Coco ‘n More ~ โคโคแอนด์มอร์ นำสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ มาปกป้องดูแลริมฝีปากและผิวพรรณของคุณให้ชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

มะพร้าว เป็นอีกหนึ่งผลไม้ในแถบเมืองร้อนที่มีคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งเนื้อและน้ำของมะพร้าวให้รสชาติที่หวาน หอม อร่อย ประเทศไทยจึงได้นำผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวมาปรุงแต่งในอาหารคาวหวานมาอย่างช้านาน จนเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของชาวไทยและต่างชาติที่ได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวไม่เพียงแค่ถูกนำมาเป็นส่วนผสมของอาหารหรือเครื่องดื่มเท่านั้น ยังถูกนำไปใช้ในอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามต่างๆ มากมาย ทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับและส่งออกไปทั่วโลก

Coco ‘n More เกิดขึ้นจากไอเดียเล็กๆ ที่อยากเป็นสื่อกลางให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้นำความทรงจำดีๆ เมื่อตอนมาเที่ยวเมืองไทยกลับไปบอกเล่าให้ครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ฟัง โดยนำลิปบาล์ม ที่ใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสมหลักแล้วใส่กลิ่นมะพร้าวน้ำหอม กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง ลงในลูกมะพร้าวสีเขียว ทำให้ผู้ใช้ได้หวนนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขเมื่อตอนเที่ยวในไทย ได้ทานอาหารไทย ขนมไทย และคิดถึงหาดทราย ทะเลสวยๆ ของไทย ในทุกครั้งที่เห็นลูกมะพร้าวเขียวและทุกครั้งที่ได้กลิ่นมะพร้าวหอมๆ จากการทาลิปบาล์ม

Coco ‘n More ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เราจึงเน้นใช้ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติในลิปบาล์มของเรา ไม่มีสารกันบูดและน้ำหอม จึงทำให้มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผู้ใช้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ไม่เพียงแค่นักท่องเที่ยวที่ซื้อกลับไปเป็นของที่ระลึกจากไทยเท่านั้น แต่ผู้ที่ชื่นชอบมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าว ผู้ที่ดูแลสุขภาพ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และผู้ที่ชอบในกลิ่นมะพร้าว ความเป็นขนมไทย (กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง) หรือแม้กระทั่ง รูปลักษณ์ตลับลูกมะพร้าวเขียวที่น่ารัก เอกลักษณ์ของ Coco ‘n More ต่างก็ชื่นชอบและซื้อสินค้าของเรา

วันนี้ Coco ‘n More ยังคงเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาผลิตสินค้า เพื่อเอาใจแฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ได้เลือกใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย เรามีสินค้าให้เลือกมากมาย ได้แก่

Coco ‘n More Alcohol Hand Gel with Coconut Oil (65ml/450 ml) เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 75% ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ แล้วบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ป้องกันมือแห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และเชียบัตเตอร์ ให้กลิ่นมะพร้าวหอมเบาๆ

Coco ‘n More Coconut Hand Cream (30g) ครีมทามือ ที่ช่วยบำรุงผิวมือให้เนียนนุ่มนิ่ม ลื่น ไม่แห้งกร้าน มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและเชียร์บัตเตอร์

Coco ‘n More Gentle Body & Hand Wash (500ml) เจลอาบน้ำ สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารซัลเฟต มีค่า pH เป็นกลาง ล้างออกง่าย แถมดูแลแม้ผิวที่บอบบาง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าวและว่านหางจระเข้ ผสมผสานกับกรีเซอรีนและวิตามินบี 3 ช่วยดูแลผิวให้สะอาด กระจ่างใส ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง พร้อมกลิ่นมะพร้าวน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

Coco ‘n More Coconut Body Cream (500g) โลชั่นบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ผสมผสานสารสกัดธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าว เชียบัตเตอร์ ว่านหางจระเข้ เข้ากับวิตามินบี 3 วิตามินอี และไฮยาลูรอนิคแอซิด ช่วยกักเก็บน้ำและดูแลบำรุงให้ผิวแข็งแรง ดูนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดการเกิดริ้วรอย ให้กลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันบูดพาราเบน จึงอ่อนโยนและปลอดภัย

Coco ‘n More Coconut Oil Lip Balm ลิปบาล์มต้นตำรับ Coco ‘n More สูตรใหม่ เสริมด้วยไฮยาลูรอนิคแอซิด และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากและขอบปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก มี 3 กลิ่นหอมน่ารักน่าทานให้เลือก ได้แก่ มะพร้าวน้ำหอม ข้าวเหนียวมะม่วง และมินท์ตี้โคโคนัท

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Coco ‘n More ผลิตในประเทศไทย ได้มาตรฐาน และมี อย. ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ไม่ว่าจะซื้อไว้ใช้เอง ซื้อให้เป็นของขวัญ/ของที่ระลึก หรือเป็นของฝากจากไทย ก็ต้องเป็นที่ถูกใจทั้งผู้รับและผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหรือชื่นชอบมะพร้าวอย่างแน่นอน

สนใจเป็นตัวแทนขายหรือสั่งซื้อจำนวนมาก
E-Mail : coco.n.more@gmail.com

ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์
Facebook : Coco 'n More
IG : cocoandmore
K Plus Shop : โคโคแอนด์มอร์ Coco ‘n More
Shopee : Coco ‘n More
Lazada : โคโคแอนด์มอร์

หรือแวะซื้อ และทดลองกลิ่นโคโคแอนด์มอร์ ลิปบาล์มได้ที่
Icon Craft, Siam Discovery ชั้น 3
Castle C ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/CoconutOilLipBalm Instagram : https://www.instagram.com/cocoandmore