Bird Furniture ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทั้งสวยงาม ทันสมัย และครบถ้วนทุกประโยชน์ใช้สอย

       มาเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ดูน่าอยู่น่าทำงานมากขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ดีที่คุณสามารถเลือกได้เอง ในราคาสมเหตุสมผล บอกเลยว่าอยากได้แบบไหน ก็สั่งได้พร้อม Built-in เข้าบ้านคุณได้ทันที รวมถึงตอนนี้หลายออฟฟิศก็เริ่มให้กลับเข้าไปทำงานได้แล้ว หากอยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในออฟฟิศหรือองค์กร การเปลี่ยนแปลงบรรยากาศภายในก็เป็นการช่วยให้พนักงานมีความกระปรี้กระเปร่าในการทำงานมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังอยากจัดพื้นที่ภายในใหม่ เปลี่ยนมุมโปรดด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆให้น่าอยู่มากขึ้น บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ที่สุด

       Bird Furniture แบรนด์สำหรับจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์หน้าโรงงานผลิต ครบทั้งบ้านและสำนักงานในประเทศไทย โดย บจ. เอส เอสเฟอร์นิเทค จำกัด อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิต OEM Brand ฯลฯ ให้กับโครงการหมู่บ้าน คอนโดที่มีชื่อเสียงและ Local Brand นอกจากนี้ผลิตและจำหน่ายให้กับร้านค้าทั่วประเทศส่งออกทั่วโลก ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่เหมาะสม มีความหลากหลาย สวยงาม ทันสมัย ครบถ้วนทุกประโยชน์ใช้สอย

       เอส เอส เฟอร์นิเทค จำกัด (ชื่อบริษัทหลัก) เป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกๆ ในประเทศไทย มีเครื่องจักรที่ทันสมัย ทักษะการผลิตขั้นสูงของทีมช่างของไทย รับงานผลิต OEM เฟอร์นิเจอร์ครบวงจรในทุกสไตล์ ที่เติบโตมาด้วยอุตสาหกรรมผลิตโทรทัศน์ และ วิทยุให้กับหลากหลาย BRAND ทั่วโลก ในปี พ.ศ. 2517 และได้เริ่มผลิตเฟอร์นิเจอร์อย่างเต็มตัว และ OEM ให้กับ BRAND ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยมี BRAND หลักคือ BIRD FURNITURE
อีกทั้งมีโรงงานหลายแห่ง และมีโรงงานผลิตไม้รายใหญ่อับดับ 1 ของเอเซีย (พ.ศ. 2542) โดยรับผลิตในทุกกลุ่มของเฟอร์นิเจอร์ อาทิเช่น

  • ห้องนอน - BEDROOM 
  • ห้องนั่งเล่น 
  • ห้องครัว
  • ห้องน้ำ (OEM)
  • สำนักงาน
  • สินค้าประเภทศาสนา และ อื่นๆ ทุกกลุ่มฯ (ตู้รองเท้า,ตู้อเนกประสงค์,ตู้โชว์,บาร์ ฯลฯ)

      เอส เอส เฟอร์นิเทค จำกัด ถือเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับเฟอร์นิเจอร์ และ เป็นผู้นำการนวัตกรรมต่างๆ เพื่อการออกแบบที่มีความสวยงามและวัสดุที่แข็งแรงสำหรับตัวสินค้าฯ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งงานโครงการ ทั้งหอพัก คอนโด และหมู่บ้าน มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

       สำหรับท่านใดที่กำลังมีแพลนอยากตกแต่งมุมภายในบ้าน หรือออฟฟิศองค์กรต่างๆ ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศต้อนรับการกลับมาทำงานตามปกติ ให้ BIRD FURNITURE ช่วยจัดการดูแลรับรองว่าตอบโจทย์ในทุกพื้นที่ที่คุณต้องการปรับเปลี่ยน

       อีกทั้งสำหรับท่านใดที่กำลังทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และต้องการหาโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้วัสดุและเทคโนโลยีการผลิตที่มีคุณภาพระดับสากล บจ. เอส เอสเฟอร์นิเทค สามารถบริการให้คุณแบบทุกระดับประทับใจได้อย่างแน่นอน
(สำหรับรายละเอียดบริการรับผลิตตามความต้องการของลูกค้า โดยสินค้า OEM 50+ ชิ้น : 1 แบบ)

เปิดทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 08:00-17:00 น.
ช่องทางติดต่อทางร้าน
Facebook : Bird Furniture
Website : https://birdfurniture.online
https://unitedkingdommattress.com

Facebook : https://facebook.com/birdfurniture