ส้มตำแซ่บทีมชาติ อร่อยระดับชาติ สุดยอดของความแซ่บ ยืนหนึ่งในย่านการกีฬาหัวหมาก ที่คุณไม่ควรพลาดและควรค่าแก่การมาลิ้มลอง!

        สนามราชมังคลากีฬาสถาน ย่านหัวหมาก หนึ่งในสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คของประเทศ เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวย่านกีฬาที่ชาวไทยน้อยคนที่ไม่เคยมาเยือน เพราะเป็นที่จัดกิจกรรมระดับประเทศมาแล้วมากมาย ทั้งการแข่งขันแมตช์หยุดโลกต่างๆ ไปจนถึงคอนเสิร์ตโดยศิลปินระดับโลก แล้วใครจะไปคาดคิดว่า ภายในสถานที่แห่งนี้จะมีร้านส้มตำสุดแซ่บซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นส้มตำสายเลือดนักกีฬาอย่างแท้จริง

แวะมาเที่ยวแถวสนามราชมังคลากีฬาสถาน ย่านหัวหมาก…แวะทานอาหารสุดแซ่บซี้ดชวนน้ำลายไหล ไปกับ แซ่บทีมชาติ!

        เริ่มต้นจากร้านส้มตำในซุ้มเล็กๆ ภายในพื้นที่ของการกีฬากีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ภายใต้การสร้างสรรค์ความแซ่บนัวของ “เจ้าของร้าน” ที่ทำให้ส้มตำสูตร ”แซ่บทีมชาติ” มีรสจัดจ้าน ถูกปากถึงใจ มัดใจลูกค้าตั้งแต่คนธรรมดาไปจนถึงนักกีฬาระดับทีมชาติไทย เหล่าดารา เซเลป ยูทูปเบอร์ ที่ผลัดกันแวะเวียนมาอุดหนุนส้มตำร้าน ”แซ่บทีมชาติ” อย่างไม่ขาดสาย จนกระทั่งถึงวันที่ต้องขยับขยายเป็นร้านส้มตำเต็มรูปแบบหนึ่งเดียวตรงข้ามสนามราชมังคลากีฬาสถาน

        จุดเด่นชูใจของร้าน ”แซ่บทีมชาติ” คือ ความอร่อยแบบไม่ต้องเสี่ยง หมายถึง ลูกค้าทุกคนไม่ต้องเสี่ยงว่าอาหารจะไม่อร่อย เพราะอาหารร้านนี้ อร่อย สะอาด สดใหม่ และปรุงอย่างถูกหลักโภชนาการ มีคุณภาพทุกเมนู และอีกจุดเด่นสำคัญที่ถูกอกถูกใจเหล่านักกีฬาที่แวะเวียนกันเข้ามาอุดหนุนร้านแซ่บทีมชาติก็คือ สองเจ้าของร้าน “พี่อ้อ” มีดีกรีเป็นถึงอดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย จึงมีความเข้าอกเข้าใจในความต้องการกินส้มตำที่แซ่บและถูกหลักอนามัยของเหล่านักกีฬา ที่มาเป็นลูกค้า

        ส่วน“พี่แอ้” เป็นพนักงาน สังกัดสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา กกท. จึงมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้ามทางการกีฬาเป็นอย่างดี นักกีฬาทุกคนจึงไม่ต้องเสี่ยงกับการรับประทานอาหารที่มีสารต้องห้ามทางการกีฬาเข้าไปโดยไม่รู้ตัว เพราะทางร้านจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เช่น ที่ร้านไม่ได้ใช้ส่วนผสมของ กัญชา ที่เป็นสารต้องห้ามทางการกีฬา ลงไปในอาหาร จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นนักกีฬา ทั้งนักกีฬาสมัครเล่น นักกีฬาทีมชาติ ไปจนถึงนักกีฬาที่เคยไปแข่งระดับโลก ต่างพากันแวะเวียนมาทานอาหารที่ร้านแซ่บทีมชาติกันจนชินตา เพราะที่ร้านแห่งนี้ถือคติ Clean food and Clean Sports.

เมนูเด็ดของร้านที่ไม่ว่าลูกค้าขาจรหรือขาประจำจะต้องสั่ง!!

  1. ส้มตำแซ่บทีมชาติ
  2. เกาเหลาแซลม่อนปลาร้า วาซาบิ
  3. เกาเหลาตีนไก่
  4. ยำหมูยออุบล
  5. เกาเหลาทะเล เป็นต้น

ดื่มด่ำกับรสชาติที่ทั้งแซ่บทั้งจัดจ้านตั้งแต่วัตถุดิบ ขับเคลื่อนด้วยน้ำปลาร้าสูตรลับเฉพาะสุดมหัศจรรย์จากเมืองศรีสะเกษ แดนปราสาทขอม หอมกระเทียมดี ซึ่งทางร้าน ได้ทำการคัดเลือกวัตถุดิบในร้านทุกอย่างพิถีพิถันด้วยตัวเอง ก่อนจะนำมาเนรมิตเป็นเมนูส้มตำสุดแซ่บ ที่ถูกปากของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะทีเด็ดของทางร้าน “ตำแซ่บทีมชาติ” ที่จะนำเอาวัตถุดิบทั้งหมดในร้านมารวมไว้ในถาดเดียว รับรองว่าถูกปากคนทุกเพศทุกวัยตั้งแต่คนปกติไปจนถึงนักกีฬาทีมชาติแน่นอน

        ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นร้านส้มตำ แต่ร้านแซ่บทีมชาติยังให้บริการอาหารอีกมากมาย ทั้งอาหารอีสาน เช่น ลาบหมูรสแซ่บ ต้มซุบเปอร์ตีนไก่ สุดจี๊ดจ๊าด หรือจะเป็นอาหารทานง่ายๆ สบายๆ อย่าง ผัดกะเพราพริกแห้ง ข้าวไข่เจียวไร้น้ำมัน ทุกเมนูล้วนเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รับรองว่าอร่อยไม่มีใครเหมือน ร้านแซ่บทีมชาติ เปิดให้บริการอยู่ที่ตรงข้ามศูนย์ฟิตเนส กกท.สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายในอาณาเขตของการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การันตีงานดีไม่ผิดหวัง อร่อยสุดฟินโดนใจคนไทยทุกคนอย่างแน่นอน

สามารถมาแวะชิมความอร่อยได้ที่!

Facebook : แซ่บทีมชาติ Zaapteamchad

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา : 11.00-20.30 น. หยุดทุกวันจันทร์

สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 063 789 2354 และ 095 654 4289

Facebook : https://web.facebook.com/แซ่บทีมชาติ-Zaapteamchad-615486645568031/