Makewebbkk บริการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์รวมถึงซอฟต์แวร์ ด้วยนักพัฒนารุ่นใหม่ ไฟแรง แต่ไม่อ่อนประสบการณ์

   ปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตประจำวันรวมไปถึงการประกอบอาชีพในแต่ละสายงาน เพื่อให้งานประสบผลสำเร็จลุล่วงตามเวลาและบรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ การมีแอปพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพ มีความเสถียร และมีคุณภาพจะช่วยให้งานของคุณราบรื่น คุ้มค่า คุ้มเวลา ลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งการที่จะออกแบบพัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ได้ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ บริษัท Makewebbkk เป็นบริษัท Software Solutions ที่จะช่วยออกแบบพัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ รวมถึงเขียนโปรแกรมต่างๆ พร้อมทั้งมีบริการให้คำปรึกษาด้านซอฟต์แวร์อีกด้วย

   เคยไหมเวลาที่ไปติดต่องานตามหน่วยงานต่างๆ แล้วเห็นความยุ่งยาก หรือการทำงานที่สิ้นเปลืองทรัพยากรมนุษย์โดยใช่เหตุ แน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้สามารถลดลงหรือแก้ไขได้ด้วย ซอฟท์แวร์ต่างๆ Makewebbkk เป็นทีมงานที่เกิดจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์ และมีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบมารวมตัวกันของทีม Developer ที่อยากมีส่วนช่วยผลักดันและส่งเสริมการนำเทคโนโลยีมาใช้ในองค์กร และอยากเห็นองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ มีความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีมากขึ้น โดยลูกค้าทุกคนจะได้รับการต้อนรับเปรียบเสมือนเพื่อน เวลามีปัญหาอะไรก็จะช่วยเหลือกัน รวมถึงเวลาว่าง ก็สามารถนัดเจอกัน พูดคุยกันได้อย่างเป็นปกติ

  ทางบริษัท Makewebbkk บริการออกแบบพัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ รวมถึงเขียนโปรแกรมต่างๆ มีบริการให้คำปรึกษาด้านซอฟต์แวร์และลดขั้นตอนการใช้กระดาษ รวมถึงใครที่สนใจอยากเขียนเว็บไซต์และเขียนโปรแกรมได้เอง ก็มีบริการรับสอนให้แบบครบครัน โดยจะมีการเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีความเสถียร รวดเร็วและปลอดภัย มีทีมงานที่คอยดูแลแบบครบวงจร บริการระดับพรีเมียม ไม่ทิ้งลูกค้า ไม่เทลูกค้า เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนได้อย่างดีที่สุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และตอบโจทย์ทุกปัญหาความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ทำไมต้อง Makewebbkk? อะไรที่ทำให้ Makewebbkk โดดเด่นจากบริษัทอื่น?
   ปัจจุบันมีบริษัทที่ออกแบบพัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์เป็นจำนวนมาก แต่ที่ Makewebbkk จะมีทีมงานที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไฟแรง และติดตามเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา มากด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยให้บริการโปรเจกต์ของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่มีความภาคภูมิใจในการผลิตผลงานแล้วผลงานเหล่านั้นได้รับการยอมรับหรือมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น การทำเว็บ e-commerce แล้วมี order เข้ามาเป็นจำนวนมาก หรือ software สำหรับการ monitor เว็บไซต์ ที่ช่วยให้เห็นพฤติกรรมของผู้ใช้งานว่าเป็นอย่างไร สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ Makewebbkk คือ feedback จากลูกค้าทุกคนรวมไปถึงพนักงานภายใน ที่ช่วยผลักดันให้สามารถปรับปรุงและพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ! ใครที่กลัวว่าตัวเองเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง ตัดความกังวลทิ้งได้เลย เพราะทางทีมพัฒนาสามารถสื่อสารทำความเข้าใจได้เป็นอย่างดี นำทีมโดยกัปตันทีมสุดปัง คือ เฟ้น เย็นศิระ ตันติฐากูร บุคคลที่คุยด้วยแล้วมีเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา มีความเป็นกันเอง ร่าเริง และอารมณ์ดี แต่เวลางานจะค่อนข้างจริงจังเพื่อให้งานที่ออกมามีคุณภาพและได้รับความพึงพอใจอยู่เสมอ ถ้าลูกค้าคนไหนสนใจหรือติดยังไงก็สามารถที่จะสอบถามหรือติดต่อได้โดยตรง

ปัจจุบัน Makewebbkk ให้บริการอะไรบ้าง?
   • บริการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ หรือโปรแกรมต่างๆ
   • บริการให้คำปรึกษาการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์
   • บริการช่วยวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์เดิม
   • บริการ BEAGLE แอดมินออนไลน์ช่วยตอบแชท
   • บริการคอร์กี้ ช่วยสอนและให้คำปรึกษาการเขียนโปรแกรม

   สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจต้องการคำปรึกษาด้านซอฟต์แวร์ หรืออยากให้ช่วยออกแบบ พัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการทุกหน่วยงาน บริษัท องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน อย่าลังเล! สามารถโทร.ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062-009-0222 หรือแอดไลน์ที่ @makewebbkk

ติดต่อสอบถาม
Facebook page : Make Web BKK

Facebook : https://www.facebook.com/makewebbkk/?ref=page_internal