Nature.t Gallery จำหน่ายต้นไม้นำเข้าจากยุโรป ส่งมอบสวนเสริมบ้านสวย

คนรักต้นไม้ สายจัดสวน สายตกแต่งบ้านไม่ควรพลาด Nature.t Gallery แหล่งรวมต้นไม้นำเข้า จำหน่ายพันธุ์ไม้ยอดฮิตทั้งจากเอเชียและยุโรป ฟอร์มสวย แข็งแรง คัดสรรแต่ไม้พันธุ์ดี เป็นพร็อพแต่งบ้านก็ดูดีมีสไตล์หรือจัดรวมเป็นสวนสร้างสเปซก็เป๊ะปัง มาพร้อมบริการแพ็คสินค้าอย่างดีจัดส่งไวถึงหน้าบ้าน

ของตกแต่งเพียงชิ้นเดียวในบ้านก็สามารถสร้างบรรยากาศและปรับเปลี่ยน Mood & Tone ของบ้านได้ ต้นไม้ก็ถือเป็นของตกแต่งยอดนิยมที่ให้ทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยอื่นๆ Nature.t Gallery เชื่อว่าต้นไม้เป็นตัวแทนที่สื่อถึงความรู้สึกและอารมณ์ของเจ้าของบ้านได้ จึงรวบรวมต้นไม้นำเข้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนรักต้นไม้และนักตกแต่งบ้านได้มีแหล่งซื้อหาพืชพรรณนานาชนิด ทั้งแบบยอดฮิตและหมุนเวียนตามฤดูกาล รวมไว้ที่เดียวอย่างครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นต้นมะกอกโอลีฟ ลำต้นแข็งแรง ฟอร์มสวย ดูแลง่าย ราคาสมเหตุสมผลจับต้องได้ บลูเบอร์รี่ ซันไชน์ บลู ต้นพันธุ์ดีนำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ ให้ผลดก ฉ่ำๆ รับประกันว่าปลูกได้แม้จะเป็นเมืองร้อน เพราะได้ทดลองปลูกเองมาแล้วหลายปี Sophora little baby ไม้พุ่มสุดฮิตใบเรียวจิ๋วซิกแซกน่ารัก เหมาะกับการตกแต่งบ้านแนวมินิมอล รวมไปถึงไม้ผล ไม้พุ่มและไม้ประดับอื่นๆ อีกมากมาย ตามแต่ฤดูกาลตลอดปี มั่นใจได้ว่าต้นไม้ทุกต้นจะผ่านการคัดสรรอย่างเข้มงวด แข็งแรง ดูแลง่าย ราคาสบายกระเป๋า เสริมบรรยากาศ สร้างความสวยงามให้บ้านและสวนได้ง่ายๆ เริ่มต้นที่ต้นไม้เพียงต้นเดียว บริการจัดส่งถึงบ้านด้วยการแพ็คสินค้าอย่างดี⠀

Nature.t Gallery ศูนย์รวมจำหน่ายต้นไม้นำเข้าจากเอเชียและยุโรป ส่งมอบของตกแต่งบ้านในรูปแบบกระถางการันตีความพิเศษด้วยป้ายพาสปอร์ตนำเข้าทุกต้น เสริมบรรยากาศสร้างความสดชื่นได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง จากสวนใหญ่ของร้านสู่สวนหย่อมให้ความสำราญที่บ้านคุณ⠀⠀

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม

Facebook : Nature.tGallery หรือค้นหา Nature.t Gallery : ศูนย์รวมจำหน่ายต้นไม้นำเข้าจากยุโรป

Instagram : nature.t_gallery

Line Official : https://line.me/R/ti/p/%40sww3932s

Line Shopping : https://shop.line.me/@sww3932s

Facebook : https://www.facebook.com/Nature.tGallery
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40sww3932s
Instagram : https://www.instagram.com/nature.t_gallery/