ทายาทยืน1 ศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ยรุ่นที่ 15 เผยสุดยอดความลับ ในงาน "11/22 ถอดรหัสลับจับความสำเร็จให้อยู่มือด้วยตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" ที่แรกและที่เดียว

   “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” คือการจัดสภาพแวดล้อมภายนอกบ้านแล้วนำเอากลับมาใช้ในบ้านให้ได้ประโยชน์มากที่สุด โดย ตี่ลี่ คือการจัดสภาพพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งถือเป็น “การเก็บ” ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ เงินทอง ฯลฯ จะดีไม่ดีอยู่ที่ตี่ลี่ และฮวงจุ้ย ซึ่งถือเป็น “การหา” คือการจัดสภาพภายนอกบ้านว่าตำแหน่งบ้านดีไหม มีความสัมพันธ์กับทิศทางลมและทิศทางน้ำ หากตำแหน่งบ้านมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทิศทางเหล่านี้ ก็ถือว่าวางตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดี

   ศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เป็นศาสตร์ที่มีมานาน ซึ่งมีการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงรุ่นที่ 15 คือ อาจารย์ ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ที่เรียกว่าเป็นทายาทอันดับหนึ่งที่ได้รับการสืบทอดมาจากคุณพ่อ โดยมีโอกาสเรียนรู้และฝึกฝนประสบการณ์จริงจากคุณพ่อคือ อาจารย์ จิระ จิรเจริญเวศน์ จนถึงวันนี้ก็เรียกว่าผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านประสบการณ์มากว่า 20 ปี จึงทำให้อาจารย์ธนวันต์ มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากในศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ซึ่งหลายคนคงได้เห็นอาจารย์ธนวันต์กันบ่อยๆ ในรายการ “ THE UNLOCK เปิดธุรกิจ เปลี่ยนชีวิตด้วยตี่ลี่ ” ช่อง Amarin TV34 ออกอากาศทุกวันพุธ 22.30-23.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) และรายการ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ช่อง PPTV HD36 ออกอากาศทุกวันเสาร์ 13.15 – 13.45 น. และรีรัน ทุกคืนวันพุธ 23.15 -23.45 น.

ผ่านบททดสอบการเป็นทายาทอันดับ 1 ของตระกูล “จิรเจริญเวศน์” รุ่นที่ 15 ไปอย่างงดงาม จากงานสัมมนา "11/22 ถอดรหัสลับจับความสำเร็จให้อยู่มือด้วยตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี ด้วยสถานการณ์โควิด-19

   ต้องยอมรับว่าด้วยสถานการณ์โควิด-19 สร้างผลกระทบให้กับทุกคนและทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่วงการฮวงจุ้ย เพราะก่อนหน้าสถานการณ์โควิด อ.ธนวันต์ จะมีการจัดสัมมนาให้ความรู้กับผู้ที่สนใจอยู่อย่างสม่ำเสมอ จนเกิดลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีอาจารย์ฮวงจุ้ยหลายๆ คนที่ใช้ คำว่า “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย” พ่วงกับชื่อในการทำงานของเขาเหล่านั้น ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

   กระทั่งในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 อ.ธนวันต์ ได้จัดงานสัมมนาครั้งสำคัญหลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ขึ้นอีกครั้งในชื่อ "11/22 ถอดรหัสลับจับความสำเร็จให้อยู่มือด้วยตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" ซึ่งระหว่างเตรียมการจัดสัมมนาครั้งนี้ ต้องฝ่าฟันกับกระแสการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ฝ่าฟันกับสถานการณ์เศรษฐกิจ ฝ่าฟันกับกระแสคู่แข่ง ฯลฯ แต่ในที่สุดของจริงก็คือของจริง เพราะหลังจากจบกิจกรรมสัมนาที่ผ่านมา พบว่ามีผู้เข้าร่วมสัมมนานับร้อยที่ให้การตอบรับดีเกินคาด ทุกคนล้วนชื่นมื่นกับการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และบางคนถึงขนาดเรียกร้องขอให้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นอีกโดยเร็ว

สูตรความสำเร็จที่ทำให้ได้รับการตอบรับดี๊ดีแบบสวนกระแส

   อ.ธนวันต์ ได้ให้มุมมองเกี่ยวกับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ว่า ช่วงเวลา 2 ปี มานี้ ผู้คนต่างได้ใช้ชีวิตที่บ้านกันมากขึ้น จึงทำให้เกิดการตื่นตัวกับเรื่องการจัดที่อยู่อาศัยกันมากขึ้นตามมา แต่ส่วนสำคัญที่การจัดสัมมนาครั้งนี้ ได้รับการตอบรับดีสวนกระแสจนเกินคาดแบบนี้ คงเพราะในงานนี้ เราจัดเตรียมความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน ที่ไม่ค่อยมีใครเขากล้าเปิด เอามาเปิดให้กับลูกศิษย์ของเราทุกคนได้รู้กัน อาทิเช่น

  • ของมงคลเสริมทัพ รับความสำเร็จในทุกสายอาชีพ
  • แปลนบ้านเสือ-มังกร แบบถูกตี่ลี่ ฮวงจุ้ย 100% เปิดให้เห็นในงานสัมมนานี้ที่แรกและที่เดียว
  • ความลับฉบับตี่ลี่ ฮวงจุ้ย สูตรความสำเร็จ สร้างฐานทัพ รับและเก็บทรัพย์จากหน้าที่การงานให้ได้เต็มร้อย พร้อมการต่อยอดให้ก้าวหน้าไปอย่างไม่สิ้นสุด

   อย่างที่บอกคือ ถ้าเราทำอะไร เราก็ทำแบบจัดเต็มทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และมาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ เอาไว้ตรงนี้ด้วยอีกครั้งนะครับ และหวังว่าลูกศิษย์ของอาจารย์ทุกคน จะได้นำความรู้ฉบับจัดเต็มที่ได้รับไปถึงสองวันคือในวันที่ 25 และ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา นำไปใช้ประโยชน์ได้แบบจัดเต็มเช่นกันนะครับ

ใคร? ที่พลาดโอกาสจากงานสัมมนาครั้งที่ผ่านมา ที่อยากได้วิชา “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย” แบบจัดเต็มแบบนี้จะทำอย่างไร

   ง่ายมากครับ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของอาจารย์และกิจกรรมดีๆ เกี่ยวกับ “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย” ได้ที่ Facebook page : ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ นะครับ ซึ่งคิดว่าไม่นานเกินรอครับ เราจะมีอะไรแบบจัดเต็ม จัดหนัก กันอีกแน่ๆ ยังไงก็ขอให้ติดตามกันนะครับ นอกจากนี้อาจารย์ยังมีการให้ฟรีความรู้กับลูกศิษย์และผู้ที่สนใจในศาสตร์ฮวงจุ้ย อีกหลายช่องทางเลย ได้แก่

  • รายการ “THE UNLOCK เปิดธุรกิจ เปลี่ยนชีวิตด้วยตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ทุกวันพุธ เวลา 22.30 น. ทางช่อง Amarin TV34
  • รายการ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. ทางช่อง PPTV HD36 และรีรันทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15 – 23.45 น.
  • Youtube channel : ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย
  • Line Today
  • Facebook page : ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

   แม้ว่าศาสตร์นี้จะเรียกว่า “เป็นความเชื่อส่วนบุคคล” แต่อาจารย์ก็อยากให้ลองเปิดใจเข้ามาดู มาเรียนรู้กันสักครั้ง แล้วจะรู้ว่า “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย” เป็นมากกว่าศาสตร์ฮวงจุ้ยที่คุณเคยรู้จักครับอ.ธนวันต์ กล่าวเป็นการทิ้งท้าย

Facebook : https://www.facebook.com/tilihuangjui