารที่มีโปรตีนสูง
  • ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย
  • ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
  • ช่วยในการทำงานของสมอง
  • ช่วยลดการสะสมตัวของคอเลสเตอรอล

วิธีรับประทาน

  1. นำไข่แช่น้ำ รอให้ปูนนิ่ม แล้วแกะเปือกออก
  2. จากนั้นนำไข่ไปประกอบอาหารได้เลย โดยไม่ต้องปรุงให้สุก

   "สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารตะกั่ว" จะประกอบเมนูไหนๆ ก็ง่าย แถมยังอร่อยถูกหลักอนามัย ไม่ว่าจะเป็นยำไข่เยี่ยวม้า โจ๊กไข่เยี่ยวม้าสีเหลืองทอง หรือจะเอาไปทำเมนูสุดแซ่บคู่ครัวอย่างผัดกะเพราไข่เยี่ยวม้าก็เด็ดไม่แพ้กัน เก็บไว้ได้นานเมื่อแช่ตู้เย็น จากนี้ไปไข่เยี่ยวม้าจะไม่เป็นสีดำอีกต่อไป

สนใจสอบถามได้ที่
Facebook : Mala paksan หม่าล่าปากสั่น
IG : Mala_paksan 
Shopee : https://shorturl.asia/pTZog
Lazada : https://shorturl.asia/GxOaX
TikTok: https://shorturl.asia/AnLkH
Line : @890zvhih

โทร. 0843664343 , 0852657150

Facebook : https://m.facebook.com/Mala-paksan-หม่าล่าปากสั่น-108532970585530/ Instagram : https://instagram.com/mala_paksan?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok
: https://shorturl.asia/AnLkH