ป้องกันคุณและคนที่คุณรัก ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย Antiar KV

การใช้ชีวิตในช่วงยุคโรคระบาด Covid-19 ต้องมีการระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการออกไปที่สาธารณะ ไปอยู่ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน สถานที่ปิดหรือจะเป็นการสัมผัส หยิบจับสิ่งของร่วมกับผู้อื่น แม้เพียงเสี้ยววินาทีก็สามารถรับเชื้อได้ เพราะเชื้อโรคคือสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ฉะนั้นการรักษาความสะอาดของมือจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยปกป้องคุณจากเชื้อโรคผ่านการสัมผัสได้ โดยการใช้แอลกอฮอล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ

แต่การจะใช้แอลกอฮอล์ล้างมือที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้นั้น ต้องเลือกแบบที่ได้มาตรฐาน เพราะบางยี่ห้อนั้นอาจไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอและการใช้แอลกอฮอล์ล้างมือทั่วไปยังมีฤทธิ์การฆ่าเชื้อโรคได้เพียงไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้นหลังการใช้งาน แต่สำหรับ Antiar KV นั้น เพียงแค่ฉีดพ่นมือครั้งเดียวก็สามารถลดการสะสมของเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ต่อเนื่องยาวนานได้ตลอดทั้งวัน

Antiar KV เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโรคจากการสัมผัสได้มากกว่าแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือทั่วไป ด้วยนวัตกรรม Thin Film Technology ที่เปรียบเสมือนถุงมือวิเศษ มี Silver เป็นส่วนประกอบสำคัญ เพราะ Silver มีอนุภาคที่จะแทรกเข้าไปภายในเซลล์ของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อปล่อยไอออนออกมาทำลายโครงสร้างภายในเซลล์ ทำให้เชื้อไวรัสและแบคทีเรียถูกทำลายโดยสมบูรณ์ในระดับ DNA และ RNA ทั้งยังได้ผ่านการทดสอบกับเชื้อ SARS-CoV-2 ที่ก่อให้เกิดโรค Covid-19 ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาถึง 30 วัน หลังการฉีดพ่นเพียงครั้งเดียว พบว่ามีประสิทธิภาพลดการสะสมของเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

ปัจจุบัน Antiar KV มีสูตร Hand ไว้ใช้สำหรับฉีดพ่นมือ มีสารที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวถึง 3 กลิ่น คือ

  • กลิ่น Natural Scent
  • กลิ่น Peach กลิ่นที่หอมหวานเหมือนลูกพีชจากธรรมชาติสด ๆ (เป็นกลิ่นแนะนำที่ได้รับความนิยม)
  • กลิ่น Morning Breeze กลิ่นหอมแบบผู้ดีราวกับเพิ่งได้รับแสงแดดบริสุทธิ์ยามเช้า

ซึ่งแต่ละกลิ่นมีให้เลือกหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร และขนาด 50 มิลลิลิตร ที่สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ ใส่กระเป๋ากางเกงก็ดี สะดวกทุกที่ทุกเวลา หรือจะเป็นแบบหัวกดปั๊มขนาด 500 มิลลิลิตร นอกจากนี้ยังแบบขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับในสถานที่รวมตัวกันเป็นจำนวนมาก อย่างห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านค้า อาคารบริษัท โรงแรมที่พัก โรงเรียน สถานที่จัดงาต่าง ๆ แบบสำหรับขวดเติมก็มีให้เลือกทั้งขนาด 1 ลิตรและขนาด 5 ลิตร

โปรโมชั่นพิเศษ!!! เฉพาะวันนี้ - 15 กรกฎาคม 2565
ลดเพิ่มทันที 5% ทุกรายการสินค้า
เฉพาะที่สั่งซื้อสินค้าบน website : www.antiar.com เท่านั้น !

ในอนาคต Antiar KV รับรองว่าจะมีสูตร Surface สำหรับฉีดพ่นบนพื้นผิวสิ่งของหรือพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสร่วมเพื่อป้องกันเชื้อโรคไม่ให้ลอยมาติดบนพื้นผิวได้อีกด้วย

ให้ Antiar KV นวัตกรรม Thin Film Technology ปกป้องชีวิตของคุณและคนที่คุณรักตลอดทั้งวัน

ที่อยู่
สำนักงานใหญ่ : 156/20 อาคารธารธนา ถนนเพชรบุรี แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

หน้าร้าน : ร้าน Shannta ชั้น 3 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์เวลา 10.00-19.00น.
 
สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Antiar KV ได้ทาง
Website : www.antiar.com
Line : @antiar
Facebook : Antiar Thailand
Instagram : antiar_official
Youtube : Antiar
Tel : 084-751-6529

Facebook : https://web.facebook.com/AntiarThai?_rdc=1&_rdr Instagram : https://instagram.com/antiar_official?igshid=YmMyMTA2M2Y=