ดวงของคุณในปีนี้จะไปในทิศทางไหน? ให้ Tip Fortune ช่วยนำทาง ด้วยการดูดวง 3 ศาสตร์ ทั้งโหราศาสตร์ไทย, เลข 7 ตัว 9 ฐาน, ไพ่ยิปซี รับประกันความแม่น

       เชื่อว่าหลายคนคงประสบพบเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายที่ไม่สามารถหาทางออกได้ การมีหมอดูเป็นเพื่อนนำทางน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะคนไทยกับความเชื่อเรื่องดวงชะตาถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานานนับตั้งแต่โบราณ อะไรที่ทำแล้วรู้สึกว่ายังไม่ค่อยมั่นใจ การมีหมอดูมาช่วยคอนเฟิร์ม ก็ช่วยให้มั่นใจและมีกำลังใจในการเดินหน้าต่อ และหากจะโดนหาว่างมงาย ขอบอกเลยว่าเป็นความสบายใจล้วนๆ! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในส่วนนี้ก็ยังเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่บังคับกันไม่ได้ โดยวันนี้ทางเราจะมาแนะนำอีกหนึ่งหมอดูที่บอกเลยว่าแม่นมากจนน่าขนลุก มาพร้อมรีวิวแน่นๆ รับประกันความปัง พบกับผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การดูดวง 3 ศาสตร์ โหราศาสตร์ เลข7ตัว9ฐาน และศาสตร์ไพ่

สวัสดีค่ะแม่หมอช่วยแนะนำตัวให้หน่อยได้ไหมคะ
      ชื่อกิ๊ฟนะคะ หรือคนในวงการเรียกกัน “หมอทิพ หรือแม่หมอ” จากเพจ Tip fortune ปัจจุบันเป็นทั้งหมอดู นักธุรกิจ และเป็นวิศวกรค่ะ

จุดเริ่มต้นของการเป็นหมอดู ช่วยเล่าให้ฟังได้ไหมคะ
       ยินดีเลยค่ะ คือตอนเด็กๆ เรามีเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกัน ซึ่งอยู่บ้านใกล้ๆ แล้วบ้านเขาธรรมะธรรมโมจ๋ามากกก โดยเฉพาะคุณแม่ของเขา ที่ดูดวงเป็นจนมีชื่อเสียงเป็นวงกว้างในแวดวงสังคมไฮโซ แต่แค่ดูเป็นแต่ไม่ได้ดูเป็นอาชีพ ซึ่งเราโตมากับบ้านเขา ก็จะเรียนรู้อะไรแบบนี้มาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

แต่พื้นดวงกิ๊ฟดวงไม่ค่อยดีค่ะ เลยมีเรื่องให้หาทางหนีดวงบ่อย แต่การที่เราจะหนีได้ เราต้องรู้จักดวงเราดีมากพอก่อน กิ๊ฟเลยมั่นใจมากว่า “กิ๊ฟคือหมอดูที่หนีดวงเก่งคนหนึ่ง” และเป็นหมอดูที่หาทางหนีดวงได้หลากหลายมาก นี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้กิ๊ฟแตกต่างจากหลายๆ ท่าน

ซึ่งจุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักมากขึ้น คือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว กิ๊ฟทำธุรกิจร่วมกับงานประจำวิศวกรที่กำลังเติบโตไปทั้งคู่พร้อมกัน แต่กิ๊ฟเอาไม่อยู่ เคยได้ยินไหมคะ ขายดีจนเจ๊ง ตอนนั้นกิ๊ฟต้องเลือก ระหว่างตำแหน่งงานของวิศวะกับออเดอร์ธุรกิจ ซึ่งเป็นการเลือกระหว่างความมั่นคงกับเงิน กิ๊ฟจึงตัดสินใจ ขอเก็บสถิติดวงจากคนเกือบทั้งบริษัทที่ทำงานตอนนั้น เพื่อขอเป็นดวงครูฟรี เพราะหมอดูจะเก่งได้ สถิติในมือสำคัญมากค่ะ

แล้วหลังจากนั้น ก็เริ่มปากต่อปากกันไป ซึ่งตอนแรกก็ดูให้ฟรี แต่พอจำนวนคนที่มากขึ้นเริ่มกระทบต่อรายได้อื่นๆ ของกิ๊ฟมากขึ้น กิ๊ฟเลยต้องเก็บค่าครู ดังนั้นค่าครูของกิ๊ฟจะมาจากการเวทจากการหารายได้จริงจากทางอื่นมาคิดราคาตรงนี้ค่ะ ซึ่งไม่ได้แพง มาจากดีมานด์ซัพพลายปกติเลยค่ะ แล้วก็เริ่มเปิดเพจเพื่อให้คนมาลงคิวได้ ตอนนั้นคิดแค่ว่าเราลืมคิวคนบ่อย เลยเปิดเพจจะได้มีที่ลงคิวไว้ให้ไม่ลืม แต่คนก็ดันแชร์กันและรู้จักกันกว้างขึ้น แล้วอีกหนึ่งจุดพีคคือ ตอนไปออกรายการของคุณ อุ๋มอิ๋ม คุณเห็นผี แล้วก็คนตามมาจากคลิปนั้นเยอะมากๆ แล้วก็มีรายการของคุณปาร์ค Youtuber ชื่อดัง แล้วก็มีรายการทางโทรทัศน์ต่างๆ ตามมาค่ะ เรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้เลย

ในความคิดของคุณกิ๊ฟหมอดูคืออะไรคะ
       เราคงเคยได้ยินมาว่า “หมอดูคู่กับหมอเดา” จริงๆ กิ๊ฟว่าไม่ผิด เดาจริงๆแต่เดามาจากสถิติค่ะ จริงๆ แล้วกิ๊ฟคิดว่า ขึ้นอยู่กับหมอดูที่หยิบยกศาสตร์มาใช้ด้วย ว่าจะสื่อสารศาสตร์ในรูปแบบไหน ในรูปแบบงมงายสิ่งที่จับต้องไม่ได้ หรือในรูปแบบสถิติ ซึ่งความใฝ่ฝันของกิ๊ฟ คือการได้ออกโหนกระแส แล้วประกาศให้นาซ่ามาเชิญตัวไปทำวิจัยเรื่องนี้ เพราะกิ๊ฟมั่นใจว่า สิ่งที่กิ๊ฟนำมาสื่อสารและใช้กับผู้คน คือวิทยาศาสตร์ส่วนหนึ่งเลย จริงๆสำหรับกิ๊ฟ กิ๊ฟใช้คำว่าคณิตศาสตร์ดีกว่า

คุณกิ๊ฟคิดว่าตัวเองต่างจากหมอดูท่านอื่นหรือมีจุดเด่นที่อะไรคะ
       กิ๊ฟไม่งมงาย กิ๊ฟมีทางแก้ที่อยู่บนความเป็นจริง การหลบหลีกดวงที่ใช้บรรทัดฐานดวงเป็นหลัก กิ๊ฟมีทางออกที่มีโอกาสหนีได้มากกว่าแค่การไปทำบุญ สวดมนต์ การใช้คีย์เวิร์ดของดวงในการหาทางออกดวง ยกตัวอย่าง ดวงตกวินาศ (คือ ความวินาศ ต่างถิ่นต่างแดน โลจิสติกส์ การเดินทางไปๆ มาๆ ลับๆ หรือความลับ ความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การขึ้นโรงพักหรือขึ้นศาล) เช่น เขาอยากทำธุรกิจตัวหนึ่ง แต่ธุรกิจนั้นมันวินาศในพื้นดวงเขา กิ๊ฟจะแนะนำว่า ลองเซ้งคนอื่นมาดูไหม คือทำจากความเสียหายที่คนอื่นทำทิ้งไว้ หรือ ลองเป็นลับๆ ไม่มีหน้าร้านไหม เช่น ออนไลน์ หรือ นำเข้าส่งออกดูไหม การอยู่เบื้องลึกเบื้องหลังคนอื่น แต่จริงๆ ต้องดูอย่างอื่นประกอบด้วยนะ
 
หมอดูกับคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มันเกี่ยวกันได้อย่างไรคะ 
       กิ๊ฟดูทั้งหมด 3 ศาสตร์ กิ๊ฟขออธิบายสำหรับ 2 ศาสตร์ที่กิ๊ฟใช้นะคะ คือศาสตร์ของโหราศาสตร์และ เลข 7 ตัว 9 ฐาน ซึ่งวันนี้ขออธิบายแค่ศาสตร์ โหราศาสตร์ก่อน ซึ่งศาสตร์นี้จะมีเลข 10 เลข ทั้ง 10 เลขนั้นคือตัวแทนของดวงดาวที่มีอยู่จริงในจักรวาล ตำแหน่งของดวงดาวเกิดจากการคำนวณการเดินเป็นวงรอบของดวงดาวจริงที่อยู่นอกโลก แน่นอนค่ะ เกิดจากการส่องกล้องนี่แหละ และเราจะมีการเก็บสถิติในเชิงกายวิภาค ว่าเมื่อดวงดาวอยู่ตำแหน่งนี้ คนกลุ่มจำพวกนี้มีเรื่องราวอย่างไร ซึ่งเราแบ่งกลุ่มคนตามเดือนที่เกิด หรือที่เรียกว่า ลัคนาราศีนั้นเอง พอเราเก็บสถิติไปเรื่อยๆ ความเป็นไปได้ของมันจะถูกคำนวณออกมาเป็นแฟคเตอร์ค่ะ กล่าวคือ 10 ตัวเลข 12 ตำแหน่ง ความเป็นไปได้จะเท่ากับ 10 แฟคเตอร์ คูณ 12 แฟคเตอร์ (สมมติที่ 1 ดวงดาวมี 1 ความหมาย 1 ตำแหน่ง มี 1 ความหมายนะคะ) ดังนั้น นี่คือความเป็นไปได้อย่างต่ำที่สุดของคน 1 คน จะถูกสื่อสารออกมาด้วยหลักของ GAT เชื่อมโยง ผ่านหมอดูค่ะ ดังนั้น หมอดู ต้อง GAT เชื่อมโยงคะแนนดีนะคะ 55555 ส่วนศาสตร์ไพ่ กิ๊ฟขอยอมรับก่อนเลยว่า กิ๊ฟอธิบายด้วยหลักคณิตศาสตร์ไม่ได้ แต่ถ้าอธิบายตามหลักจิตวิทยากิ๊ฟทำได้ แต่ไม่รู้ทำไมนะคะ รีวิวไพ่ของกิ๊ฟเยอะมากๆ เลยค่ะ มีชื่อเสียงมาจากศาสตร์ไพ่ด้วยซ้ำค่ะ

ถ้าคุณกิ๊ฟมีชื่อเสียงจากศาสตร์ไพ่ แล้วทำไมคุณกิ๊ฟถึงเลือกดู 3 ศาสตร์เลยคะ
       แต่ละศาสตร์จะมีข้อจำกัดของตัวเอง การที่กิ๊ฟใช้ทั้ง 3 ศาสตร์ เพื่อหาการอุดรูรั่วของแต่ละศาสตร์ อย่างที่บอกไปว่ากิ๊ฟหนีดวงเก่ง อย่างศาสตร์ไพ่จะมีความเสถียรของคำทำนายแต่ 1-3 เดือน แต่สถิติของไพ่กิ๊ฟถ้าระบุเวลาในคำถามชัดเจน ส่วนมากนานเท่าไหร่ก็ไม่เปลี่ยนนะคะ แต่ไม่ว่าอย่างไร เราต้องเอามาตรฐานเป็นเกณฑ์ไว้ก่อนค่ะ ซึ่งแปลว่าเดือนที่ 4 ขึ้นไป ก็มีโอกาสที่คำทำนายจะเปลี่ยนแล้ว ดังนั้นคำถามที่ถามในระยะยาวๆ ภาพรวมนานๆ หรืออะไรที่มีผลต่อคนๆ นั้นไปทั้งชีวิต การใช้ไพ่ตอบ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี

ยกตัวอย่างคำถามเช่น งานไหนจะเหมาะกับเรา บั้นปลายจะรวยไหม อีก10 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เนื้อคู่เป็นคนแบบไหน ทำธุรกิจนี้จะดีกับเราไหม ทั้งหมดนี้เป็นคำถามที่ไม่ได้มีผลกับเราแค่ 1-3 เดือนนี้ แต่จำเป็นจะต้องมีผลต่อเราไปครึ่งค่อนชีวิต คำถามแบบนี้ควรใช้ดวงดาวในการตอบ คือโหราศาสตร์และเลข 7 ตัว 9 ฐาน เพราะดวงดาวจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงค่ะ จะอ่านดวงนี้เมื่อ10 ปี ก่อน หรือ อ่านตอน 30 ปีข้างหน้า มันก็จะเหมือนเดิม

ดังนั้น ถ้าใครดูโหราศาสตร์แล้วรู้สึกว่า โอ้โหหมอดูพูดเหมือนกันเลย! ไม่ต้องตกใจค่ะ มันศาสตร์เดียวกัน ยังไงก็ต้องเหมือนกัน มันไม่มีวันเปลี่ยน แต่ศาสตร์ที่มันเสถียรขนาดนี้เพราะมันถูกประทับตรามาตั้งแต่เราเกิด ปัญหาก็คือว่าดวงดาวไม่ได้บอกชื่อและความรู้สึกคน มันไม่ได้บอกว่าคนรักที่เราจะเจอตอน 30 มันชื่อดาวเรืองนะ ไอ้นี่มันรักเรามาก ดวงดาวไม่ได้บอกแบบนั้นค่ะ สมมติดวงบอกว่าจะเจอคู่ตอน 30 แต่บังเอิญตอน 30 มีคนเข้ามา 2 คน อ้าวแล้วคนไหนใช่ล่ะ ก็ต้องใช้เปิดดวงเทียบถึงจะพอรู้ หรือดวงดาวไม่ได้บอกว่า คนไหนรู้สึกยังไงกับเรา มันจะบอกแค่เหตุการณ์ อะไรที่ไม่เสถียร การใช้ไพ่ตอบจะเรียลไทม์กว่า ได้ผลดีมากกว่า

กล่าวคือ ถ้าเป็นการตัดสินใจระหว่างสิ่งสองสิ่งที่เหมือนกัน หรือเป็นเรื่องความรู้สึก การใช้ไพ่ตอบจะดีกว่าค่ะ การวางแผนระยะยาวหรือดูเหตุการณ์รายเดือนขึ้นไป ใช้ดวงดาวตอบจะดีกว่าค่ะ จริงๆ รายวันก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวกิ๊ฟว่าไม่ดีเท่าใช้ไพ่ค่ะ ถ้าเป็นรายวัน
 
สุดท้ายนี้ คุณกิ๊ฟลองฝากพื้นที่ของตัวเองหน่อยค่ะ
       ก็อยากฝากเพจ Facebook , IG , Youtube ไว้หน่อยนะคะ ตอนนี้มีอัพเดทมากสุดคือทาง Facebook นะคะ กิ๊ฟทำหลายอย่าง เลยอัพเดทไม่ได้ทั้งหมดเท่าไหร่ อย่างไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ ที่ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : Tip Fortune
Instagram : Tip.fortune
Youtube : Tip fortune

สำหรับรายละเอียดค่าบริการ ทาง Tip Fortune ก็มีหลากหลายแพคเก็จให้เลือก (ทุกแพคเกจเป็นการโทรคุย) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการแตกต่างกันออกไป ได้แก่

PACKAGE 1 (599 บาท) ดูครบทั้ง 3 ศาสตร์ 30 นาที
PACKAGE 2 (450 บาท) ไพ่ยิปซี และไพ่ออราเคิล 30 นาทีไม่จำกัดคำถาม
PACKAGE 3 (299 บาท) ไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล 5 คำถาม
PACKAGE 4 (900 บาท) ดูครบทั้ง 3 ศาสตร์ (สามารถใช้เทียบดวงสมพงศ์ได้) 1 ชั่วโมง
PACKAGE สำหรับนักศึกษา ไม่เกินป.ตรี (250 บาท) ดูครบทั้ง 3 ศาสตร์ 30 นาที สามารถทำนายได้ทุกเรื่อง ทั้งการงาน การวางแผนอนาคต และครอบครัว อาชีพที่เหมาะสม สายการเรียนที่เหมาะ การสอบแข่งขันต่างๆ
PACKAGE 5 VIP (1,000 บาท) ดูตัวต่อตัว ดูครบ 3 ศาสตร์ 1 ชั่วโมง
PACKAGE 6 (950 บาท) ดูครบทั้ง 3 ศาสตร์ (สามารถใช้เทียบดวงสมพงศ์ได้) มีลิงค์ Youtube ให้เก็บไว้ดู ได้เห็นหน้าไพ่ขณะดูให้ และเจาะลึก 3 เดือน ในระยะเวลา 1.30 ชั่วโมง
PACKAGE 7 (599 บาท) NEW! ตั้งชื่อบริษัทและชื่อจริงนามสกุลจริง

Facebook : https://www.facebook.com/tipfortune Instagram : https://www.instagram.com/tip.fortune/