Butcher Factory ร้านดังฝั่งธนฯ ย่านอรุณอมรินทร์ “เปิดร้านสู้โควิด จากเงินก้อนสุดท้าย…กลายเป็นร้านที่คิวเต็มช่วงเทศกาล”

   เอาใจชาวฝั่งธนฯ กันบ้างในครั้งนี้ เพราะเราจะพาทุกคนออกจากบ้านไปตามล่าของอร่อยกันถึง "ย่านอรุณอมรินทร์" ที่เราคัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ โดยเฉพาะใครที่เป็นสายเนื้อรับรองว่างานนี้ต้องถูกใจแน่นอน! แต่จะเป็นร้านไหน เด็ดสมคำร่ำลือหรือไม่? ตามเราไปดูกันเลย

   Butcher Factory by Bangkok Butcher ร้านอาหาร American Texus Style ย่านอรุณอมรินทร์ กับบรรยากาศคุมโทนสีดำสุดเท่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว เดิมเปิดขายเฉพาะเดลิเวอรี่และได้ผันตัวมาเปิดเป็นร้านอาหารในที่สุด ก่อตั้งขึ้นโดยเจ้าของร้านผู้หลงใหลในเนื้อมากเป็นการส่วนตัว และถือเป็นความหวังครั้งสำคัญของเขาในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด เพราะเดิมพันด้วยเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต กระทั่งความหวังนั้นเป็นจริงทำให้ในปัจจุบัน Butcher Factory by Bangkok Butcher กลายเป็น "ร้านดังย่านอรุณอมรินทร์ ตรงข้ามวัดอรุณฯ ที่คิวแน่นจองเต็มทุกเทศกาล"

   ความโดดเด่นของร้าน Butcher Factory แห่งนี้ คือความเชี่ยวชาญด้านเนื้อวัว ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพ โดยไม่ใช้ของสำเร็จรูป รวมถึงเครื่องปรุงซอสและเส้นสปาเกตตี้ต่างๆ ทางร้านก็เป็นคนทำเองทั้งหมด ทำให้อาหารทุกจานออกมามีรสชาติอร่อยและสดใหม่เสมอ โดยเมนูอาหารหลักๆ ที่เน้นเสิร์ฟคือ สเต็กเนื้อดรายเอจ ซึ่ง "Dry Aged" ถือเป็น Signature ของร้านนี้เลยและมีให้เลือกหลายส่วน ด้วยรสชาติ และความเข้มข้นของเนื้อที่ผ่านกระบวนการดรายเอจ ทำให้ตัวเนื้อมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ ผสานกับมันเนื้อและเสิร์ฟคู่กับซอสโฮมเมดสูตรพิเศษของร้านบอกเลยว่าฟินสุดๆ

   อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือ ตระกูลพาสต้า ซึ่งเป็นแบบเส้นสดทำสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ เส้นสปาเก็ตตี้ เฟตตูชินี่ และเพนเน่ รับรองความเหนียวนุ่มที่สาวกเส้นจะต้องตกหลุมรัก ปิดท้ายกันอีกหนึ่งเมนูสุดพิเศษนั่นก็คือ ข้าวหน้าเนื้อ ทานคู่กับเครื่องเคียง เช่น ซุปทรัฟเฟิล และสลัด บอกคำเดียวว่าลงตัวแบบสุดๆ

   สำหรับใครที่เป็นสายเนื้อบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดกับร้าน Butcher Factory by Bangkok Butcher แต่ก่อนมาลิ้มลองความอร่อย อย่าลืมจองคิวกันก่อนนะคะเพราะคิวเขาแน่นมากจริงๆ เปิดให้บริการ 2 รอบต่อวัน 11.00-14.00 น. และ 17.00-22.00 น. หากใครสนใจอยากมาพิสูจน์ความอร่อยด้วยตนเองก็สามารถจองคิวล่วงหน้าได้ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Butcher Factory by Bangkok Butcher
IG : Butcher.Factory
Line : @Butcherfactory
โทร : 082 896 6393

ที่อยู่ร้านค้า 345 17 ถนน อรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600

ที่จอดรถหลัก : ริมถนนอรุณอมรินทร์จอดได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทุกช่วงเวลา ห้ามจอดขวางทางเข้าบ้านคน, ป้ายรถเมย์ (ขาวเหลือง) เด็ดขาด! และบริเวณจุดขาวแดง จอดได้เฉพาะช่วงเวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป

ที่จอดรถสำรอง : บริเวณกำแพงด้านข้างวัดอรุณ จอดได้ตลอดเส้นทาง ห้ามจอดขวางประตูทางเข้าวัด

Facebook : https://www.facebook.com/ButcherFactory/ Instagram : https://instagram.com/butcher.factory