Aes Astra Clinic - We make perfection ผู้นำด้านการปรับรูปหน้า พร้อมเนรมิตทุกความสวยให้กับทุกท่าน

       เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีความไม่พอใจในสัดส่วนของรูปหน้าของตัวเองอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาหน้าใหญ่เกินไป ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ถ่ายรูปไม่สวย หรือปัญหาหน้าตอบหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนมีจุดเด่นและจุดด้อยของใบหน้าที่ต่างกัน การปรับรูปหน้าจึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การแก้ไขจุดบกพร่อง หรือเสริมองค์ประกอบของใบหน้าให้โดดเด่นน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ซึ่งในสมัยนี้ก็มีหัตถการและเทคโนโลยีมากมายที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าของทุกคน และวันนี้ทางเราจะขอมาแนะนำคลินิกที่ยืนหนึ่งเรื่องการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะสมบูรณ์แบบในแบบของคุณที่ Aes Astra Clinic

      Aes Astra Clinic คลินิกเสริมความงาม ที่ให้คำปรึกษาทางด้านการปรับรูปหน้าและการบริการระดับ Premium ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ ร้อยไหม โบท็อกซ์ เลเซอร์ และการดูแลปัญหาผิวพรรณต่างๆ บนมาตรฐานหลักระดับโลก ทั้งอเมริกา ยุโรป เอเชีย ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัยในระดับสูงสุด และการบริการที่เป็นมิตร โดยคุณหมอเจมส์ นพ.กฤตธี จีระวัฒนสุข แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ความงามทั้งด้านการปรับรูปหน้าและรูปร่าง ที่มีความเชี่ยวชาญสูงทางด้านการทำหัตถการโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหมทุกประเภท ทั้งไหมเกาหลี ไหมมิ้นท์ ไหมอิตาลี เติมไขมันหน้าเด็ก-เสริมหน้าอก ดูดไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วนด้วยเครื่องเลเซอร์ โดยที่คุณหมอสามารถวิเคราะห์ความต้องการของทุกคนได้อย่างตรงจุด และสามารถเลือกทำบริการที่มีความคุ้มค่า ไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไป ได้ผลลัพธ์สูงสุดให้เทียบเท่าหรือใกล้เคียงการทำศัลยกรรม โดยไม่ต้องศัลยกรรม ด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะกลับไปพร้อมกับผลลัพธ์ และความพึงพอใจในระดับสูงสุด

       ซึ่งวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ Aes Astra Clinic มากขึ้น ผ่านการสัมภาษณ์คุณหมอเจมส์ นพ.กฤตธี จีระวัฒนสุข ดังนี้

หัตถการที่โดดเด่นของทาง Aes Astra Clinic มีอะไรบ้าง?
      "ขอพูดถึงหัตถการสำหรับใบหน้าก่อนละกันครับ ที่ได้รับความนิยมที่สุดก็จะเป็น “การปรับรูปหน้า” ซึ่งส่วนใหญ่ที่เรามีประสบการณ์และให้ผลลัพธ์ที่ดีในแบบที่คนไข้มีความสุข คือ การใช้ฟิลเลอร์ (Filler Injections), การร้อยไหม (Thread Lift), การใช้โบท็อกซ์ (Botox Injections) เป็นหลักในการปรับรูปหน้าให้คนไข้ และยังมีการเสริมการปรับรูปหน้าให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นไปอีก คือการยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ก็จะมีเลเซอร์ในกลุ่มคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency: RF) คลื่นอัลตราซาวด์ ( Ulthera,HIFU,MMFU )  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความหนาแน่นสูง (HIFEM) ในการแก้ไขปัญหาหน้าส่วนนี้  
     ส่วนในเรื่องผิวใส การลดฝ้า-กระ จุดด่างดำ จะใช้การฉีดสาร ที่เป็นตัวยาและเมโส ร่วมกับการทำเลเซอร์กระตุ้นและซ่อมแซมผิว มาช่วยให้ผลลัพธ์ได้ดีขึ้นครับ"

ในด้านการลดไขมันตามสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย ที่ Aes Astra Clinic มีให้บริการด้วยโปรแกรมอะไรบ้าง?
      "สำหรับรูปร่าง ก็จะมี 2 วิธีด้วยกัน คือ 1. ไม่ผ่าตัด กับ 2. ผ่าตัด
1) วิธีไม่ผ่าตัด ในส่วนของปรับรูปร่างจะประกอบด้วย เครื่องมือให้เลือกดังนี้
1.1) เครื่องยกกระชับคลื่นความถี่วิทยุ (RF) ใช้เครื่องกระตุ้นให้กล้ามเนื้อกระตุก
1.2) เครื่องยกกระชับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่สูง (HIFEM)
1.3) เครื่องยกกระชับด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ (Ulthera, HIFU, MMFU)
1.4) การใช้ยา ร่วมกับการฉีดเมโส เพื่อสลายไขมัน (Fat) เซลลูไลท์ (Cellulite) และปรับรูปร่าง
2) การผ่าตัด เรามีการนำเสนอนวัตกรรมการดูดไขมัน และยกกระชับผิว มาตรฐานระดับโลกโดยใช้เครื่องดูดไขมัน Bodytite, Renuvion (J plasma) และ Ultra Z (Vaser Technology) โดยเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินอย่างถาวร และยังช่วยลดโอกาสตัดหนังหน้าท้องได้อีกด้วย

Aes Astra Clinic แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร?
      "ในด้านตัวตน ต้องบอกก่อนว่าผมอยู่ในวงการความงามมานาน อีกทั้งยังเป็น Consultant ให้หลายคลินิกมาก่อน และมีประสบการณ์ได้รักษาคนไข้มาหลากหลายเกือบทุกรูปแบบ โดยหากจะเปรียบเทียบการรักษาที่ให้ผลลัพธ์และความพึงพอใจที่ดี ก็ต้องบอกว่า หมอก็เปรียบเหมือนเชฟ วันนี้อยากสวย เปรียบเสมือนอยากรับประทานอาหารที่อร่อยรสเลิศ ซึ่งคำว่าสวยก็มีทั้งแบบธรรมดาหรือสวยแบบเลิศ และตรงนี้ต้องให้ผลงานของหมอและความพึงพอใจของคนไข้เป็นตัวชี้วัด” จุดเด่นสำคัญของเรา คือ ทำได้ทุกอย่างครบวงจร เนรมิตได้ทุกความสวย ที่ Aes Astra Clinic ของเรา เนื่องด้วยความที่ผมอยู่ทั้งในวงการศัลยกรรม อีกทั้งยังเคยอยู่คลินิกเลเซอร์มาก่อน รวมถึงผมมีความชอบและมีประสบการณ์ในการปรับรูปหน้าโดยการฉีดไขมัน ดูดไขมัน ร้อยไหม ทำเลเซอร์ ศัลยกรรมความงาม และเติมฟิลเลอร์มาก จึงรู้ว่ามุมมองของแพทย์แต่ละศาสตร์นั้นมีความแตกต่าง และขาดความครบวงจรกันอย่างไร และเข้าใจถึงคนทั้ง 3 กลุ่มว่า คนที่เติมฟิลเลอร์เข้ากับรูปหน้านั้นต้องการผิวที่กระชับ แล้วหากต้องการฉีดหรือต้องการเลเซอร์ต่อ ควรจะขยับไปสู่ขั้นตอนไหนก่อน-หลัง และทำอย่างไรเพื่อให้ได้ไปสู่ผลลัพธ์สูงสุด โดยที่ไม่ต้องไปถึงขั้นศัลยกรรม หรือถ้าเกิดทำศัลยกรรมไม่จบไม่สวย จะต้องทำอย่างไรถึงจะเติมเต็มความต้องการของคนไข้กลุ่มนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งในจุดนี้ Aes Astra Clinic มั่นใจว่าเราพร้อมให้บริการในการรับมือกับทุกความต้องการด้านความสวยสำหรับทุกท่าน ไว้ครบจบในคลินิกเดียว"

วิสัยทัศน์ที่คุณหมอมีต่อ Aes Astra Clinic ?
      "ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าด้วยการที่ผมเป็นคนทำอะไรแล้วต้องได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบเป๊ะสุดจริงๆ โดยอยู่ในมาตฐานสูงสุดระดับโลก ผมมีความคิดว่าหากคนไทยตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใด เพราะอะไรในโลกที่ว่าดีที่สุด เราก็พร้อมจะทำ ตามชื่อคลินิกของเราคือ Aes Astra Clinic ด้วยความที่มันเป็นตัวย่อ มาจากคำว่า Achieve (บรรลุ) Excellent (ยอดเยี่ยม) Service (การบริการ) และในส่วนความหมายของ Astra คือ ดวงดาว ซึ่งหมายถึง ดาวโลก ซึ่งเราตั้งใจว่าเราทำให้ได้ โดยแม้ว่าวันนี้อาจจะมีบางอย่างที่เรายังไม่สามารถทำได้หมด แต่สิ่งหนึ่งที่ตอนนี้ คือ ทำให้ดีที่สุดในตอนนี้ และมุ่งหวังว่าจะทำให้ดีขึ้นยิ่งขึ้นตลอดไป ให้ดีที่สุดตามมาตรฐานระดับโลก"

      สุดท้ายนี้คุณหมอยังฝากมาบอกทุกคนที่กำลังสนใจเรื่องความงามของใบหน้าว่า เรื่องความงามเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดมาก และความงามที่ดีที่สุดนั้นเป็นสิ่งที่คนไข้ทุกคนปรารณา ทั้งใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่าง ซึ่งชีวิตของคนเราแต่ละคนนั้นมีมูลค่าสูงมาก จะลองเล่น ลองผิดลองถูกไม่ได้เลย และคุณหมอไม่ได้ต่อต้านตลาดที่ขายถูกเกินไป แต่ขอให้ทุกคนฉุกคิดว่า ถูกเพราะอะไร แพงเพราะอะไร ดีเพราะอะไร ซึ่งตามข่าวที่เราได้ยินทำให้ได้ทราบถึงความเสียหายของคนไข้ จากการเลือกรับการรักษาจากคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะสุดท้ายคนไข้ คือคนที่ต้องแบกรับความเสี่ยงทั้งหมด ทั้งการมีแผลเป็นหรือผลกระทบ รวมไปถึงภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ซึ่งจะอยู่กับคนไข้ไปตลอดชีวิต ถ้าแก้ได้ก็โชคดี ถ้าแก้ไม่ได้ก็คงเป็นเรื่องน่าเศร้าใจ ดังนั้นก่อนตัดสินใจ ควรศึกษาข้อมูลของคลินิกให้มั่นใจจริงๆ ทั้งการหาความรู้และประสบการณ์ของคุณหมอ อุปกรณ์เครื่องมือ รวมถึงตัวยาต่างๆ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

      สำหรับท่านใดที่กำลังมีแผนอยากปรับรูปหน้า เปลี่ยนโฉมให้ดูดีขึ้น และอยากได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเปลี่ยนตัวคุณให้เป็นรูปแบบที่ดีสุด เชื่อว่า Aes Astra Clinic จะสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน
 
Aes Astra Clinic - We make perfection
ช่องทางการติดต่อ
Tel : 061 465 5944
Line : @AesAstraClinic
Instagram : Aes_Astra_Clinic
Facebook : Aes Astra Clinic
Tiktok : aesastraclinic
(เลขที่ใบอนุญาต : 10101044764)

Facebook : https://www.facebook.com/AesAstraClinic/