ครีมพริกลดเลือนฝ้า ผิวหน้าขาวใส นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

"ฝ้า กระ จุดด่างดำ" ฝังลึกบนใบหน้า เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายคน ทำลายความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันเวลาที่ต้องพบปะผู้คน ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากพันธุกรรม ฮอร์โมน หรือแสงแดด จริงๆ แล้วสามารถรักษาหายขาดได้ด้วยวิธีและขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ต้องมีตัวช่วยและมีวินัยใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอ

ครีมบำรุงกลางคืน จากนวัตกรรมใหม่

     ครีมพริกการะเกด (Karraked) เป็นเซรั่มเนื้อครีม 2in1 ที่มีความเข้มข้นของสารสกัดสูงในปริมาณที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน เนื้อครีมบางเบาเหมือนเซรั่ม ซึมง่ายไม่อุดตันผิว ด้วยสารสกัดจากพริกสวิตเซอร์แลนด์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในรูปแบบของครีมบำรุงผิวหน้า จะไปกระตุ้นการทำงานช่วยให้ครีมซึมลึกได้ถึงผิวชั้นเป้าหมาย และ Tranexamic Acid สารสกัดที่เคาน์เตอร์แบรนด์รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ในการรักษาฝ้า เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าดีจริงแน่นอน

ครีมพริกการะเกด ช่วยผิวหน้าดีขึ้นอย่างไร?

ด้วยสารสกัดหลักๆ ทั้ง 7 ชนิด (จาก 29 ชนิด) ดังนี้

1. Capsaicin: สารสกัดจากพริกที่จะกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ครีมบำรุงลึกสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นกว่าครีมทั่วไป แถวยังลดการหย่อนคล้อย ผิวกระชับ เต่งตึง
2. Tranexamic Acid: ไวท์เทนนิ่งที่แบรนด์ราคาสูงเลือกใช้ ช่วยปรับสีผิวให้ขาว กระจ่างใส ฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจางลง โรงพยาบาลชั้นนำพิสูจน์แล้วว่าเห็นผล
3. Mulberry: ยับยั้งการสร้างเม็ดสีคล้ำ ต้นเหตุของปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ถึง 79.64%
4. Acerola: มีวิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 22 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง
5. Aloe Vera: สารเพิ่มความชุ่มชื้นชั้นยอด ช่วยสมานแผล ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย
6. Vitamin E: ปกป้องผิวจากแสงแดด สาเหตุสำคัญของปัญหาริ้วรอยก่อนวัย
7. Vitamin B5: เสริมสร้างชั้นผิวแข็งแรงในระยะยาว ไม่ทำให้แพ้ง่ายต้านการอักเสบ

ครีมพริกการะเกด ปลอดภัยไหม?

     หลังจากใช้ครีมพริกการะเกด (Karraked) จะเห็นผลอย่างปลอดภัย เป็นครีมที่ได้มาตราฐานการผลิต มีเลขที่จดแจ้งถูกต้อง ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารปรอท ไม่มีไฮโดรควิโนน ไม่มีซิลิโคนที่อุดตัน

สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ รอยดำรอยแดง เพียงแค่ทาครีมพริการะเกดก่อนนอนเป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนได้อย่างง่ายดาย ด้วยสารสกัดที่ช่วยเสริมฤทธิ์กัน เห็นผลเร็วขึ้นถึง 4 เท่า อยากให้ทุกคนกลับมามีความมั่นใจไม่ว่าจะออกไปไหนก็เชิดก็ปัง ส่วนใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาปัญหาผิวหน้าได้ฟรี ติดต่อที่

Facebook: @karrakedofficial
เลขที่ใบอนุญาต: 13-1-6500009007

Facebook : https://www.facebook.com/karrakedofficial