Noble Furniture… Original Fit-in Furniture ต้นฉบับฟิตอินเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องลอง!! การันตีผลงานดี มีคุณภาพ หากคุณพลาดคุณจะต้องเสียใจ

ตอบโจทย์ทุกปัญหา ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมดูแลจัดสรรบ้านของคุณให้น่าอยู่ สวย ครบจบในที่เดียว Noble Furniture ที่สุดของบริษัทฟิตอินเฟอร์นิเจอร์เจ้าแรกของไทย พร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ ในงบประมาณที่คุณเลือกได้ รับประกันงานดีไม่ผิดหวัง

"NOBLE FURNITURE" 

ต้นแบบผู้ผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ในลักษณะ FIT-IN Furniture ที่ได้รับความไว้ใจจากลูกค้าอย่างแพร่หลาย

เพราะคุณคือคนสำคัญ เราจึงใส่ใจเป็นพิเศษ สุดยอดเคล็ดลับของผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน ที่จะทำให้คุณประทับใจกับผลลัพธ์บ้านในฝัน เพียงแค่บอกเขาก็พร้อมรังสรรค์ให้ เพราะที่นี่เขาให้บริการออกแบบ ผลิตและติดตั้งฟิตอินเฟอร์นิเจอร์อย่างมืออาชีพ ผ่านมาแล้วกว่า 15 ปี ที่เขาให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ทั้งเรื่องคุณภาพและบริการ ด้วยผลงานคุณภาพ ตั้งแต่การให้บริการบ้านหลังแรก คอนโดหลังแรก การันตีความปังด้วย 700,000 follower ใน facebook page และอีกกว่า 100 รีวิวจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง จากวันนั้นถึงวันนี้ ลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจใน Noble Furniture ตลอดมา

ONE STOP SERVICE ครบจบในที่เดียว ไม่เสียค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น ดูแลงานด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากคุณภาพและประสบการณ์ การตรวจสอบผลงานผ่านภาพ3D ก่อนจะนำไปสร้างจริง ฟิตอินเฟอร์นิเจอร์ จะมีลักษณะคล้ายๆ กับบิ้วอิน โดยที่เราจะรับความต้องการของลูกค้ามาออกแบบ เข้าวัดหน้างานตามขนาดพื้นที่จริง แต่จะแตกต่างกันตรงที่ฟิตอินเฟอร์นิเจอร์จะผลิตเกือบจะสำเร็จรูปจากโรงงานแล้วนำไปประกอบขึ้นที่หน้างาน ดังนั้นปัญหาเรื่องฝุ่นผงและกลิ่นสีจะน้อยมากเมื่อเทียบกับงานบิ้วอินทั่วไป เรียกได้ว่างานดีสุดๆ เลยก็ว่าได้ 

นอกจากนี้ยังมีการคัดสรร คัดเลือกใช้แต่วัสดุที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐาน เพื่อคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน ที่สำคัญยังคำนึงความแข็งแรงทนทานของวัสดุเพื่อยืดอายุการใช้งาน และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมภายในบ้าน บ้านสวยในงบประมาณที่คุณกำหนดได้ งานดี การันตีคุณต้องชอบอย่างแน่นอน ครบเครื่องเรื่องฟิตอินเฟอร์นิเจอร์ ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

ติดต่อสอบสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เวลาที่เปิดให้บริการ : 08.00 - 17.00 น.
โทรศัพท์ : 087 828 5552
Line : @noblefurniture (มี @ ด้วยนะ)
Website : https://noblefurniture.co.th/
Facebook : fanpagenoble
Instagram : noble__furniture (underscore 2 ครั้ง)
Tiktok : @noblefurniture.by.som_o

Facebook : https://www.facebook.com/fanpagenoble/