“Phattara House ทุเรียนเนื้อพรีเมียม” ร้านทุเรียนเดลิเวอรี่ ที่มีทุเรียนให้คุณทานได้ทั้งปี “365 วัน แบบ Non Stop”

   ฤดูกาลของ “ทุเรียน” เวียนมาถึงอีกครั้ง วันนี้เราเลยขอเอาใจเหล่าสาวก Durian Lover เพราะเรามีร้านขายทุเรียนเนื้อดีสดๆ จากสวน ส่งตรงถึงหน้าบ้าน การันตีคุณภาพเนื้อระดับพรีเมียม ที่สำคัญคือคุณไม่ต้องรอคอยกันเป็นปีๆ เพราะที่ Phattara House เขาจัดเสิร์ฟความฟินให้คุณได้ทานทุเรียนกันตลอดทั้งปี!

   ขึ้นชื่อว่า Phattara House ทุเรียนเนื้อพรีเมียม หลายคนคงพอคุ้นหูมาบ้างกับความพิเศษของการเป็นร้านทุเรียนเดลิเวอรี่ ที่มีทุเรียนให้คุณทานได้ตลอด “365 วัน แบบ Non Stop” ไม่ว่าจะเป็น

  • ทุเรียนหมอนทองเนื้อพรีเมียม
  • ทุเรียนก้านยาว SUPER GOLD
  • ทุเรียนนกกระจิบ หรือ นกหยิบ
  • ผลไม้พรีเมียมตามฤดูกาล อาทิ มะยงชิดทูลเกล้าแท้ มะปรางสุวรรณ

   โดย Phattara House ทุเรียนเนื้อพรีเมียม เริ่มต้นจากเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่โดนวิกฤตโควิดรุมเร้าจนบีบให้เธอต้องทำอาชีพใหม่ ซึ่งแรกเริ่มเธอเป็นคนที่ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับทุเรียนเลย เป็นเพียงแค่คนหนึ่งที่ชอบทานทุเรียนเท่านั้น แต่ก็มักจะผิดหวังอยู่บ่อยครั้งเพราะเจอแต่ทุเรียนอ่อน หลังจากที่เป็นแค่ลูกค้าอยู่นานเธอก็เริ่มจากศูนย์ขับรถไปจันทบุรีทุก 2-3 วัน ผ่านด่านคัดกรอง เสียเวลาเป็นวันๆ เพื่อไปค้นหาทุเรียน และหาความรู้จากชาวจันทบุรี เคยโดนหลอกขายทุเรียนอ่อนมาบ้าง เงินทุนหมดกองบ้าง จนต้องเอาทุเรียนอ่อนมาแปรรูปขาย เพื่อหาทุนมาทำทุเรียนรอบใหม่วนไปวนมาอยู่แบบนี้ จนเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัวทั้งปลอกเอง คัดเอง เคาะเอง ทำมาทุกรูปแบบกว่าจะเป็น Phattara House อย่างทุกวันนี้ ก็ใช้เวลากว่า 3 ปี

   สำหรับใครที่เคยผิดหวังมากจากร้านอื่น เคยโดนหลอกจนช้ำใจ แนะนำให้มาย้อมใจกับทางร้านนี้! เพราะที่ Phattara House มีเนื้อทุเรียนหลากหลาย ให้คุณได้เลือกซื้อตามความชอบ และมีบริการให้คำแนะนำเนื้อแบบต่างๆ กับลูกค้า เพื่อให้ตรงกับความชอบของคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อห่าม เนื้อห่ามดิบ เนื้อกรอบนอกนุ่มใน เนื้อกำลังทาน หรือเนื้อนุ่ม ทางร้านก็พร้อมจัดให้ตามเนื้อที่คุณปรารถนาค่ะ

   สั่งซื้อกับร้านนี้…หมดกังวลเรื่องทุเรียนอ่อน! เพราะที่นี่ใช้ทุเรียนตัดแก่ และมีทีมงานคัดพิเศษจากหน้าสวน โดยทางร้านจะให้สวนในเครือแขวนต้นให้ทุเรียนแก่อยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่ร้านต้องการ แล้วถึงเก็บผลผลิต ทำให้ได้ทุเรียนเนื้อแก่ รสชาติหวานมันกลมกล่อม ที่สำคัญทุเรียนของที่ร้าน Phattara House เขาเป็นทุเรียนสุกธรรมชาติ ไม่ใช้สารเร่งสุก เนื้อทุเรียนจึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่แฉะ ปลอดภัยต่อผู้บริโภคทั้งกลิ่นและสุขภาพแบบสุดๆ ที่สำคัญเนื้อแห้งจนสามารถฉีกได้เหมือนอกไก่กันเลยทีเดียว สาวกเนื้อไก่ฉีกต้องห้ามพลาดเด็ดขาด! อย่าลืมมาลิ้มลองกันนะคะ

   นอกจากนี้ Phattara House ยังให้ความสำคัญกับ packaging มาก ซึ่ง package ที่ใช้จะเป็นกล่อง Microwave Safe สามารถนำกลับมาใช้ต่อได้ มีฝาปิดมิดชิด ไม่ส่งกลิ่นรบกวน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือยังจัดทำ package ของขวัญให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ หรือวันพิเศษอื่นๆ ก็สามารถสั่งไปฝากผู้หลักผู้ใหญ่ได้อีกด้วย มีเดลิเวอรี่ทั่วไทย! สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Tel : 099-2693654, 0929656451
Line@ : @phattara.house
ig : phattara.house
FB : Phattara House ทุเรียนหมอนทองเนื้อเกรดพรีเมียม

จัดส่ง ทั่วกรุงเทพ grab , line man
จัดส่งแช่เย็นทั่วประเทศ inter express , scg

ที่อยู่ร้านค้า : Phattara House 100/565(87) ซอยลาดพร้าววังหิน 74 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
เวลาเปิดให้บริการ : 10:00-20:00

Facebook : https://www.facebook.com/phattara.house/ Instagram : https://instagram.com/phattara.house