Topfilm Thailand อันดับ 1 ร้านติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มกระจกบ้าน โดยทีมช่างมืออาชีพระดับท๊อปของไทย

ทำไมการติดฟิล์มกรองแสงอาคาร บ้าน คอนโดถึงสำคัญ?

บ้านร้อนจากแสงแดด เป็นปัญหาที่เราพบเจอมาโดยตลอด เนื่องจากประเทศไทย เป็นประเทศที่ร้อนตลอดทั้งปี เพียงแค่ติดแอร์ หรือ พัดลมอย่างเดียว อาจจะไม่เพียงพอสำหรับรังสีความร้อoจากแสงแดดที่แผดเผาเข้ามาในบ้านได้


ดังนั้น “การติดฟิล์มกรองแสงอาคาร” จึงเข้ามาเป็นอีก 1 ตัวช่วย ที่จะทำให้บ้าน อาคาร คอนโด ของคุณเย็นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ ติดตั้งง่ายและราคาไม่แพงอย่างที่คิด การติดฟิล์มกรองแสงอาคารต่างกับการลงทุนอื่นๆในการลดบ้านร้อน เช่น การติดฉนวนกันความร้อน ติดม่านกันร้อน หรือ การติดสปริงเกอร์บนหลังคา ก็มีค่าใช้จ่ายสูงในการติดตั้งและบำรุงรักษา อีกทั้ง การติดฟิล์มอาคาร ยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว ป้องกันรังสี UV รังสีความร้อน และ ทำให้บ้านคุณสวยอย่างมีสไตล์อีกด้วย


กว่าจะมาเป็น Topfilm Thailand?


บริษัท อินเตอร์ คูลลิ่งเทค จำกัด ได้ก่อตั้ง “Topfilm Thailand” ขึ้นจากจุดเริ่มต้นในสมัยก่อน หากใครต้องการติดฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกระจกบ้าน จะพบว่ายังไม่มีบริษัทฯ ที่รับติดตั้งฟิล์มอาคารอย่างเป็นทางการ เมื่อเวลาจะต้องการติดฟิล์มบ้านสักครั้ง ต้องไปจ้างช่างฟรีแลนซ์มาติดตั้งเอง ทำให้การเคลมฟิล์มเมื่อเวลาเกิดปัญหา สามารถทำได้ยากลำบาก อีกทั้งฝีมือการติดตั้งฟิล์มอาคารก็ไม่ได้มาตรฐาน ฝุ่นเยอะบ้าง ฟิล์มล่อนบ้าง Topfilm Thailand จึงก่อตั้งมาด้วยวิสัยทัศน์ที่จะช่วยเหลือทุกท่าน


Topfilm Thailand บริษัทฯ ติดฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด อันดับ 1 ของไทย เรามีทีมงานบริการติดฟิล์มกรองแสง บ้านอาคาร คอนโด อย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี ยินดีพร้อมให้บริการให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา พร้อมมีฟิล์มให้เลือกหลากหลายชนิด หลากหลายยี่ห้อชั้นนำให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มลามิน่า, ฟิล์มติดอาคาร3M, ฟิล์มHi-kool, ฟิล์มiQue by V-kool, ฟิล์มเซรามิค SolarFX, ฟิล์มHeatGard เป็นต้น สามารถเลือกความเข้มได้ตามต้องการ


อยากติด ฟิล์มอาคาร ฟิล์มกรองแสง กับ “Topfilm Thailand ” ง่ายๆ แค่ 5 ขั้นตอน


1. ติดต่อเรา : เพื่อปรึกษาสอบถามข้อมูล แจ้งความต้องการติดตั้งฟิล์มกรองแสงแบบต่างๆกับเจ้าหน้าที่ แจ้งประเภท และ ความเข้มฟิล์มที่ต้องการ(เข้ม 40 60 80) โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0922-689-689 หรือ Line ID: @Topfilmthai


2. ประเมินราคา : ลูกค้าสามารถประเมินราคาได้ 2 วิธี 1.วัดขนาดกระจกแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ – ผ่านทางโทรศัพท์ , Inbox Facebook หรือ line OA โดยวัดขนาดกระจกเป็น ‘ต่อบาน’ หน่วยเป็นเซนติเมตร, เมตร หรือ นิ้วก็ได้ แจ้งขนาดเผื่อขอบ 1-2 เซนติเมตรเพื่อตัดขอบฟิล์ม เช่น ขนาดหน้าต่าง ความกว้าง x ความยาว x จำนวนบาน เป็นต้น


3. นัดประเมินราคาหน้างาน – ในกรณีที่ไม่สะดวกวัดพื้นที่เอง สามารถนัดเจ้าหน้าที่วัดขนาดกระจก และนำตัวอย่างฟิล์มอาคารไปให้ลูกค้าเลือก บริการฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


4. นัดคิวติดตั้งฟิล์ม : เมื่อตัดสินใจเลือกฟิล์มกรองแสงที่ถูกใจแล้ว ลูกค้าสามารถนัดวันติดตั้งฟิล์มอาคารได้เลย


5. ติดตั้งฟิล์มกรองแสง : ทีมช่างจาก TOPFILM จะเข้าติดตั้งฟิล์มอาคารในวันและเวลาที่นัดหมายอย่างตรงต่อเวลา


6. ชำระเงิน : เมื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสงติดอาคารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำการชำระเงินกับเจ้าหน้าที่หลังติดตั้ง โดยสามารถชำระเป็นเงินสดกับทีมช่างหน้างาน / โอนผ่านบัญชีธนาคาร / จ่ายเช็คเงินสด เมื่องานติดตั้งฟิล์มอาคารเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าจะได้รับหลักฐานการชำระเงิน และใบรับประกันสินค้า พร้อมคำแนะนำหลังติดตั้งฟิล์มกรองแสงลดความร้อน


Topfilm Thailand ขายส่งฟิล์มกรองแสงราคาถูกทุกชนิด ทั่วไทย


เรายังมาพร้อมกับบริการขายฟิล์มกรองแสงติดอาคารหลากหลายชนิด ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานและติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคารได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มดำ ฟิล์มปรอท ฟิล์มเซรามิค ฟิล์มใสกันร้อน ฟิล์มนิรภัย สติกเกอร์ฝ้า ไปจนถึงสติกเกอร์ตกแต่ง ราคาถูก ตรงจากโรงงาน


ติดต่อเรา Topfilm Thailand ร้านติดฟิล์มกรองแสงใกล้คุณ


ต้องการคำปรึกษา หรือให้ทีมช่างประเมินราคาติดฟิล์มอาคารหน้างาน ฟรี กรุณาติดต่อ บริษัท อินเตอร์ คูลลิ่งเทค จำกัด เปิดทำการทุกวัน 09.00-18.00 น.


สถานที่ตั้งร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เลขที่ 4 ซอยติวานนท์ 2 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
Website: https://topfilmthailand.com/
โทร : 092-2689-689, 02-003-3583
Email : topfilm.th@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/Topfilmthailand/
LINE : @Topfilmthai

Facebook : https://www.facebook.com/Topfilmthailand/