Luxetime ผู้นำเปิดตลาดนาฬิกาหรู Independent แบรนด์ “Bianchet” จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

       เชื่อว่าไอเทมที่หลายคนเลือกใช้ในการแมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าและกระเป๋า เพื่อ Complete Lookและเสริมความ Luxury ให้กับตัวเอง คงจะหนีไม่พ้นนาฬิกาอย่างแน่นอน ซึ่งนาฬิกาแบรนด์หรูระดับ Hi-end ก็มีหลากหลายแบรนด์ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงนาฬิกาหรูแบรนด์ “Bianchet” จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่หากผู้ที่มีความสนใจในนาฬิกาหรูน่าจะพอคุ้นหูกันอยู่บ้าง ซึ่งตอนนี้ได้มีบริษัทตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายในไทยแล้ว ที่ “Luxetime”

       “Luxetime” ที่หลายคนรู้จักกันดี คือ boutique และ Service Center ศูนย์ซ่อมนาฬิกาสุดหรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับนาฬิกา Hi-End แต่ตอนนี้ยังมีอีกธุรกิจหนึ่ง นั่นก็คือ เป็นตัวแทนนาฬิกาหรูแบรนด์ Bianchet จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

       Bianchet เป็นนาฬิกา independent ที่ผลิตต่อปีน้อยมาก สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 2,450,000 บาท แต่ละรุ่นจำนวนจำกัดเพียง 21 เรือนเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบนาฬิกาที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคุณสมบัติของนาฬิกา Bianchet จะเน้นกลไกขั้นสูง Tourbillon ที่ผลิต in house calibre 1.618 สำรองพลังงาน 105 ชั่วโมง ตัวเรือนทำจากวัสดุ Carbon และ titanium ที่ให้ความแข็งแกร่งสูง และมีน้ำหนักเพียง 35 กรัมเท่านั้น

       นอกจากนี้ในส่วนของการออกแบบจะเน้นแบบ italian โดยใช้หลักการของนักคณิตศาสตร์ Fibonacci ซึ่งหลักการนี้จะทำให้นาฬิกามี Perfect Poportion ที่ดูสมมาตร สบายตา และยังอลังการด้วยหน้าปัทม์แบบ skeleton ด้วย “เส้นโค้งที่สมบูรณ์แบบ” ขีดเส้นใต้ด้วยตะเข็บยางนุ่ม ทําให้ความรู้สึกเร้าใจ ความเบาและความรู้สึกนุ่มนวลของเคสไทเทเนียม-คาร์บอน Tourbillon B1.618 มอบประสบการณ์ทางขอบเขตที่ไม่เหมือนใคร

รวมไปถึง ”สีแดง” สีแห่งชีวิต ที่ให้ความรู้สึกของความแข็งแรงและความรัก Tourbillon 1.618 Openwork ใน Titanium-Dust-Infused Carbon พร้อมตะเข็บยางเร้าใจสีแดงและการเคลื่อนไหวของทัวร์บิลลอนไทเทเนียมเต็มรูปแบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bianchet.com
( https://bianchet.aflip.in/carbon-red-tourbillon.html )

       ส่วนสำหรับท่านที่เป็นนักสะสมและชื่นชอบนาฬิกาหรูโดยมีความต้องการดูแลหรือซ่อมแซม ซึ่งอาจจะหมดประกันแล้วหรืออายุเยอะๆ เก่าเก็บ สามารถมาให้ศูนย์ Luxetime ดูแลได้อยู่ตลอดเช่นกัน พร้อมประกัน 2 ปี Extended Warranty (Rolex, AP, PP, JLC, Breguet, Omega and more)
 
Luxetime Boutique
เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - วันเสาร์
เวลา 09.00-18.00 น
ณ อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมที่จอดรถฟรี
จองคิววันเดียวรับกลับ (3 เรือนขึ้นไปลด 15%)
จองคิวล้างเครื่อง ขัดลบรอย วันเดียวรับกลับ (Rolex, AP, PP, Omega, Panerai, etc.)
Tel : 065-646-2536
Line : @luxetime

Facebook : https://www.facebook.com/luxetimer/