เจริญเส้น 查龙森 เตี๋ยวต้มยำหมูรสเด็ด! วัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ทุกวัน ย่านเจริญราษฎร์

   เมื่อพูดถึงเมนูก๋วยเตี๋ยวบอกเลยว่าไม่ว่าใครก็ต้องช๊อบบบชอบบบ ยิ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บ ๆ นัว ๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวต้มยำ! ก็ยิ่งถือเป็นของโปรดของใครหลายคน วันนี้เรานึงขออาสาพาคนรักเส้นทั้งหลายไปตะลุยชิมเตี๋ยวต้มยำร้านเด็ดเปิดใหม่ย่านเจริญราษฎร์ สูตรเด็ดจี๊ดจ๊าดโดนใจ ใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดแซ่บ ๆ เข้าถึงเครื่องต้มยำ ต้องห้ามพลาด!

   ร้าน เจริญเส้น 查龙森 เตี๋ยวต้มยำหมู ร้านเปิดใหม่ย่านเจริญราษฎร์ เครือร้านอาหารบ้านกลางน้ำพระราม 3 ที่รอเหล่าสาวกคนรักเส้นไปพิสูจน์ความเด็ด! กับหลากหลายเมนูเครื่องแน่น อาทิ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลปลาหมึก กุ้งแชบ๊วย ซึ่งคัดพิเศษไซส์ใหญ่ ๆ สด ๆ รับจากแพทุกวัน และสุดยอดเมนูแนะนำก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูทรงเครื่อง ภายในชามอัดแน่นไปด้วยไส้ หมูเด้ง ตับ หัวใจ เผือกทอด หมูสับฮือกล้วย และสุดยอดความพิถีพิถันของร้านกับมะนาวแป้นคั้นสดทุกวัน พริกคั่วเอง ถั่วขั้วใหม่ กระเทียมเจียวใหม่ทุกวัน รับรองคุณภาพและความหอมฟินที่จัดเต็มในทุกชาม! นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูของทานเล่นที่ไม่ได้ทำเล่น ๆ อาทิ เกี๊ยวกุ้งเป็นตัวห่อไส้ เกี๊ยวหมูนึ่งจัมโบ้ และเกี๊ยวอวบทอด

   ความพิเศษของร้าน เจริญเส้น 查龙森 คือ ใช้วัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ทุกวัน ปลาหมึก กุ้งแชบ๊วย ก็ส่งใหม่ทุกวันไม่ได้ใช้ของฟรีซ ใครอยากมาพิสูจน์ความอร่อยด้วยตนเองนอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ขอแนะนำว่าต้องห้ามพลาด! หมี่กระเฉดรสเจ็บ กุ้งแชบ๊วยใหญ่ และผัดซีอิ๊วรสเจ็บไข่แพ กันนะคะ มาถึงร้านแล้วไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ เพราะทางร้านจัดเตรียมที่จอดไว้รองรับอย่างสะดวกสบายถึง 50 คัน ภายในร้านมีห้องแอร์บริการฉ่ำ ๆ ไว้ต้านความแซ่บอันร้อนแรงของเครื่องต้มยำ เป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจที่เราบอกเลยว่าชีวิตนี้ต้องมาลิ้มลอง!

โทร. 085 555 4466
เปิดบริการ 10:30-21:00 น
ที่อยู่ 44 ถนนเจริญราษฎร์ตรงร้าน 3 วัน 2 คืน ก่อนถึงปั๊มบางจาก

ช่องทาง Delivery
Grab เจริญเส้น 查龙森 เจริญราษฎร์
LINE Man เจริญเส้น 查龙森 เตี๋ยวต้มยำหมู

ช่องทางติดต่อออนไลน์
Facebook เจริญเส้น 查龙森
TikTok charoen_sen

Facebook : https://www.facebook.com/CharoenSen9/