Congratulations MINI CONCERT BEYOND THE DREAMS เหนือกว่าความฝัน มากกว่าคอนเสิร์ต

เมื่อวานวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน และ วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท 2b2n corporation company limited และ บริษัท บัสเลน มีเดีย จำกัด ได้จัดกิจกรรมสร้างสัมพันธ์กับบัณฑิต สำหรับงานประสาทปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2563 กลางสนามหญ้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดเต็มให้กับบัณฑิตจบใหม่ป้ายแดง กับมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม จุใจ กับวง Lyteskye & Dakota วงดนตรีที่มากความสามารถ โดยนักดนตรีมืออาชีพ ดีกรีแบคอัพศิลปิน แนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Lipta , No One Else , Chilling Sunday ,Marc Tatchapol , STAMP , นนท์ ธนนท์ , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , โอ๊ต ปราโมทย์ , ป๊อด โมเดินด๊อก , ซี ศิวัฒน์ , Gavin D , Meyou อีกทั้งยังเปิดกว้างให้กับบัณฑิตที่จบในปีการศึกษานี้ และนักศึกษาได้มาร่วมสนุก ปล่อยของกันอย่างเต็มที่บนเวที ไม่ว่าจะเป็นวงดนตรี Folk Song จากบัณฑิตและนักศึกษา คณะนิเทศศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วงดนตรี Full Band จากบัณฑิตและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ เป็นกิจกรรมที่เรียกว่าสร้างสัมพันธ์กับบัณฑิตที่แท้จริง ทั้งกับทางมหาวิทยาลัย บัณฑิต และนักศึกษาเอง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยแห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ภายในมหาวิทยาลัยจริง ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมมีประสบการณ์ใหม่ ๆ สมกับ Them ที่ว่า Follow Your Dreams ได้ทำตามความฝันตั้งแต่ได้เข้ามาเรียนจนจบการศึกษา

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาทุกคนได้ follow your dreams ไม่ว่าจะมีความฝันแบบไหน เราพร้อมพาทุกคนไปสู่ความฝันนั้น มาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ครอบครัวเด็กหัวการค้า ที่จะพานักศึกษาทุกคนไปสู่ความสำเร็จที่ฝันไว้แน่นอน

สามารถสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่  https://www.utcc.ac.th/admission/

สอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE OA : @utcccare (มี @ ด้วย) | ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ อาคารสัญลักษณ์ อาคาร 24 ชั้น 2 เปิดทุกวัน เวลา 8.30-17.00 น. โทร. 02-6976767

Location UTCC : https://goo.gl/maps/JEY6UvPL8Qh8NyyM9

#UTCC #หอการค้าไทย #เด็กหัวการค้า #UTCCFamily #ครอบครัวเด็กหัวการค้า #ทุนการศึกษา #เรียนต่อ #StartUp #FollowYourDreams #LetsPlay #รีวิวหอการค้าไทย #รีวิวUTCC #2b2n