“เฮงเฮง หินอ่อน” ผู้นำด้านการเป็นศูนย์รวมของมงคลเสริมฮวงจุ้ย พร้อมสามารถเนรมิตศาลเจ้าในรูปแบบที่คุณเลือกได้เอง ตอบโจทย์บ้านในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

       ปัจจุบันวัฒนธรรมจีนถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเห็นได้จากการทำพิธีสักการะบูชาเทพเจ้าต่างๆ รวมถึงบ้านของคนเชื้อสายจีนที่มักจะมีการตั้งศาล “ตี่จู่เอี๊ย” ที่เป็นหนึ่งในวัตนธรรมของคนจีนในไทยที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน เพราะเชื่อว่าเทพตี่จู่เอี๊ยจะช่วยปกป้องคุ้มครอง เสริมโชคลาภ สร้างความเป็นสิริมงคลให้ตนเองและคนในครอบครัว ซึ่งก็คล้ายกับการตั้งศาลพระภูมิในบริเวณบ้านของคนไทยนั่นเอง และสำหรับวันนี้บ้านไหนต้องการตั้งศาลภายในบ้าน แต่ยังไม่เจอรูปแบบถูกใจในสไตล์ที่เข้ากับบ้านของคุณ แต่ที่ “เฮงเฮง หินอ่อน” สามารถเนรมิตให้คุณได้และรับรองว่าไม่มีผิดหวัง

       เฮงเฮง หินอ่อน ผู้นำด้านศาลเจ้าที่จีน(ตี่จู้เอียะ) ทั้งในแบบคลาสสิคดั้งเดิม และเป็นผู้ออกแบบศาลเจ้าหินจีนอ่อนแบบโมเดิร์นเจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมบริการแบบ One Stop Service และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตงานให้เป็นไปตามแบบ พร้อมปรับขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมช่างผ่านหลักสูตรฮวงจุ้ย และการออกแบบทุกชิ้นผ่านการพิจารณาจากซินแสมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานตัด ขัด แกะสลัด กลึงหินอ่อน ก็สามารถผลิตได้ตามแบบทุกชนิด รับประกันตามความพอใจของลูกค้าทุกท่าน

       นอกจากนี้ เฮงเฮง หินอ่อน ยังรับออกแบบตกแต่ง และก่อสร้าง  ฐานพระภูมิ, พระพรหม, Build-in และตู้ตี่จู่เอี๊ย รวมถึงเป็นศูนย์รวมวัตถุมงคลเสริมฮวงจุ้ยที่มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ เพื่อเสริมสิริมงคลบ้านเก่า สร้างมงคลบ้านใหม่ ในราคาที่ดีที่สุด ทั้งปลีก-ส่ง การันตีผลงานด้วยมาตรฐานจากเฮงเฮง หินอ่อน และโรงงาน ดังนี้

  1. คุณภาพการผลิตถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย (โดยช่างผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ) 
  2. ทีมช่างผลิตทุกคน ได้รับการอบรมทางด้านฮวงจุ้ยมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ในการผลิต และเพื่อความเชื่อมั่นต่อลูกค้าในส่วนของคุณภาพงานของทางร้าน
  3. ทางร้านได้รับการตรวจสอบและการยืนยัน จากซินแสชื่อดังท่านต่างๆ มาเป็นอย่างดี 
  4. สินค้าทุกชิ้นของทางร้านถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย (ถูกต้องตามหลัก และเป็นมงคล) 
  5. รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานแกะ สลัก หรือ งานตามแบบลูกค้าต้องการ ตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึง ขนาดใหญ่ ทุกรูปแบบที่เป็นงานหินอ่อน

       สำหรับท่านใดกำลังมองหาศาลหินอ่อนเพื่อเสริมมงคลภายในบ้าน มีดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับบ้านยุคใหม่ เฮงเฮง หินอ่อน สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน ด้วยความเป็นผู้นำด้านการเป็นศูนย์รวมของมงคลเสริมฮวงจุ้ยแบบครบวงจร

“เฮงเฮง หินอ่อน คือ บริษัทรับสร้างบ้านให้เจ้าที่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะหากเจ้าที่อยู่อย่างมีความสุข เจ้าบ้านก็มีความสุข”

เฮงหินอ่อน เปิดให้บริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่
- สาขา1 บางนา-ศรีนครินทร์
- สาขา2 รามอินทราแฟชั่นไอส์แลนด์
- สาขา3 รังสิต-บางปะอิน
- สาขา4 ราม2(ตรงข้ามเมกะบางนา)

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 084-696-4444            
Website :   www.henghengmarble.com
Email :  henghengmarble@gmail.com
Line ID : @hengheng55 , henghengmarble

Facebook : https://facebook.com/hengheng55555