จะแน่ใจได้อย่างไรว่านาฬิกาหรูที่ซื้อเป็นของแท้ ?

ในปัจจุบันธุรกิจการซื้อขายแบรนด์เนมกำลังเป็นที่ได้รับความนิยม ซึ่งนอกจากกระเป๋า รองเท้าและเสื้อผ้าแล้ว ยังมีนาฬิกาที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะบอกถึงความชื่นชอบส่วนบุคคลแล้ว ยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย ซึ่งการจะเลือกซื้อนาฬิกาแต่ละครั้งนั้น ควรตรวจเช็คให้ดี เพราะมีผู้ที่ฉกฉวยโอกาสในธุรกิจนี้ปลอมแปลงสินค้าแบรนด์เนมกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาชิ้นส่วนต่างๆ ให้ใกล้เคียงกับของจริง ซึ่งในปัจจุบันนอกจากการปลอมแปลงชิ้นส่วนแล้ว ยังมีการปลอมแปลงใบรับประกันและกล่องที่ผู้ซื้อไม่สามารถรู้ทันได้เลย หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า เพียงแค่ใบรับประกันของนาฬิกาใบเดียวมีมูลค่าความเสียหายเป็นหลักหมื่นถึงหลายแสนบาทได้ หากพบว่าเป็นใบรับประกันปลอม

ถ้าพูดถึงการซื้อ - ขายนาฬิกาทั้งมือหนึ่งและมือสองนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วแบรนด์นาฬิกาที่ถูกปลอมแปลงขึ้นมักจะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมอย่าง Rolex Patek Audemars Piguet Panerai Omega และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในกลุ่มนี้มักจะมีบางคนที่แฝงตัวเข้ามาในกลุ่มซื้อ - ขายนาฬิกามือสอง โดยอ้างว่าเป็นของสะสมบ้าง รุ่นลิมิเต็ดบ้าง แล้วเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่านาฬิกาเรือนนั้นเป็นของแท้ ? จึงเป็นที่มาของบริการที่ต้องการเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ซื้อนาฬิกาที่ไม่ทราบว่าจะตรวจเช็คแท้ปลอมได้อย่างไร ?

บริษัท Expert Watch ศูนย์ซ่อมนาฬิกาสวิสชั้นนำของประเทศ ริเริ่มการให้บริการจากการที่เห็นผู้ซื้อจำนวนมากต้องเกิดความเสียหายและต้องการรับความช่วยเหลือในการตรวจสอบนาฬิกาที่ซื้อมาฟรี จนได้รับการยอมรับและบอกต่อๆ กัน จึงเริ่มให้บริการลูกค้าในส่วนของการตรวจเช็คของแท้ - ปลอมและสภาพเครื่อง เป็นธุรกิจใหม่เพิ่มเติมตั้งแต่ปี 2015

นับจากปี 2015 บริการนี้ก็ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามตลาดการซื้อขายนาฬิกามือสอง เพราะทาง Expert Watch สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ที่ต้องการขาย และทางผู้บริหารของ Expert Watch ได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญในธุรกิจด้านนี้ โดยทางร้านมีทีมช่างที่เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้การซื้อขายเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม และไม่เห็นแก่ผลประโยชน์แอบแฝงกับผู้ขายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากทาง Expert Watch จะตรวจเช็คของว่าเป็นแท้หรือปลอมหรือไม่ ยังมีการตรวจสภาพของเครื่องว่ามีการทำงานอย่างสมบูรณ์เป็นปกติหรือไม่ ด้วยเครื่องตรวจเช็คความเที่ยงตรงจากสวิส Witschi เพียงบริษัทเดียว เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับนาฬิกาของแท้และไม่ต้องเสียเงินค่าซ่อมต่อเนื่องอีกด้วย

การันตีได้จากนักสะสมนาฬิกา ผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วประเทศ แม้แต่ชาวต่างชาติในประเทศไทยก็ให้ความไว้วางใจที่จะมาตรวจเช็คของแท้ – ปลอมกับทาง Expert Watch

หากคุณต้องการหมดปัญหาซื้อนาฬิกาเรือนโปรดราคาแพง แล้วรู้ทีหลังว่าเป็นของปลอม นอกจากจะเสียเงินแล้วยังถูกหลอกอีก ทาง Expert Watch เขายินดีให้บริการ โดยคิดค่าบริการ เพียง 1,000 บาทต่อเรือน และมีสาขาที่ให้บริการตรวจเช็คของแท้ – ปลอม ถึง 6 สาขา ได้แก่ :

1. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ติดต่อ 080-394-9191 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.

2. เซ็นทรัลลาดพร้าว ติดต่อ 083-244-9233
ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 19.30 น.

3. เซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 085-842-8385 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 19.30 น.

4. แฟชั่นไอส์แลนด์ (กรุณาโทร.นัดก่อนใช้บริการ) โทร. 084-561-5299

5. เซ็นทรัลเวสเกต (กรุณาโทรนัดก่อนใช้บริการ) โทร. 088-636-5011

6. เซ็นทรัลอีสวิลล์ (กรุณาโทร.นัดก่อนใช้บริการ) โทร. 081-021-0288

หรือต้องการสอบเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : EXPERT Watch
Instagram : _epwatch

Facebook : https://www.facebook.com/epwatch Instagram : https://www.instagram.com/_epwatch/