ยืนหนึ่งเรื่องของคุณภาพและรสชาติ กับธุรกิจกาแฟที่ครบวงจร Rever Roaster quality coffee and service

Rever Roaster คือแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความรู้ ทักษะ ด้านการเทรนนิ่งและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร ด้วยหัวใจสำคัญที่ว่า

“ต้องการที่จะแบ่งปันกาแฟที่มีคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติกาแฟที่งดงาม”

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องการผลักดันและพัฒนาธุรกิจกาแฟอย่างแท้จริง โดยทางแบรนด์จะมีทีมงานคอยถ่ายทอดความรู้ มีดีกรีระดับแชมป์เอสเย็นสองสมัย อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจจากบริษัทชั้นนำของโลก การันตีความรู้ ความเข้าใจ และการผลิตทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง

Rever Roaster พร้อมส่งต่อเมล็ดกาแฟระดับพรีเมียมให้คุณแล้ววันนี้

  • เมล็ดกาแฟ Mew Blend กาแฟกลางค่อนเข้ม คิดค้นโดยแชมป์เอสเย็นปี 2019 โดดเด่นด้วยรสชาติของ Chocolate, Caramel, Floral and Fruity
  • เมล็ดกาแฟ Tariq Blend กาแฟคั่วกลาง คิดค้นกับนักคั่วชาวเกาหลี โดดเด่นด้วยรสชาติแบบ Milk Chocolate, Caramel Balance Sweetness and Fruity
  • เมล็ดกาแฟ Dark Horse กาแฟคั่วเข็มที่คิดค้นโดยแชมป์เอสเย็นปี 2021 จะให้รสชาติ Dark Chocolate, Dark Caramel and Sweetness โดยจะใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าล้วนจากต่างประเทศ

โดยราคาเริ่มต้นของเมล็ดกาแฟ มีราคาเพียง 249 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับคุณภาพและมาตรฐาน เรียกได้ว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งทางแบรนด์ยังเปิดรับปรึกษาธุรกิจกาแฟตั้งแต่การเริ่มคั่ว เปิดร้าน วางแผน และเทรนนิ่งแบบครบวงจร

เริ่มธุรกิจกาแฟให้ง่าย มาปรึกษาที่ Rever Roaster ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Inbox และ Line Official

Facebook : reverroaster
Instagram : reverroasters
Line official @reverroasters

Facebook : https://www.facebook.com/reverroaster Instagram : https://www.instagram.com/reverroasters/