CI Talks ลงนาม MOU กับจุฬาฯ สนับสนุนงานวิจัย สร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่สังคม

       กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย (13 มิถุนายน 2565) CI Talks (https://citalks.com) บริษัทสื่อบันเทิงผู้ผลิตและสร้างสรรค์ “สื่อวิดีโอออนดีมานด์” เพื่อสร้างพลังบวกแก่สังคม ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกันร่วมกัน (MOU) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมและการวิจัยเชิงวิทยาการ การสร้างสรรค์นวัตกรรมและการพัฒนาตนเองอย่างยั่งยืนในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ผ่านสื่อบันเทิงที่เสริมสร้างพลังบวกแก่สังคม ที่นำเสนอเรื่องราวการถ่ายทอดประสบการณ์และความสำเร็จของบรรดาเซเล็บคนดังและโค้ชเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก

       ความร่วมมือระหว่าง CI Talks กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนี้ ประกอบด้วย 4 โครงการสำคัญ ได้แก่

       1. สร้าง growth mindset แก่หนุ่มสาวเจนเนอเรชั่นใหม่ โดยเน้นไปที่การศึกษาในหัวข้อและคุณลักษณะต่าง ๆ ของกระบวนการเล่าเรื่องและการบรรยาย ซึ่งจะนำไปสู่การสร้าง growth mindset ต่อไป

       2. การจัดการประกวดคอนเทนต์ ซึ่งนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะได้นำเสนอผลงานในรูปแบบของคลิปวิดีโอภายใต้คอนเซปต์ที่ CI Talks ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกำหนดขึ้น เพื่อพัฒนาทักษะการนำเสนอและการพูดในที่สาธารณะ

       3. เพื่อสร้างการเข้าถึงคลังวิทยากร ซึ่ง CI Talks จะเปิดให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสามารถเข้าถึงคลังวิทยากรตลอดระยะเวลาการ MOU เพื่อเชิญผู้เชี่ยวชาญ บุคคลมีชื่อเสียง ที่มีความโดดเด่นบน CI Talks มาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ ตลอดจนจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ให้กับนิสิตในรูปแบบของชั่วโมงเรียนพิเศษหรือตอนพิเศษ

       4. เพื่อสร้างแพลตฟอร์มของ CI Talks ที่แขกรับเชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากคณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะได้รับเชิญมาร่วมแชร์องค์ความรู้และประสบการณ์ ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษหรือโค้ชบน CI Talks
นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 จากความตั้งใจของ เฟร็ด โมอาว็าด (ประธาน) และ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น CI Talks ยังคงมุ่งมั่นปฏิบัติพันธกิจในการนำเอาพลังแห่งการบอกเล่าเรื่องราวมาใช้สร้างแรงบันดาลใจและแรงขับเคลื่อนให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มสาวเจนเนอเรชั่นใหม่ ในการลุกขึ้นมาลงมือกระทำสิ่งใด ๆ ที่จะเป็นการจุดประกายในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่มอบพลังบวกให้กับสังคมและผู้คนรอบข้าง
การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมในครั้งนี้นำโดย ผศ.ดร.สุกัญญา สมไพบูลย์ รองคณบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร. ปภัสสรา ชัยวงศ์ หัวหน้าภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง เป็นตัวแทนคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้ร่วมก่อตั้ง CI Talks ในฐานะตัวแทนจาก CI Talks

       เกี่ยวกับ CI Talks

       เรื่องราวที่จุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลง

       ‘CI Talks’ มีที่มาจากคำว่า “Catalytic Inspiration Talks” อยู่ภายใต้การดูแลและบริหารจัดการโดย CI Talks Global Corp และจดทะเบียนในประเทศไทยในนาม บริษัท CI Talks จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์หลักขององค์กรในการที่จะเป็นฟันเฟืองของการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในการเปิดใจ ลงมือปฏิบัติ และเติบโตก้าวหน้า ในฐานะของบริษัทสื่อบันเทิงเพื่อสังคม CI Talks ได้เลือกใช้ความบันเทิงในรูปแบบภาพยนตร์ ที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าบุคคลมีชื่อเสียงและผู้ทรงคุณวุฒิ ที่จะนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่มีความเร่งด่วนในปัจจุบันโดยมีการเข้าถึงในวงกว้าง หลักการของเราคือ พวกเราทุก ๆ คน ล้วนมีความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้

       ข้อมูลเพิ่มเติม:
       หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CI Talks หรือต้องการนัดสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อ:
       Adrian Gwyn-Evans, COO, CI Talks Global Corp
       Email: press@citalks.com

       Website / App Download: https://citalks.com
       Download CI Talks Brand Guidelines