คุมอาหาร ลดน้ำหนัก แต่อยากทานขนม ต้องนี่เลย Granola Crunchy By Bean Fit ขนมของคนรักสุขภาพ

โดยปกติกราโนล่ามักจะถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อาหารนก เพราะกินยากและยังมีส่วนผสมที่คล้ายคลึงกับอาหารนก เวลาทานจะต้องทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ต ถึงแม้จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ แต่สำหรับผู้บริโภคก็เป็นเรื่องยากที่จะรับประทาน จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเปลี่ยนอาหารนก ให้กลายเป็นขนมขบเคี้ยวยามว่าง ไม่อ้วน และอร่อยอีกด้วยอย่าง Granola Crunchy โดย Bean Fit ขนมที่สามารถทานเปล่าๆ ไม่ว่าจะตอนกำลังหิวหรือช่วงเวลาเร่งรีบก็สามารถทานระหว่างมื้อได้ เป็นกราโนล่าที่มีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

Granola Crunchy ธัญพืชอบกรอบ โดย Bean Fit ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการปรุงแต่ง เจือสีเพิ่ม รวมถึงไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของแป้งสาลีและไม่มีการใส่น้ำตาล เพื่อสุขภาพดีที่ของผู้บริโภค

Granola Crunchy เป็นการผสมผสานธัญพืช 4 ชนิด ได้แก่ ข้าวโอ๊ต เมล็ดฟักทอง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และอัลมอนด์ โดยผ่านกรรมวิธีอบ 2 รอบ เพื่อไล่ความชื้นและให้มีความกรอบ จากนั้นนำไปคลุกเคล้ากับน้ำผึ้ง เพื่อความหอมและหวานแบบธรรมชาติ มีทั้งหมด 4 รสชาติ ให้เลือกสรร

  • รสกล้วย ทางแบรนด์เลือกใช้กล้วยหอมที่ผ่านการ Freeze Drying เพื่อคงคุณค่าและโภชนาการไว้ อุดมไปด้วยวิตามินบี 1 และวิตามินบี 2 ช่วยเร่งการเผาผลาญน้ำตาลและไขมันในร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก
  • รสแครนเบอร์รี่ ทางแบรนด์เลือกใช้แครนเบอร์รี่อบแห้ง เพราะมีรสสัมผัสที่หนึบหนับและมีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง รวมถึงไปสารต้านอนมูลอิสระ เมื่อผสมผสานกับตัวกราโนล่าที่มีความมันและหอม รสชาติลงตัวแบบที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดออกมาได้
  • รสสตรอว์เบอร์รี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เพราะสตรอว์เบอร์รี่อบแห้งช่วยให้คงรสชาติและคุณค่าทางอาหารที่สำคัญอย่างโพแทสเซียม ช่วยในเรื่องของความดันโลหิต รวมถึงมีไฟเบอร์สูงช่วยในเรื่องปัญหาการขับถ่ายยากหรือท้องผูกอยู่บ่อยๆ
  • ฮันนี่ออริจินัล รสนี้ทางแบรนด์มีการนำกราโนล่ามาคลุกเคล้ากับน้ำผึ้งแท้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสธรรมชาติ มีความหวานอ่อนๆ และความหอมของน้ำผึ้ง

Bean Fit คิดค้นสูตรรสชาติของ Granola Crunchy ขึ้นมาเองทั้งหมด จึงมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีการคำนวณคุณค่าทางโภชนาการ (Nutrition Facts) เพื่อความเหมาะสมในการรับประทานแต่ละมื้อ สามารถรับประทานเป็นขนม รับประทานกับนมหรือโยเกิร์ต เป็นอาหารเช้า หรือรับประทานกับสลัดก็อร่อยลงตัว โดยไม่ทำลายสุขภาพ

เพราะ Bean Fit ส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ถึงบ้านของคุณ “Good Health to Your Home” ด้วย Granola Crunchy

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง
Line : @beanfit
Facebook : Beanfiit
Instagram : beanfiit

Facebook : https://www.facebook.com/Beanfiit-106751045222265 Instagram : https://www.instagram.com/beanfiit/?utm_source=qr