“Arendelle Ice Maker” เครื่องทำน้ำแข็ง ที่ธุรกิจ SME ควรมี สะดวก สะอาด ทันใจ ตัวช่วยลดต้นทุน

ทุนหาย กำไรหด ต้องมาคอยกังวลเรื่องคุณภาพน้ำแข็งอีก เชื่อว่าหลายธุรกิจต้องเจอกับปัญหาเหล่านี้อย่างแน่นอน จะดีกว่าไหมถ้าเราผลิตน้ำแข็งเอง!

ขอแนะนำตัวช่วยลดต้นทุนแบบยั่งยืน เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติ Arendelle Ice Maker ปัจจุบันนี้ใครๆ ก็หันมาใช้เครื่องทำน้ำแข็งเองกันหมดแล้ว

เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติ Arendelle Ice Maker เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยธุรกิจ ใช้งานง่าย แถมประหยัดต้นทุนไปได้เยอะเลย เหมาะกับธุรกิจ SME อย่างร้านกาแฟหรือร้านอาหารอย่างยิ่ง น้ำแข็งที่ได้สะอาดกว่าน้ำแข็งกระสอบอย่างแน่นอน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า และยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจอีกด้วย

โดยเครื่องทำน้ำแข็ง Arendelle Ice Maker มีให้เลือกหลายรุ่นหลายราคา ใช้ได้ทั้งร้านค้าและครัวเรือน มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด แถมยังประหยัดสุดๆ เพราะกินไฟแค่หลักสตางค์/ชั่วโมง ผ่านมาตรฐานการรับรอง CE/GS/EMC/LVD/EMF/CB/ETL/ROHS/LFGB/DGCCR มั่นใจในคุณภาพได้แน่นอน

พิเศษสุด! ราคาโดนใจ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิต แบบ 0% 6 เดือน - 10 เดือน พร้อมบริการดูแลหลังการขาย มีเก็บเงินปลายทางด้วยนะ

ไม่มีไม่ได้แล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง Arendelle Ice Maker สะดวก สะอาด ทันใจ ช่วยลดต้นทุน ทำกำไรได้มากกว่าเดิม ตัวช่วยสำคัญที่ธุรกิจ SME ควรมี

สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ
ที่อยู่ : 54 ซอยรามคำแหง 118 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
โทร : 098-898-8909
Facebook : เครื่องทำน้ำแข็ง อัตโนมัติ Arendelle Ice maker
Line : @arendelle_th

Facebook : https://www.facebook.com/Arendelleicemaker
LINE
: https://lin.ee/N8EBEGk