ปลาร้าบองป้าแช่มช้อย ตำนานความแซ่บกว่า 40 ปี "อร่อยติดปาก ของฝากจากอีสาน" ทานง่ายไร้กลิ่น!

   ปลาร้าบอง หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ แจ่วบอง เกิดจากภูมิปัญญาของชาวบ้านที่พัฒนาและแปรรูปปลาร้า โดยการนำเอาปลาร้ามาสับแล้วผสมเข้ากับสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์หลายชนิด และปรุงรสเล็กน้อยก็จะได้เจ้าปลาร้าบองพร้อมทาน ฟังๆ ดูแล้วเหมือนจะง่ายใช่ไหมล่ะ…แต่เปล่าเลย! เพราะการจะทำปลาร้าบองให้อร่อยนั้นมันจะต้องมีสูตรที่เป็นทีเด็ดเฉพาะตัว แล้วก็ยังต้องมีเคล็ดลับความอร่อยที่ส่งต่อกันจากรุ่นสู่รุ่น วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำปลาร้าบองเจ้าเด็ด การันตีความแซ่บ ตำนานที่อยู่คู่ชาวอีสานมาอย่างยาวนานมาฝากทุกคนกันค่ะ 

   ปลาร้าบองป้าแช่มช้อย ปลาร้าบองอีสานขนานแท้ "อร่อยติดปาก ของฝากจากอีสาน" ซึ่งเป็นสโลแกนที่ไม่เกินจริงแต่อย่างใด การันตีด้วยตำนานที่อยู่คู่ครัวชาวสารคามมานานกว่า 40 ปี แต่ด้วยพละกำลังของต้นฉบับผู้คิดค้นสูตร และไม่มีลูกมือจึงตัดสินใจล้มเลิกการผลิตไป หลังจากนั้น คุณคิงส์- ณัฐภูมิ ธนะไชย จึงขอสูตรดังกล่าวเพื่อนำมาพัฒนาปลาร้าบองให้มีหลากหลายรสมากขึ้น ปัจจุบันจึงมีด้วยกันถึง 3 รสชาติ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม สูตรช่อนบอง และสูตรแมงดา ให้เหล่าสาวกคนรักอาหารอีสานอย่างเราได้เลือกลิ้มลองกันแบบจุกๆ เมื่อนำมาคลุกกับข้าวสวยร้อนๆ ฟันธงเลยว่างานนี้มีเบิ้ล!

   นอกจากนี้ทางแบรนด์ก็ไม่ได้หยุดเดินหน้าความอร่อย เพราะกำลังพัฒนา “ซอสปลาร้าบอง” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาเทียบเท่าน้ำปลาร้าแต่จะเข้มข้นกว่า สามารถใช้ปรุงรสอาหารให้นัวและแซ่บมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสูตรของทางแบรนด์เอง และทั้งหมดคือสูตรดั้งเดิมที่ทางแบรนด์ตั้งใจส่งมอบความอร่อยถึงคุณตามสโลแกน "อร่อยติดปาก ของฝากจากอีสาน"

   "ปลาร้าบองป้าแช่มช้อย" ได้รับการขนานนามว่าเป็นปลาร้าบองอีสานขนานแท้! เนื้อละเอียด ไร้ก้าง ทานง่าย ไม่มีกลิ่นของปลาร้าให้ได้สูดดม รสสัมผัสที่ใครก็เข้าถึงปลาร้าได้ และสะอาดทุกกรรมวิธี ท้าพิสูจน์ความอร่อยแล้ววันนี้! สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

ช่องทางการจัดจำหน่าย
IG : plarapachamchoi_1994
Facebook : ปลาร้าบองป้าแช่มช้อย by Bong million
Line : Kingpowwer
Tel. 0655369742

Facebook : https://www.facebook.com/Prarapachamchoi/ Instagram : https://instagram.com/plarapachamchoi_1994