Welala ชุดตรวจวิเคราะห์สุขภาพด้วย DNA ตรวจเองง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องไปไกลถึงโรงพยาบาล พร้อมปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรี!

   ทุกคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า “DNA” เป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะช่วยไขรหัสลับของชีวิต สามารถบอกได้ถึงพรสวรรค์ ศักยภาพแฝงในตัวเอง ข้อมูลด้านสุขภาพและอุปนิสัยต่างๆ ที่ติดตัวเรา หลังจากที่รู้แบบนี้แล้วหลายคนจึงหันมาสนใจที่จะตรวจ DNA กันมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีความสนใจด้านสุขภาพอยู่เสมอ บางคนอาจจะคิดว่าการตรวจ DNA เป็นเรื่องยากและไกลตัว แต่จริงๆ แล้ว เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เราสามารถทำเองได้จากที่บ้านอีกด้วย วันนี้เราเลยอยากขอแนะนำ ชุดตรวจดีเอ็นเอ Welala เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตรวจวิเคราะห์สุขภาพด้วย DNA ของเรา เพราะสุขภาพที่ดีคือพื้นฐานของการดำรงชีวิต เพื่อความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ชุดตรวจดีเอ็นเอ Welala จะช่วยคุณไขรหัสลับในชีวิตที่คุณต้องการ

   การตรวจ DNA นั้นมีความสำคัญมาก ไม่ใช่แค่เพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่จะตรวจได้ จะดีกว่าหรือไม่? ถ้าหากว่าเหล่าลูกน้อยได้รับการตรวจ DNA ตั้งแต่ยังเล็ก ได้รู้ถึงพรสวรรค์หรือศักยภาพแฝงที่ซ่อนอยู่ เช่น ด้านความจำ สมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ หรือแม้แต่ด้านกีฬาหรือดนตรีเองก็ตาม ซึ่งจะทำให้ลูกน้อยสามารถพัฒนาและต่อยอดความสามารถไปได้ไกลและดีกว่าใคร และเติบโตมาในทิศทางที่ดีที่สุดต่อตนเอง สำหรับใครที่มีความสนใจด้านสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผลของการตรวจ DNA นั้นก็สามารถช่วยให้ปรับพฤติกรรมการการออกกำลังกายให้ตรงกับ DNA ของคุณได้อีกด้วย

   ชุดตรวจดีเอ็นเอ Welala สามารถแสดงผลการตรวจได้มากถึง 500 กว่ารายการ โดยแยกออกเป็น ความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคมะเร็ง, การตอบสนองในการใช้ยารักษาโรคต่างๆ, ข้อมูลการบริโภคอาหารและการออกกำลังกาย, บุคลิกภาพและพรสวรรค์ รวมถึงในสถานการณ์ Covid-19 แบบนี้ เมื่อคุณติดโควิดคุณสามารถรู้ถึงความรุนแรงของโรคได้อีกด้วย ทีเด็ดของชุดตรวจดีเอ็นเอ Welala คือคุณไม่ต้องเดินทางไปที่โรงพยาบาลก็สามารถตรวจเองง่ายๆได้ที่บ้าน เมื่อตรวจแล้ว คุณจะได้รับการให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรี โดยหลังจากนั้นคุณสามารถนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับวิธีการใช้ชีวิตได้ อาทิเช่น การปรับพฤติกรรมการกินให้ตรงกับดีเอ็นเอของตัวคุณเอง หากคุณเป็นคนที่ไวต่อความเค็ม แปลว่าคุณสามารถรับรู้รสเค็มได้มากกว่าคนอื่น สามารถแก้ไขได้ด้วยการรับประทานเค็มให้น้อยลง เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นโรคไต และโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ หรือในเรื่องของการออกกำลังกาย หากคุณเป็นคนที่รักการออกกำลังกาย แต่ออกกำลังกายอย่างไรก็ไม่ได้ผลตามที่ต้องการสักที คุณก็เลือกจัดตารางออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเหมาะสมกับดีเอ็นเอของตัวเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น

   หากคุณเป็นคนที่รักสุขภาพ หรือป่วยง่าย ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง และอยากรู้ถึงทิศทางในการดูแลสุขภาพว่าเราควรดูแลตัวเองในทิศทางไหน ทานอาหารแบบไหนได้บ้าง และควรเลี่ยงอาหารชนิดใด ออกกำลังกายอย่างไรถึงจะเหมาะกับตัวเอง รวมถึงพรสวรรค์ในเรื่องที่เราถนัด ชุดตรวจดีเอ็นเอ Welala สามารถช่วยนำทางทุกคำตอบให้กับคุณ! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.welala.co หรือโทร 083-860-8875

ติดต่อสอบถาม
ID-Line : @welala
ที่อยู่ร้านค้า : Unit 16, 26th Floor Gaysorn Tower, 127 Ratchadamri Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330 (09:00 AM - 05:00 PM)

#welala #ตรวจดีเอ็นเอ