ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่ได้รับรอง GI มีดียังไง? ถึงมีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอขาย

   หากพูดถึง “ราชาแห่งผลไม้” คงจะนึกถึงอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก “ทุเรียน” จริงมั้ยล่ะคะ แต่ถึงอย่างนั้นทุเรียนเองก็มีหลายชื่อหลายแซ่หลายสายพันธุ์ วันนี้เราจึงจะพาเหล่า Durian Lover ไปทำความรู้จักกับทุเรียนภูเขาไฟจากศรีสะเกษ ที่ได้รับการกล่าวขานกันว่ารสชาติไม่ธรรมดา! แม้แต่ใครเกลียดทุเรียนหรือที่ไม่เคยทาน ถ้าหากได้ลองเปิดใจลิ้มรสแล้วรับรองว่างานนี้มีเปลี่ยนข้างแน่นอน! 

   มาร่วมพูดคุย และทำความรู้จักทุเรียนให้มากขึ้น กับ “คุณหนู ปริญดา ลี้” จาก UncleT&M Volcano Green Farm ฟาร์มที่คัดสรรทุเรียนตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล พร้อมทาน เก็บรักษาไว้ทานได้นานกว่าปกติ เพราะทางฟาร์มมีขั้นตอนในการล้างทำความสะอาด และกระบวนการผลิตที่ถูกต้องตามมาตรฐาน อย. ซึ่งเมนูที่คุณต้องสั่งเลยคือ ทุเรียนภูเขาไฟแกะเนื้อพร้อมทาน และมังคุดภูเขาไฟ ที่ 1 ปี หาทานได้แค่ช่วงระยะเวลา 2 เดือนนี้เท่านั้น!

   โดยคุณหนู…จะมาบอกเล่าเรื่องราวของทุเรียนภาคอีสานที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยนัก ทำไมถึงอร่อย! แตกต่างจากทุเรียนที่อื่นอย่างไร และจะขายอย่างไรให้หมดไว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์จากทางฟาร์มที่คุณทุกคนไม่ควรพลาด! พบกันในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ใครเข้ามาแล้วแนะนำว่า “กด see first” ไว้เลย เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูล และโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ!
 
   และขณะนี้ทางฟาร์มได้เปิดจอง ทุเรียนภูเขาไฟ และมังคุดภูเขาไฟรุ่นแรกของฤดูกาลแล้ว ใครสนใจสามารถแจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ทาง Inbox ของเพจร้านได้เลยค่ะ หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย Uncle T&M ทุเรียนภูเขาไฟ มังคุดภูเขาไฟวันนี้ “ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกของ” สนใจ Inbox มาทางเพจ และแจ้งชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทร.ได้เลย!
 
   สำหรับใครที่รอชิมทุเรียนในราคาสุดพิเศษ เตรียมพร้อมรอพบกันได้เลยที่ Kaspy Live x ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ อย่าลืม!! กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้ จะได้ไม่พลาดราคาสุดพิเศษมากๆ ที่ทางฟาร์มตั้งใจมอบให้ผู้ชมทาง Live สด โดยเฉพาะ แล้วพบกันนะคะ…สองทุ่มตรง!

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
FB : ทุเรียนภูเขาไฟ Uncle T&M - Volcano Durian Uncle T&M
Line official : https://lin.ee/ABYMSQg
โทร. 0818189858

พิกัดร้าน : 2024/143-144 ถ.อาจณรงค์ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย  กทม.

Facebook : https://www.facebook.com/volcanogreenfarm/