“XML-Solar” สุดยอดโคมไฟโซล่าเซลล์ อันดับ 1 ผู้นำด้านนวัตกรรมโคมไฟพลังงานสะอาด จากแสงอาทิตย์ 100%

“XML-Solar Free Energy” โคมไฟโซล่าเซลล์สุดอัจฉริยะจาก “บริษัท เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า จำกัด” ที่เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมโคมไฟพลังงานจากแสงอาทิตย์ 100% และมีสินค้าก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมากกว่า 600 แบบ ที่มีสินค้าความหลากหลายอันดับ 1 มากที่สุดในไทย

คุณเจษฎา เฉลิมชุติเดช ผู้ก่อตั้ง “บริษัท เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า จำกัด” ได้เล่าให้เราฟังว่า จุดเริ่มต้นของ เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า นั้นมาจาก “ร้านเอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า” เมื่อปี 2556 และต่อมาตนนั้นมีความคิดที่จะยกระดับการดูแลกิจการ เพื่อให้การบริหารจัดการนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงได้ตัดสินใจจดทะเบียนจัดตั้งเป็น บริษัท เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า จำกัด ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า ได้ก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทโคมไฟโซล่าเซลล์สำเร็จรูปทุกชนิดอย่างเต็มรูปแบบ

โดยสินค้าทั้งหมดที่จัดจำหน่ายกับทาง เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า นั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสม พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ ภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งทาง เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า เข้าใจผู้ใช้งานจริงเป็นอย่างดี จึงมีบริการให้คำแนะนำในการใช้งาน และติดตั้งอุปกรณ์ให้ถูกต้อง จากช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ และพร้อมดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

จากการดำเนินกิจการในลักษณะดังกล่าว ส่งผลให้ตัวบริษัทฯ มียอดขายเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกิดจากความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้า (Brand Loyalty) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้านั้นหวนกลับมาซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในครั้งต่อๆ ไป และเติบโตจนเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

จากประสบการณ์ผู้นำเข้าสินค้ากว่า 9 ปี มาจนถึงปัจจุบัน ทางบริษัทมีโคมไฟโซล่าเซลล์จัดจำหน่ายมากกว่า 600 แบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ต หมู่บ้าน วัด หรือหน่วยราชการต่าง ๆ ซึ่งล้วนแล้วมีความต้องการใช้แสงสว่างที่แตกแต่งต่างกัน หรือเพื่อลดภาระจากการใช้ไฟฟ้าจากรัฐ ซึ่งมีค่าใช้จ่าย และหันมาใช้ประโยชน์จากแสงแดด ซึ่งเป็นพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

ในปัจจุบัน “บริษัท เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า จำกัด” ได้จัดจำหน่ายสินค้าที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ 100% (Solar Cell) โดยไม่ใช้ไฟบ้าน ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวกสบาย และที่สำคัญโคมไฟโซล่าเซลล์นี้ ยังสามารถเปิดปิดได้เองแบบอัตโนมัติในทุกๆ วัน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปเปิดหรือปิดไฟ

นอกจากนี้ เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า ยังมีสินค้าของตัวเองมากกว่า 10 แบบ ภายใต้แบรนด์ของ "XML-Solar" ซึ่งออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้ามากขึ้น ทำให้ยอดขายเพิ่มเป็นอันดับ 1 ด้านโคมไฟโซล่าเซลล์ของประเทศไทย ซึ่งต่อมาบริษัทได้ทำสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับสินค้าประเภทไฟถนนโซล่าเซลล์อัจฉริยะ ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูง โดยใช้ แบรนด์ที่มีชื่อว่า "Road Smart" ตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา และ แบรนด์ MODI x XML รวมถึงแบรนด์ Vmax เป็นเเบรนด์ย่อยเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าให้ครบทุกความต้องการอีกด้วย

โคมไฟโซล่าเซลล์สุดอัจฉริยะจาก “XML-Solar” การันตีด้วยคุณภาพ และความหลากหลายอันดับ 1 ด้านโคมไฟพลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ 100% พร้อมให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองแล้ววันนี้ที่

Line: @xmlsolar
Website: https://www.xml-solar.com/

หรือสามารถแวะชมสินค้าได้ที่
สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ริมถนนกัลปพฤกษ์ (กรุงเทพฯ)

บริษัท เอ็กซ์เอ็มแอล โซล่า จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 88/94 ปากซอย 2 โครงการสำเพ็ง 2
ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
https://goo.gl/maps/PsgmTKWsqbJKAFpb9

พร้อมสาขาย่อยอีก 2 สาขาที่

MODI XML ขายโคมไฟโซล่าเซลล์ สาขา ปทุมธานี
094-424-4294
https://goo.gl/maps/c2iB8JxZhjiVhRod8

MODI XML ขายโคมไฟโซล่าเซลล์ สาขา โคราช
088-152-9167
https://goo.gl/maps/UprnBtuxKSjW9frTA

Facebook : https://www.facebook.com/xmlSolarcell/